Ngụy Đại Huân có gì khiến Dương Mịch say đắm

Ngụy Đại Huân kém tuổi và danh tiếng không bằng Dương Mịch nhưng vẫn khiến nữ diễn viên gắn bó hơn một năm qua.

Ngày 16/8, Sina đưa tin mối quan hệ của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân ngày càng mặn nồng. Cả hai được cho là đang sống chung khi ra vào cùng một căn nhà, mặc đồ giống nhau.

Tháng 8/2019, khi Dương Mịch lần đầu bị phát hiện hẹn hò Ngụy Đại Huân, người hâm mộ của cô phản đối mối quan hệ. Xét về danh tiếng, Ngụy Đại Huân chỉ là ngôi sao hạng B, không thể so với minh tinh hàng đầu giới giải trí như Dương Mịch.

Anh trẻ hơn cô 3 tuổi và mới chỉ bắt đầu được biết đến. Nhiều người lo lắng Ngụy Đại Huân lợi dụng sự nổi tiếng của Dương Mịch để đánh bóng tên tuổi.

Nhưng sau hơn một năm, cặp nghệ sĩ vẫn đồng hành cùng nhau. Thực tế, Ngụy Đại Huân được đánh giá là chàng trai tốt, tính cách ấm áp, hài hước và gia thế giàu có.

Con trai của ông chủ sở hữu 18 công ty

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, con trai ông Ngụy Thiệu Lâm. Ông sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc, có 10 doanh nghiệp ở tỉnh Cát Lâm, 3 doanh nghiệp ở Bắc Kinh, trong đó được biết đến nhiều nhất là công ty TNHH Phát triển Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Kim Nguyên. Ông Ngụy cũng để con trai đứng tên vài công ty riêng.

Để con trai phát triển thuận lợi trong giới giải trí, ông Ngụy tự thành lập công ty phim ảnh riêng và lập studio chuyên phụ trách các hoạt động nghệ thuật của Ngụy Đại Huân.

Ngụy Đại Huân có gì khiến Dương Mịch say đắm-1
Ngụy Đại Huân sống tiết kiệm nhưng thực chất là con trai ông chủ giàu có.

Là thiếu gia nhưng Ngụy Đại Huân ít khi khoe khoang cuộc sống giàu có của gia đình. Ngược lại, nam diễn viên được biết đến với nhiều câu chuyện về tính tiết kiệm, không phô trương.

MC Hà Cảnh kể: "Ngụy Đại Huân có thể mua chiếc máy giặt 5.000 NDT nhưng cậu ấy chỉ mua chiếc 200 NDT, máy sấy có giá chỉ 100 NDT". Bên cạnh đó, anh còn mượn xe đạp của nam ca sĩ Vương Nguyên để khỏi tốn tiền mua. Nam diễn viên còn bị phát hiện tự nhuộm tóc và thường xuyên ''ăn chực'' nhà bạn bè.

Tuy nhiên, khi Vương Nguyên cần vay số tiền 50.000 NDT, Ngụy Đại Huân không ngần ngại chuyển ngay cho đàn em. Theo Sina, thực chất Ngụy Đại Huân không hà tiện mà tiết kiệm hợp lý với từng sự việc, ngược lại, anh rộng rãi khi giúp đỡ bạn bè.

Sina cho hay Ngụy Đại Huân cũng được đánh giá là người khiêm tốn, hài hước, là khách mời được ưa thích trên các show giải trí và được các tiền bối yêu mến. Anh được mệnh danh là "chàng trai bảo tàng" nhờ tính cách tốt, lịch thiệp.

Ngụy Đại Huân có gì khiến Dương Mịch say đắm-2
Nam diễn viên được yêu mến bởi tính cách hài hước, lịch thiệp.

Trên show, Ngụy Đại Huân luôn đối xử dịu dàng với phái nữ. Tuy giữ khoảng cách với họ, nhưng tài tử được yêu mến nhờ cách hành xử đầy tôn trọng. Vì vậy, anh chưa từng có tin đồn tình ái nào với đồng nghiệp nữ.

Ngụy Đại Huân cũng từng chia sẻ trên một chương trình rằng cha sẵn sàng dành cho anh mọi thứ, để anh tự do quyết định cuộc sống nhưng phải tuân thủ ba nguyên tắc là không đánh bạc, không dùng chất cấm, không cưỡng hiếp. Chính vì vậy, cuộc sống của Ngụy Đại Huân khá sạch, là mẫu bạn trai lý tưởng của các cô gái.

Si mê Dương Mịch đến mức thay đổi cả cuộc đời

Trước khi hẹn hò cùng Dương Mịch, Ngụy Đại Huân đã nhiều lần thổ lộ cô là thần tượng trong lòng anh. Vì Dương Mịch, Ngụy Đại Huân mới tiến vào giới giải trí, chỉ để mong một ngày có thể hợp tác với cô.

Thực chất, năm Ngụy Đại Huân 17 tuổi, anh nặng tới 110 kg. Thời niên thiếu, Ngụy Đại Huân cũng không thể hiện năng khiếu nghệ thuật rõ rệt. Nhưng vì yêu thích Dương Mịch, chàng trai quyết định giảm cân, thi vào Học viện Hý Kịch.

Nam diễn viên từng viết trên trang cá nhân những lời ca ngợi đàn chị: "Hai ngày nay tôi mê muội Dương Mịch. Tôi thích đôi mắt to tròn của Dương Mịch, cảm thấy mình đã trở thành fan của cô ấy.

Tôi biết rằng sau này bước chân vào giới giải trí nhiều điều rối ren, vẫn hy vọng mình có cơ hội hợp tác với Dương Mịch. Chính vì vậy, tôi sẽ cố gắng thi đỗ Học viện Hý Kịch".

Ngụy Đại Huân có gì khiến Dương Mịch say đắm-3
Ngụy Đại Huân vì Dương Mịch mà thay đổi bản thân, thay đổi cả tương lai.

Dương Mịch khi đó là thần tượng tạo động lực thay đổi bản thân cho chàng trai 17 tuổi Ngụy Đại Huân. Anh cũng chia sẻ có những lúc luyện tập quá mức để giảm cân mà cảm thấy tức ngực phải tiến hành cấp cứu.

Người hâm mộ nhận ra Ngụy Đại Huân đối xử với Dương Mịch khác biệt với những cô gái khác. Trên show, anh thường né tránh đụng chạm nữ đồng nghiệp, chỉ có Dương Mịch là tài tử hết lòng che chở, luôn là bờ vai vững chãi để cô dựa vào lúc hoảng sợ vì tình tiết trong show.

Ngụy Đại Huân có gì khiến Dương Mịch say đắm-4
Anh luôn tránh tiếp xúc với các cô gái, trừ Dương Mịch.

Chính vì vậy, khi Ngụy Đại Huân và Dương Mịch hẹn hò, nam diễn viên được cho là rất chiều chuộng bạn gái. Ngụy Đại Huân thường xuyên đến phim trường thăm Dương Mịch. Đàn chị chưa muốn công khai tình cảm, anh cũng đồng ý.

Dương Mịch từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với Lưu Khải Uy. Cả hai ly hôn do nhiều lý do nhưng một phần bởi khoảng cách địa lý. Lưu Khải Uy muốn sống ở Hong Kong với gia đình trong khi Dương Mịch có nhà ở Bắc Kinh, đi làm ở phim trường Hoành Điếm và Thượng Hải.

Hai nghệ sĩ gần ít xa nhiều. Ngược lại, Ngụy Đại Huân hy sinh thời gian của bản thân để được ở bên cạnh bạn gái nhiều hơn.

Ngụy Đại Huân có gì khiến Dương Mịch say đắm-5
Người hâm mộ hy vọng mối tình của cả hai kết thúc có hậu.

Ngụy Đại Huân chia sẻ bạn bè từng nói với anh về các scandal của Dương Mịch, nhưng nam diễn viên cho rằng nghệ sĩ luôn bị truyền thông dựng chuyện, tin xấu nhiều hơn tin tốt. Thực tế, Dương Mịch dính tin hẹn hò với nhiều nghệ sĩ trẻ như Lý Dịch Phong, Tạ Đình Phong, Đặng Luân, nhưng trong mắt Ngụy Đại Huân, cô là người phụ nữ hoàn hảo.

Hiện tại, người hâm mộ Dương Mịch mong tình cảm của nữ diễn viên và bạn trai vững bền để Dương Mịch tìm thấy hạnh phúc riêng sau nhiều sóng gió.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguy-dai-huan-co-gi-ma-khien-duong-mich-say-dam-post1120320.html?fbclid=IwAR26mg8QY2fgJI3_BRfzmQRDnopfEbZeckgM6YhB3P_4GUmcbBsJC5SkDqc

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất