Người thân viếng mộ Trần Lập đúng dịp sinh nhật cố nhạc sĩ

Cứ đến ngày sinh nhật cựu trưởng nhóm Bức Tường, bà xã Ngô Mai Hoa lại cùng các con và bạn bè đến viếng mộ cố nhạc sĩ Trần Lập.

Nhiều năm trôi qua, tình cảm mọi người dành cho cố nhạc sĩ Trần Lập vẫn nguyên vẹn. Ngày sinh nhật Trần Lập, bà xã anh và bạn bè lại lên viếng mộ. 

"Một ngày chẳng giống mọi ngày! Một năm nữa lại trôi đi nhanh thật! Gia đình nhà cháu xin chân thành gửi lời cảm ơn tới tất cả cô bác anh chị em đã dành và vẫn vẹn nguyên tình cảm với đồng chí bạn của chúng cháu!

Gia đình chúng cháu xin gửi lời chúc sức khoẻ, bình an tới tất cả mọi người! Hẹn gặp lại! 12-12-1974/12-12-2021/12-12-2022", Chị Mai Hoa chia sẻ. 

Người thân viếng mộ Trần Lập đúng dịp sinh nhật cố nhạc sĩ-1Người thân viếng mộ Trần Lập đúng dịp sinh nhật cố nhạc sĩ-2
Những khoảnh khắc bên mộ chồng đều được chị Mai Hoa lưu lại.

Người thân viếng mộ Trần Lập đúng dịp sinh nhật cố nhạc sĩ-3
Chiếc bánh sinh nhật được bà xã chuẩn bị cho cố nhạc sĩ.

Người thân viếng mộ Trần Lập đúng dịp sinh nhật cố nhạc sĩ-4
Bà xã Ngô Mai Hoa cùng con và bạn bè đến viếng mộ để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trần Lập nhân dịp sinh nhật chồng.

Người thân viếng mộ Trần Lập đúng dịp sinh nhật cố nhạc sĩ-5

Theo đó, 5 năm trôi qua, nhiều khán giả vẫn luôn dõi theo cuộc sống của vợ con cố nhạc sĩ Trần Lập. 

Cuộc sống bất ngờ vắng đi người đàn ông trụ cột trong gia đình tưởng chừng như vô cùng khó khăn, nhưng không làm người phụ nữ mạnh mẽ này gục ngã. Chị Mai Hoa cố gắng vực dậy tinh thần, thay cả phần của anh để có thể làm chỗ dựa vững chắc cho các con trưởng thành, khôn lớn.

Ngoài công tác ở bệnh viện phụ sản Trung ương, bà xã Trần Lập dành nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè, du lịch. Mặc dù công việc vô cùng bận rộn và vất vả, song chị luôn giữ được tinh thần lạc quan vui vẻ, như báo cho ông xã ở nơi xa biết, cuộc sống của chị vẫn rất ổn. 

Chị Mai Hoa thoải mái chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân là vậy, nhưng người hâm mộ lại hiếm khi thấy chị nhắc tới hai con của mình trên mạng xã hội.

Lần gần đây nhất là vào 2 năm trước, chị Mai Hoa mới khoe về con trai: "Lễ trưởng thành của 'em trai', cậu bạn thân. Ơ, mà thấy chàng ấy cao ra phết. Nhanh thật, chàng chuẩn bị hết cấp 2 rồi đó. Mong chàng trai trưởng thành đạt kết quả tốt trong kỳ thi tới nhé!".

Người thân viếng mộ Trần Lập đúng dịp sinh nhật cố nhạc sĩ-6

Có thể thấy, mẹ con chị Mai Hoa nay dần vượt qua nỗi buồn mất đi cố nghệ sĩ Trần Lập. Nhưng mọi người vẫn luôn tưởng nhớ, dành tình cảm đặc biệt với những cống hiến mà nam nghệ sĩ để lại cho làng nhạc Việt và cuộc đời.

Trần Lập sinh năm 1974 tại Hà Nội, là người tiên phong trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ. Với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ chính trong Bức Tường.

Cuối năm 2015, anh phát hiện mắc bệnh ung thư. Trong khoảng 4 tháng sau đó, anh luôn chiến đấu với bệnh tật dù sức khỏe ngày càng suy yếu. Mắc bệnh nặng, nhưng Trần Lập luôn lạc quan vào cuộc sống.

Ngày 17/3/2016, ca sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang dang dở, hai con còn nhỏ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-than-vieng-mo-tran-lap-dung-dip-sinh-nhat-co-nhac-si-n-288771.html

Trần Lập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao