Người phụ nữ vái lạy, xin mở đường xe cấp cứu ngày cuối năm

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ xuống xe, chắp tay vái lạy xin mở đường cho xe cấp cứu gây xôn xao.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ chắp tay vái lạy giữa đường cao tốc để xin mở đường cho xe cấp cứu được lan truyền rộng rãi.

Trong đoạn clip này, một người phụ nữ mặc áo chống nắng trùm kín, đeo khẩu trang đang đi giữa 2 làn xe ô tô trên đường cao tốc.

Vừa đi, người này vừa chắp tay vái lạy với thái độ khẩn nài. Đằng sau người phụ nữ là chiếc xe cấp cứu đang bị kẹt giữa 2 làn xe.


Xót xa cảnh người phụ nữ xuống đường vái lạy, xin mở đường cho xe cấp cứu giữa cao tốc

Sau khi thấy hành động của người phụ nữ, những chiếc xe vội vàng rẽ lối, tạt vào 2 bên. 2 chiếc xe cứu thương mới có lối đi tiến về phía trước.

Đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người đồng cảm với hoàn cảnh người phụ nữ và gửi lời chúc bình an đến gia đình của chị.

"Đường cao tốc những ngày cận Tết Nguyên đán thường hay có tắc đường, nhìn chị mà thương quá, mong cả gia đình chị bình an".

"Mình cũng gặp nhiều tình trạng như này, dù thấy xe cứu thương nhưng nhiều xe vẫn không tự động nhường đường. Tình thế nguy cấp nhìn chị mà thương thực sự!".

"Đường đông quá, nhiều xe cũng không biết tiến lùi như nào, mỗi người một hành động nhỏ sẽ giúp đỡ được người khác trong hoàn cảnh nguy cấp", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xot-xa-canh-nguoi-phu-nu-xuong-duong-vai-lay-xin-mo-duong-cho-xe-cap-cuu-giua-cao-toc-ngay-cuoi-nam-161223001204820544.htm

xe cứu thương Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất