Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu lộ vòng 3 giữa sân bay, danh tính thật mới sốc

Nhiều người tinh mắt nhận ra đó là L.B.C, người từng gây sốc với loạt ảnh thả rông vòng 1 đi khắp muôn nơi.

Cách đây ít ngày, hình ảnh người phụ nữ ăn mặc hớ hênh khi cùng con trai đi rút tiền tại một cây ATM đã nhận về sự quan tâm cực lớn. 

Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện một chiếc quần xuyên thấu, hở nguyên vòng 3 cùng nội y. Dù xung quanh có rất nhiều khách hàng chờ đợi nhưng người này vẫn thản nhiên đứng rút tiền như không có chuyện gì xảy ra.

Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu lộ vòng 3 giữa sân bay, danh tính thật mới sốc-1

Loạt ảnh xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với phong cách thời trang hở hang của người này.

Mới đây, dân mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh người phụ nữ vô tư diện quần lưới mỏng tang, xuyên thấu lộ vòng 3 khi đi cùng chồng và con trai ở sân bay.

Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu lộ vòng 3 giữa sân bay, danh tính thật mới sốc-2

Và một số dân mạng tinh mắt nhận ra, người phụ nữ này với người đứng rút tiền ở cây ATM dịp Tết Nguyên đán vừa qua là cùng một người. Bất ngờ hơn chính là danh tính của nữ chính.

Theo tìm hiểu, đó là chị L.B.C (đến từ TP.HCM). Chị C. được biết đến qua loạt hình ảnh mặc áo mỏng, để lộ vòng 1 không với nội y vào tháng 1 vừa qua. Không chỉ diện như vậy đến nhà hàng, quán cà phê,... chị còn mặc đến cả chốn linh thiêng như đền Ngọc Sơn.

Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu lộ vòng 3 giữa sân bay, danh tính thật mới sốc-3
Chị C. và bức ảnh gây tranh cãi ở đền Ngọc Sơn.

Phong cách thời trang của chị C. vấp phải tranh cãi dữ dội. Trước làn sóng gay gắt, người này vẫn bảo vệ quan điểm thả rông ra ngoài của mình bằng việc tung thêm nhiều hình ảnh nóng hơn trên trang cá nhân.

Trước những bình luận ném đá của dân mạng về cách chọn trang phục, chị C. đã đưa ra những dòng phản pháo cực gắt.

Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu lộ vòng 3 giữa sân bay, danh tính thật mới sốc-4

Chị cho hay: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng".

Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu lộ vòng 3 giữa sân bay, danh tính thật mới sốc-5
Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu lộ vòng 3 giữa sân bay, danh tính thật mới sốc-6

Trước đó chị C. cũng chia sẻ, việc ăn mặc này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống gia đình hiện tại. Nhưng chị cho hay, chồng rất tôn trọng sự tự do về thời trang của vợ.

Thậm chí, toàn bộ hình ảnh chị thả rông của chị C. đều do ông xã chụp cho.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-tha-rong-vong-3-di-cung-chong-con-o-san-bay-n-252053.html

ăn mặc phản cảm vòng 3 thả rông

Tin tức mới nhất