Dương Mịch tổ chức sinh nhật kín, cả dàn mỹ nam tham dự nhưng vắng bóng Ngụy Đại Huân

Theo cánh săn ảnh tiết lộ, bạn trai tin đồn của Dương Mịch là Ngụy Đại Huân không có mặt trong bữa tiệc này.

Tối 13/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin Dương Mịch tổ chức một buổi tiệc sinh nhật riêng tư cùng bạn bè.

Theo cánh săn ảnh ghi nhận, buổi tiệc có sự tham gia của nhiều nam thần Cbiz như Trần Vỹ Đình, Vương Sâm, Trương Vân Long, Trương Triết Hạn... Đây đều là những người bạn thân, từng đóng phim với Dương Mịch.

Dương Mịch tổ chức sinh nhật kín, cả dàn mỹ nam tham dự nhưng vắng bóng Ngụy Đại Huân-1
Dương Mịch diện trang phục giản dị trong tiệc sinh nhật

Dương Mịch tổ chức sinh nhật kín, cả dàn mỹ nam tham dự nhưng vắng bóng Ngụy Đại Huân-2Dương Mịch tổ chức sinh nhật kín, cả dàn mỹ nam tham dự nhưng vắng bóng Ngụy Đại Huân-3Dương Mịch tổ chức sinh nhật kín, cả dàn mỹ nam tham dự nhưng vắng bóng Ngụy Đại Huân-4
Trần Vỹ Đình vui vẻ, diện trang phục đen nam tính

Dương Mịch tổ chức sinh nhật kín, cả dàn mỹ nam tham dự nhưng vắng bóng Ngụy Đại Huân-5
Trương Vân Long...

Dương Mịch tổ chức sinh nhật kín, cả dàn mỹ nam tham dự nhưng vắng bóng Ngụy Đại Huân-6
... và Trương Triết Hạn đều tham dự

Tuy nhiên, cũng theo tiết lộ, bạn trai tin đồn của Dương Mịch là Ngụy Đại Huân không hề có mặt tại buổi tiệc. Sinh nhật 34 tuổi của bạn gái, tài tử họ Ngụy không hề có động thái nhấn "like" hay đăng lời chúc mừng như nhiều nghệ sĩ khác.

Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn: Phải chăng Ngụy Đại Huân không muốn công khai thu hút sự chú ý, hay thực sự tình cảm của cặp đôi đang gặp trục trặc? 

Dương Mịch tổ chức sinh nhật kín, cả dàn mỹ nam tham dự nhưng vắng bóng Ngụy Đại Huân-7

Giữa tháng 8, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân còn bị phát hiện sống chung trong một căn hộ tại Hoành Điếm. Điều này cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp.

Cặp đôi liên tục bị bắt gặp hẹn hò, mặc đồ đôi từ năm ngoái, song cho đến nay cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Nhiều thông tin cho hay, gia đình Ngụy Đại Huân không ủng hộ chuyện tình cảm của con trai do Dương Mịch đã từng kết hôn.

Trong khi đó, tài tử họ Ngụy xuất thân trong một gia đình giàu có. Anh thừa nhận thần tượng Dương Mịch từ lâu, cũng như việc vì đàn chị mà gia nhập showbiz.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguy-dai-huan-vang-bong-trong-tiec-sinh-nhat-duong-mich-n-235471.html

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất