Chị em nhà Vân Navy: 'Người tung kẻ hứng, nghe thôi đã thấy cả bầu trời ngưỡng mộ'

Vân Navy và chị gái rất thân thiết. Họ không ít lần công khai ngợi ca về nhau trên mạng xã hội.

Chẳng còn bao lâu nữa, Vân Navy sẽ sinh con đầu lòng. Trước ngày em gái lâm bồn, Huyền Trang - chị gái duy nhất của cựu hot girl đình đám một thời gây chú ý khi có những chia sẻ cực ấm lòng gửi đến em.

Chị em nhà Vân Navy: Người tung kẻ hứng, nghe thôi đã thấy cả bầu trời ngưỡng mộ-1
Chị gái nhắn nhủ ngọt ngào Vân Navy trước khi lầm bồn.

Cô viết: "Nếu không duyên nợ làm sao gặp gỡ? Tri kỷ của kiếp trước là chị em kiếp này, đến để cùng nhau chia sẻ những tâm sự chưa nói hết.

Chị luôn thấy mình là người thực sự may mắn, trong mọi điều và cuộc sống. Nhưng may mắn hơn cả là được làm chị của em - người chị luôn tôn trọng, kính nể về những nỗ lực trong cuộc sống, về thái độ và trách nhiệm sống, về tất cả những gì em đã luôn phấn đấu để có được.

Chị không giỏi việc bày tỏ tình cảm hay thể hiện cảm xúc, cũng không hay viết hay nói gì nhiều nhưng chị mong sắp tới đây thôi, khi bé Kimmes chào đời, sẽ có thêm một người ngưỡng mộ em như chị.

Em hãy cứ thoải mái nhé. Em sẽ làm mẹ tốt thôi, rất tốt vì em giỏi hơn rất nhiều so với em nghĩ. Chị cũng chưa thấy việc gì mà em hết lòng lại chưa thành công cả.

Mong bé Kimmes của mẹ nhiều, cả nhà đều chờ đón con. 3 năm nữa chị em mình nắm tay 2 công chúa cùng nhau vi vu khắp thế giới nhé".

Chị em nhà Vân Navy: Người tung kẻ hứng, nghe thôi đã thấy cả bầu trời ngưỡng mộ-2

Trong gia đình, Vân Navy và chị gái Huyền Trang rất thân thiết. Có em gái vừa nổi tiếng lại tài giỏi, Huyền Trang cho biết chưa bao giờ cảm thấy ghen tị mà ngược lại còn rất ngưỡng mộ và tự hào.

Chị em nhà Vân Navy: Người tung kẻ hứng, nghe thôi đã thấy cả bầu trời ngưỡng mộ-3

Đây cũng không phải lần đầu tiên cô công khai dành những lời hay ý đẹp cho em gái. "Cuộc đời này, có một người em gái vừa là bạn vừa là tri kỷ là điều thực sự may mắn. Chị lúc nào cũng hãnh diện về em. Bởi, những điều em làm không phải người bình thường có thể làm được.

Ở đời người ta hơn nhau là bản lĩnh, nói được làm được và quan trọng là tự thân mà làm. Đến ngày hôm nay cũng tự tin mà ngẩng cao đầu với bất kỳ ai. Lúc nào cũng tự hào về Ỉn (tên gọi ở nhà của Vân Navy). Yêu thương nhiều", một chia sẻ khác của Huyền Trang khi nói về Vân Navy.

Chị em nhà Vân Navy: Người tung kẻ hứng, nghe thôi đã thấy cả bầu trời ngưỡng mộ-4

Ngày Vân Navy lấy chồng, Huyền Trang đã bật khóc, tâm sự về em gái trong niềm tự hào: "Ỉn lúc nào cũng xinh đẹp như thế này nhé. Ba mẹ và anh chị mong 2 em sẽ hạnh phúc trọn vẹn.

Cảm ơn ba mẹ đã luôn yêu thương chị em con, cho chị em con có một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc, và hơn cả đã cho con một người em gái tuyệt vời. Là em út nhưng còn hơn chị cả. Chăm lo cho gia đình, luôn dành cho chị những điều tốt đẹp nhất.

Nhưng hôm nay, để ba mẹ và chị được lo cho em như một công chúa đúng nghĩa, để từ ngày mai, mong em sẽ trở thành bà hoàng và những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với em".

Chị em nhà Vân Navy: Người tung kẻ hứng, nghe thôi đã thấy cả bầu trời ngưỡng mộ-5
Khoảnh khắc Huyền Trang khóc nhìn em gái đi lấy chồng khiến nhiều người xúc động.

Về phía Vân Navy, cô cũng yêu thương chị gái. Với cựu diễn viên Tình như chiếc bóng, Huyền Trang chính là "chị gái chuẩn mực nhất Việt Nam". Vân Navy từng khiến mọi người trầm trồ khi tặng ô tô nhân dịp sinh nhật chị gái.

Chị em nhà Vân Navy: Người tung kẻ hứng, nghe thôi đã thấy cả bầu trời ngưỡng mộ-6
Huyền Trang khoe em gái tặng xe sang trong ngày sinh nhật.

Chị gái Vân Navy cũng đã lập gia đình và có một con gái. Không kém gì cô em nổi tiếng, Huyền Trang hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã ngoài 30 tuổi. Bên cạnh đó, cô có gu thời trang vô cùng đa dạng và hiện đại.

Chị em nhà Vân Navy: Người tung kẻ hứng, nghe thôi đã thấy cả bầu trời ngưỡng mộ-7
Nhan sắc chị gái Vân Navy.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguong-mo-moi-quan-he-than-thiet-giua-van-navy-va-chi-gai-n-228524.html

Vân Navy

Tin tức mới nhất