Ngay giữa siêu thị lớn Hà Nội, người phụ nữ diện váy xuyên thấu khiến ai nhìn cũng hoảng hốt vì tưởng cởi trần

Cách lựa chọn trang phục của người phụ nữ trong ảnh đang trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.

Thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc vừa trải qua những ngày nắng nóng gay gắt. Thế nhưng, khi thời tiết vừa hạ nhiệt thì mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện loạt khoảnh khắc nóng mắt của một người phụ nữ trẻ.

Hình ảnh ghi lại, người này diện chiếc váy chiếc váy ren mỏng manh để lộ nội y và toàn bộ phần da thịt gợi cảm trên cơ thể. Dù có rất nhiều cái tay chỉ trỏ, ánh mắt ái ngại nhưng có vẻ nữ chính chẳng hề bận tâm.

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về rất nhiều kiến trái chiều. Đa phần ngán ngẩm trước cách lựa chọn trang phục mặc như không mặc nói trên.

Ngay giữa siêu thị lớn Hà Nội, người phụ nữ diện váy xuyên thấu khiến ai nhìn cũng hoảng hốt vì tưởng cởi trần-1

"Thời trang phang hết cả thị giác. Người đã chả đẹp rồi lại còn thích chơi lớn", "Chả hiểu sao chị này lại hồn nhiên mặc trang phục thế này ra đường. Chả biết có nhận thức được bộ quần áo này rất phản cảm không?,... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, cũng một vài người lên tiếng bênh vực cho rằng có thể do vị khách này không biết cách phối trang phục nên mới xảy ra sự cố như vậy.

"Thường thì chất liệu váy xuyên thấu sẽ phải kèm thêm một chiếc váy lót bên trong. Có khi chị này không hề biết là phải mặc kèm váy lót, hơn nữa khi ra đường cũng quên không soi gương nên mới dẫn tới sự cố không mong muốn",... một dân mạng bày tỏ quan điểm.

Hiện loạt khoảnh khắc trên vẫn đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách lựa chọn trang phục của người phụ nữ trong ảnh.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-gay-soc-ho-toan-bo-noi-y-khi-di-sieu-thi-n-189457.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất