Đang có chồng, người phụ nữ bất chấp ly hôn để cưới một cô gái khác

Biết con tim mình thay đổi, người phụ nữ quyết định ly hôn chồng để đến với tình yêu mới!

Tình yêu thì muôn màu, muôn vẻ và hầu như không có biên giới. Trước đây, người ta chưa hiểu nên vẫn có nhiều định kiến về tình yêu đồng giới. 

Thế nhưng, ngày nay, khi văn minh loài người ngày càng tiến bộ và có sự phát triển vượt bậc của công nghệ, Internet và truyền thông đại chúng, chúng ta đã có cái nhìn cởi mở hơn nhiều đối với các xu hướng tính dục khác với xu hướng nam – nữ truyền thống.

Sự cởi mở đối với tình yêu LGBT cũng là một lý do khiến cho câu chuyện tình yêu của cặp đôi sau đây trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự cổ vũ của cư dân mạng.

Đó là câu chuyện được chia sẻ bởi Joni Cassidy, một người tuyển dụng đại học trên mạng xã hội TikTok. Joni đã ly hôn người chồng đầu tiên và cưới một người phụ nữ tên Rachelle.

Đang có chồng, người phụ nữ bất chấp ly hôn để cưới một cô gái khác-1
Người phụ nữ chia sẻ câu chuyện.

Ở độ tuổi 28, dường như Joni lúc này mới nhận ra tình yêu thực sự của mình khi lần đầu gặp Rachelle. Vì thế, Joni quyết định ly hôn với người chồng hiện tại và tìm cách để tiếp cận. Khi đó, ai cũng cho rằng người phụ nữ này quá "liều mình" vào một mối quan hệ chưa biết đi đâu về đâu mà bỏ đi gia đình hiện tại.

Tuy nhiên, Joni vẫn quyết định dừng lại bởi khi đó, việc ở bên người chồng của mình chính là sự lừa dối. Nó không công bằng với anh ấy khi cô nhận ra tính hướng khác của mình.

Trước đó, cô và Rachelle có dịp gặp gỡ trong một dịp giao hữu bóng chuyền ở Bassett, Nebraska. Sau đó, cả hai cùng những người khác vào quán bar Corral và ở đây Joni đã tự tin giới thiệu bản thân với Rachelle.

Sau lần gặp gỡ đó, Joni chủ động nhắn tin với Rachelle qua Facebook và khởi đầu cho mối quan hệ của hai người. 

Tuy nhiên, Joni đã thất vọng trong một khoảng thời gian khá lâu khi đến tận hai tháng sau, Rachelle mới phản hồi tin nhắn đó. Thế nhưng, hai người nói chuyện rất ăn ý với nhau, và kể từ khi trở nên thân thiết hơn, họ thường xuyên đi chơi với nhau.

Cuối cùng, quả ngọt thực sự đến với cả hai. Hai năm sau ngày đầu gặp gỡ, Joni và Rachelle kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người. 

"Rachelle đã cầu hôn tôi trong một lần chúng tôi cùng đi chơi ở thác nước Multnomah, bang Oregon. Thật hạnh phúc biết bao! Hôn lễ của chúng tôi được cử hành vào tháng 11 năm 2015 và giờ đây chúng tôi đang có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc", Joni chia sẻ.

Gia đình nhỏ của Joni và Rachelle đã có thêm hai thành viên nhí là Knox và Zoey. Nhờ vào sự tân tiến của công nghệ sinh sản, cụ thể là phương pháp bơm tinh trùng vào buồng trứng mà Joni và Rachelle có những đứa con chung để cùng nhau nuôi dạy nên người.

Câu chuyện sau khi được Joni chia sẻ lên mạng xã hội TikTok đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng tích cực của mọi người.

Joni cũng cho biết rằng vài năm trước đây, khi cả hai vừa mới tuyên bố yêu nhau, họ không nhận được sự cổ vũ và động viên như bây giờ. Có lẽ, cuộc sống hạnh phúc đầy bất ngờ của họ khiến cho người thân của cả hai cũng không tưởng nổi.

Nhiều người không coi trọng tình yêu giữa Joni và Rachelle và cho rằng nó sẽ sớm lụi tàn, có thể một phần lý do là vì họ là một cặp tình nhân đồng tính luyến ái. Vài người sẽ nghĩ tình yêu đồng tính sẽ kém bền và kém thiêng liêng so với tình yêu nam – nữ bình thường.

Đang có chồng, người phụ nữ bất chấp ly hôn để cưới một cô gái khác-2
Họ đã kết hôn và có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Thế nhưng, giờ đây, qua bao nhiêu năm, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu và sự cam kết của mình đối với nhau qua sự ra đời của hai thiên thần bé bỏng – kết tinh của tình yêu hai người.

Trong phần bình luận của video mà Joni đăng tải, họ cũng nhận được những lời chúc phúc mà họ đáng được nhận sớm hơn.

Một người bình luận: "Câu chuyện tình tuyệt vời! Chắc chắn các bạn không phải yêu nhau cho vui!".

Một người khác cũng đồng tình: "Các bạn yêu nhau không phải trong một, hai ngày, mà tình yêu của hai bạn là chân lý. Tôi thấy hạnh phúc thay cho bạn và gia đình nhỏ của hai bạn".

Một người phụ nữ khác trải lòng: "Đừng lo lắng những gì người khác nói… Tôi đã cưới vợ tôi 13 năm và bố tôi vẫn cứ nghĩ chúng tôi sẽ sớm kết thúc".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-co-chong-nguoi-phu-nu-bat-chap-tat-ca-ly-hon-de-cuoi-mot-co-gai-khac-va-cai-ket-bat-ngo-cua-man-lieu-minh-nam-xua-162221102081443388.htm

ly hôn

Tin tức mới nhất