Đang ngồi bấm điện thoại phải chạy thục mạng vì bị xịt hơi cay tới tấp

Người đàn ông bất ngờ dừng xe cạnh ghế nạn nhân ngồi, cầm bình xịt cay xịt loạn xạ khiến người này chạy thục mạng, không kịp kêu cứu.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ ở quận Tân Phú, TP HCM bị tấn công bằng loại vũ khí nguy hiểm khi đang ngồi trước cửa nhà khiến dân tình không khỏi hoang mang, sợ hãi.

Người phụ nữ bị 3 nam, 1 nữ đi 2 xe máy tấn công vào lúc rạng sáng. 

Theo hình ảnh trong đoạn clip, nạn nhân đang ngồi ở ghế trước cửa nhà bấm điện thoại thì có 4 người đi trên 2 xe máy đi ngang qua. Nhóm người rất bình thường, không hề có biểu hiện lạ, đi như không có chuyện gì. 


Sự việc được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. Nguồn: Người Long Thành 

Sau đó, nhóm người vòng xe quay lại đi về hướng nạn nhân. Người đàn ông chở theo người phụ nữ phía sau bất ngờ dừng xe cạnh ghế nạn nhân ngồi, cầm bình xịt cay tấn công khiến người này chạy thục mạng vào nhà, không kịp kêu cứu. 

Sau khi tấn công, người đàn ông lên xe đã nổ máy sẵn rồi bỏ đi cùng 3 người còn lại.

Theo PLO đưa tin, nạn nhân là chị T.T.M.K. (quê Sóc Trăng), chủ quán ăn trên đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh. Thông tin từ phía gia đình, chị K. bị bỏng rộp da ở phần vai, con trai ngủ trên gác do hít phải hơi cay nên sức khỏe cũng bị ảnh hường. 

Hiện sức khỏe của hai mẹ con chị K. đã ổn định.

Đang ngồi bấm điện thoại phải chạy thục mạng vì bị xịt hơi cay tới tấp-1

Đoạn clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết sợ hãi và phẫn nộ trước hành vi liều lĩnh của nhóm người. 

"Nguy hiểm quá. Hay chị này làm gì gây thù với bọn chúng nên bị trả thù?", tài khoản M.T thắc mắc. 

Một cư dân khác cảnh báo: "Có khi nó thấy chị này ngồi 1 mình nên muốn cướp điện thoại. Đây coi như một bài học lớn cho tất cả mọi người, đừng tự đẩy mình trở thành 'con mồi' của kẻ xấu". 

HT
Theo Vietnamnet


xịt hơi cay tấn công

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao