Quán quân 'Got Talent' từng khiến Hoài Linh cúi đầu: Chuẩn bị lên cấp 3, học hành đỉnh

Sau 6 năm lên ngôi Quán quân "Vietnam’s Got Talent", Đức Vĩnh giờ đây chuẩn bị bước vào cấp 3.

Vietnam's Got Talent từng là chương trình truyền hình được ưa thích tại Việt Nam. Các quán quân bước ra từ chương trình đều khiến khán giả ngưỡng mộ bởi những tài năng mà họ có.

Trong đó, Quán quân mùa thứ 5 - cậu bé Đức Vĩnh dường như là cái tên khiến khán giả nhớ đến nhiều nhất bởi niềm say mê với các loại hình nghệ thuật dân tộc. Đến nay, sau 6 năm đăng quang, cậu bé đóng "Xúy Vân giả dại" ngày nào nay đã có cú lột xác hoàn toàn khác.

Cậu bé 8 tuổi gây náo loạn vòng casting "Got Talent" với bộ dạng giả gái

Nguyễn Đức Vĩnh xuất hiện ở vòng audition của Vietnam's Got Talent trong hình tượng của nhân vật Thị Mầu đã gây tò mò tới ban giám khảo. Chỉ sau đó vài phút, tất cả đều cảm thấy kinh ngạc trước phần biểu diễn vở chèo Thị Mầu Lên Chùa cực kỳ xuất thần của một cậu nhóc mới đang học tiểu học.

Ngay lập tức, cậu bé nhận được ngay 4 sự đồng ý từ BGK và tiến sâu vào các vòng tiếp theo. Không chỉ thể hiện khả năng hát chèo, Đức Vĩnh còn thử sức mình ở các thể loại nghệ thuật truyền thống khác như chầu văn, quan họ, hát xẩm,... Lần nào xuất hiện, cậu cũng mang đến bất ngờ cho khán giả.

Nhờ thế, năm đó, cậu bé 8 tuổi xuất sắc nhận số phiếu bình chọn cao nhất và giành giải Quán quân của chương trình.

Quán quân Got Talent từng khiến Hoài Linh cúi đầu: Chuẩn bị lên cấp 3, học hành đỉnh-1Quán quân Got Talent từng khiến Hoài Linh cúi đầu: Chuẩn bị lên cấp 3, học hành đỉnh-2

Được biết, Đức Vĩnh sinh ra và lớn lên ở vùng đất quan họ Bắc Ninh, bởi vậy mà cậu sớm nung nấu tình yêu và nhiệt huyết với nghệ thuật truyền thống.

Trong khi NSƯT Thành Lộc gọi cậu bé này là thần đồng thì Hoài Linh từng nhận xét: “Chú không biết nói gì với bài thi của con. Con diễn mà chú tưởng một diễn viên chèo chuyên nghiệp ít nhất mười mấy, hai mươi năm trở lên mới diễn được, bởi thần thái của con có trong từng câu hát, có trong từng điệu bộ và chú nghĩ trong năng khiếu bẩm sinh của con còn có sự đam mê nữa. Thật sự chú thán phục con đó, quá thán phục”.

Hoài Linh cũng từng ưu ái phụ diễn cho Đức Vĩnh trong một tiết mục thuộc khuôn khổ chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí vì quá yêu mến tài năng của cậu bé này. Trong chương trình này, 10X cũng xuất sắc lên ngôi Quán quân.

Quán quân Got Talent từng khiến Hoài Linh cúi đầu: Chuẩn bị lên cấp 3, học hành đỉnh-3

Cú lột xác chóng mặt ở tuổi 15, đi hát nhưng học hành vẫn đâu ra đó

Sau cuộc thi, Đức Vĩnh nhận về số tiền thưởng 500.000.000 đồng. Số tiền này được mẹ cậu trích một phần để sửa nhà và làm ăn, số còn lại được dồn vào quỹ để cậu được học hành tử tế.

Hàng ngày, cậu bé vẫn được mẹ chở đi học và đi diễn vào cuối tuần với mức cát-xê tượng trưng để thỏa niềm đam mê sân khấu. Thế nhưng, khi ấy, nhiều người đồn thổi Đức Vĩnh diễn mối show từ 10 đến 15 triệu đồng khiến cả nhà từng lao đao một phen.

Sau thời gian thi Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017, Đức Vĩnh theo mẹ chuyển vào Sài Gòn thuê nhà để sinh sống. Hai mẹ con cùng chị gái của 10X thuê một căn phòng 50m2 để sinh hoạt.

Chị thì làm nhân viên văn phòng kiêm quản lý show cho em trai, mẹ thì nấu ăn trong trường học. Cả 3 mẹ con đều chung tay tạo ra nguồn thu nhập để trang trải ở thành phố.

Quán quân Got Talent từng khiến Hoài Linh cúi đầu: Chuẩn bị lên cấp 3, học hành đỉnh-4

Vào Sài Gòn, ngoài việc thay đổi môi trường sống, Đức Vĩnh còn phải làm quen với trường mới, lớp mới, áp lực học tập mới mà có lẽ sẽ căng thẳng hơn ở quê nhà rất nhiều.

Cậu bạn từng lo lắng mình sẽ không theo kịp chương trình học. Nhưng may mắn, cả thầy cô và bạn bè nơi cậu bạn đang học đều tạo điều kiện để cậu hòa nhập tốt hơn.

Được biết, hiện tại Đức Vĩnh đang theo học trường Tiểu học - THCS - THPT Mỹ Việt, một ngôi trường tư thục đóng trên địa bàn Quận 12. Trường có học phí từ năm 2018 cho học sinh THPT học hai buổi là 2.040.000 đồng mỗi tháng; ngoài ra còn có phí bán trú 1,6 triệu và nội trú hơn 2 triệu.

Quán quân Got Talent từng khiến Hoài Linh cúi đầu: Chuẩn bị lên cấp 3, học hành đỉnh-5

Năm học 2020 - 2021, Đức Vĩnh cũng hoàn thành xong chương trình lớp 9 với thành tích Học sinh Giỏi. Cậu bạn đã tự hào khoe thành quả này lên MXH. 10x đang trong quá trình ôn tập để chuẩn bị bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập của TP.HCM sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Mới 15 tuổi và đang trong giai đoạn dậy thì, Đức Vĩnh cũng như bao bạn nam khác từng phải lo lắng vì bắt đầu vỡ giọng. Điều này còn khó chấp nhận hơn với những ai theo đuổi ca hát. Đức Vĩnh cũng từng sốc vì từ một cậu bé có giọng hát trong trẻo bỗng dưng giọng ồm như vịt.

Quán quân Got Talent từng khiến Hoài Linh cúi đầu: Chuẩn bị lên cấp 3, học hành đỉnh-6

Tuy nhiên, cậu bạn cố gắng lấy lại tinh thần và tìm cách luyện tập để xử lý các ca khúc khi giọng hát của mình có những thay đổi. Không chỉ có những biến chuyển trong chất giọng, ngoại hình của Đức Vĩnh cũng thay đổi rõ rệt. Anh chàng giờ đã "trổ giò" cao lớn, ăn mặc cũng style hơn, trông ngày càng ra dáng của một ca sĩ thực thụ.

Hy vọng trong thời gian tới, Đức Vĩnh sẽ hoàn thành tốt kỳ thi chuyển cấp và có những bước tiến dài trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quan-quan-got-talent-tung-gia-gai-khien-hoai-linh-phai-cui-dau-chuan-bi-len-cap-3-hoc-hanh-dinh-va-cuoc-song-co-gi-moi-161212506000456368.htm

thần đồng Hoài Linh

Tin tức mới nhất