4 năm ngày mất của huyền thoại Trần Lập: Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất 'The Voice'

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà cố nghệ sĩ Trần Lập thể hiện tại sàn đấu Giọng hát Việt - The Voice.

Bốn năm sau ngày mất của nhạc sĩ Trần Lập, người hâm mộ vẫn vô cùng tiếc thương cho một nhạc sĩ tài năng, có tâm và có tầm. 

Với những fan của Giọng hát Việt – The Voice, cách đây 8 năm có lẽ họ vẫn chưa thể quên hình ảnh một huấn luyện viên ít nói, kiệm lời, thẳng tính nhưng lòng tràn đầy niềm đam mê dành cho âm nhạc và khao khát truyền lửa cho thế hệ các tài năng trẻ Việt Nam.

4 năm ngày mất của huyền thoại Trần Lập: Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất The Voice-1

Trên sân khấu Giọng hát Việt, cố nhạc sĩ đã để lại những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ mà sau 4 năm, khán giả hâm mộ vẫn cảm thấy tự hào. Họ chưa thể quên hình ảnh một người nghệ sĩ lòng tràn đầy nhiệt huyết với nghề, dũng cảm và mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh ung thư đến hơi thở cuối cùng.

Tinh thần lạc quan của cố nghệ sĩ đã truyền cảm hứng cho giới trẻ và mọi người xung quanh.

4 năm ngày mất của huyền thoại Trần Lập: Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất The Voice-2

Trần Lập được xem như “huyền thoại nhạc Rock” khi là một trong những người tiên phong đưa nhạc rock Việt đến với khán giả trẻ. Với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ chính của nhóm Bức Tường, những sáng tác của cố nhạc sĩ luôn mang thông điệp về sự tự tin, bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn.

4 năm ngày mất của huyền thoại Trần Lập: Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất The Voice-3
4 năm ngày mất của huyền thoại Trần Lập: Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất The Voice-4

Trong ngày 17/3 vừa qua, Bảo Anh xúc động khi nhắc lại kỷ niệm với Trần Lập – người đã dìu dắt nữ ca sĩ những ngày đầu bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. 

Xuất hiện tại The Voice mùa đầu tiên với vai trò huấn luyện viên, nhạc sĩ Trần Lập không chỉ đào tạo ra học trò tài năng mà còn để lại nhiều khoảnh khắc đẹp khiến người ở lại nhớ mãi.

4 năm ngày mất của huyền thoại Trần Lập: Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất The Voice-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/4-nam-ngay-mat-cua-tran-lap-va-khoanh-khac-dep-nhat-tai-the-voice-7181807.html

Giọng hát Việt Bảo Anh Trần Lập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao