Clip: 'Sôi máu' nhìn người phụ nữ quăng quật em bé sơ sinh như món đồ chơi

"Ôi trời ơi", "kinh khủng quá", "không dám xem hết clip", "trời ơi con người đây sao...", đây là những từ cư dân mạng thốt lên sau khi xem clip người mẹ hành hạ em bé sơ sinh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip chỉ vẻn vẹn 20s nhưng cũng đủ khiến người xem phẫn nộ đến tột cùng.

Trong clip, một người phụ nữ đang nằm cùng với 1 em bé còn rất nhỏ ở trên bụng. Ngay khi em bé sơ sinh cất tiếng khóc cũng là lúc người phụ nữ này liên tục có những hành động vô cùng kinh khủng như cầm hai tay lắc, quăng, giật, ném bé...

Chưa hết, chị ta còn túm tóc, vật ngược ra đằng sau, dùng tay xoay lắc liên tục đầu bé...  Sau đó, người này còn dùng tay hất mạnh khiến đứa trẻ lộn nhào cắm đầu xuống ngay bên cạnh.

Clip: Sôi máu nhìn người phụ nữ quăng quật em bé sơ sinh như món đồ chơi-1

Mặc đứa trẻ kêu khóc đến lạc giọng, người phụ nữ vẫn ra tay bằng những động tác dã man, tàn bạo và không chút nương tay. 

Dùng tay chưa đủ, người phụ nữ còn lấy hết sức lực của mình ra đánh đập em bé liên tục. Bé càng khóc thì càng quăng, quật rồi cuối cùng là ném mạnh sang 1 bên.

Clip: Sôi máu nhìn người phụ nữ quăng quật em bé sơ sinh như món đồ chơi-2

Nhìn những hình ảnh diễn ra trong clip người xem như muốn rớt tim ra ngoài vì lo lắng cho tính mạng của em bé. Nhiều người ban đầu còn lầm tường em nhỏ là con búp bê nên người phụ nữ mới có hành động mạnh tay như vậy. Nhưng khi nghe tiếng em bé khóc ré lên rồi không thành tiếng, ai cũng xót xa và phẫn nộ.

Hiện vẫn chưa rõ clip được quay ở đâu nhưng cộng đồng mạng mong muốn người phụ nữ sớm bị xử lý để giải thoát cho em nhỏ. 

MT
Theo Vietnamnet


bé sơ sinh bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao