Nguyễn Filip thể hiện gì sau thất bại trong ngày đầu trở về V.League?

HLV Phạm Minh Đức kể lại câu chuyện giữa ông và Nguyễn Filip khi thủ thành này mới trở lại V.League thi đấu cho CLB Công an Hà Nội.

Vòng 13, giai đoạn 1 V.League 2023 chứng kiến cuộc đọ sức đáng chú ý giữa CLB Đà Nẵng và CLB Công an Hà Nội.

Đó cũng là màn ra mắt của Nguyễn Filip sau khi anh trở lại Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên, đây là trải nghiệm không mấy vui vẻ với thủ thành sinh năm 1992.

CLB Công an Hà Nội chơi bế tắc, để thua 0-1 trước CLB Đà Nẵng. Đây cũng là chiến thắng duy nhất của đội bóng miền Trung ở giai đoạn lượt đi.

Thời điểm ấy, người dẫn dắt CLB Đà Nẵng là ông Phạm Minh Đức. Nhà cầm quân này đã chia sẻ ấn tượng về Nguyễn Filip khi đó.

Nguyễn Filip thể hiện gì sau thất bại trong ngày đầu trở về V.League?-1
Nguyễn Filip được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

“Tôi là người có kỷ niệm với Nguyễn Filip. Lúc đó, tôi đang làm việc tại SHB.Đà Nẵng. Bạn ấy chơi trận đầu tiên gặp đội của tôi. Lucao khi ấy đánh đầu rất hay và giành chiến thắng. Khi trận đấu sắp hết giờ, tôi yêu cầu các học trò phối hợp đá ma ở biên thay vì tấn công.

Sau trận đấu, Nguyễn Filip chê rằng không thấy ở đâu mà đội bóng không lên tấn công nữa. Nhưng lúc đó tôi cần điểm. Tôi thấy cậu ấy rất khát vọng, cay cú ăn thua. Nguyễn Filip đã rất khát khao để gỡ hoà", HLV Phạm Minh Đức kể.

Theo nhà cầm quân này, vị trí thủ môn đội tuyển Việt Nam có sự cạnh tranh thú vị giữa Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm.

Cả 2 cầu thủ này đều là Việt kiều có thể hình cao lớn, được đào tạo ở các đội bóng danh tiếng. Đặc biệt, Nguyễn Filip từng chơi ở những môi trường bóng đá có trình độ cao tại châu Âu.

Trong 6 tháng qua, Nguyễn Filip và CLB Công an Hà Nội nỗ lực để có quốc tịch Việt Nam.

HLV Troussier cũng rất mong muốn có được sự phục vụ của cậu học trò sinh năm 1992. Nguyễn Filip tự tin anh đủ năng lực để giúp đội tuyển Việt Nam có thành tích tốt hơn.

"Tôi cảm nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ, họ ủng hộ và đặt niềm tin lớn vào tôi. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để không phụ lòng các cổ động viên. Hãy tin ở tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng, làm sao để giúp ích cho đội tuyển Việt Nam", Nguyễn Filip chia sẻ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguyen-filip-the-hien-gi-sau-that-bai-trong-ngay-dau-tro-ve-v-league-ar843402.html

Nguyễn Filip V.League CLB Công an Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao