Hết làm nữ hiệp, Triệu Lệ Dĩnh vào vai thôn nữ khởi nghiệp

Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai một cô gái nông thôn chân chất trong bộ phim tâm lý ''Hạnh Phúc đến Vạn Gia''.

Sau khi kết hôn và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tăng tốc quay trở lại công việc. Trong 2020, cô quay liên tiếp hai phim. Vừa hoàn thành Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh lập tức gia nhập đoàn phim Hạnh Phúc đến Vạn Gia, bộ bộ phim tâm lý xã hội được lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh Thu Cúc đi kiện.

Hết làm nữ hiệp, Triệu Lệ Dĩnh vào vai thôn nữ khởi nghiệp-1

Phim do Trịnh Hiểu Long - đạo diễn của Cao lương đỏ, Chân Hoàn truyện - chỉ đạo. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, phim còn có sự tham gia của Ngô Cương, Huệ Anh Hồng, Trương Dịch. Hạnh Phúc đến Vạn Gia lấy bối cảnh nông thôn, xoay quanh cuộc sống của những người dân ở vùng quê. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 8.

Nội dung Hạnh Phúc đến Vạn Gia kể về nhân vật Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh đóng), một cô gái nông thôn tính tình thẳng thắn, cương trực. Hạnh Phúc được gả đến thôn Vạn Gia và có cuộc sống hôn nhân không êm đẹp vì thường xuyên xích mích với mẹ chồng. Sau khi ly hôn, Hạnh Phúc quyết định tự mình lập nghiệp. Cô vào thành phố xin việc, từ nhân viên lau dọn vệ sinh trở thành lễ tân khách sạn, cuối cùng thành bà chủ nhờ không ngừng học tập, rèn luyện.

Đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh thử sức với dạng nhân vật này. Cô thường được biết đến là một diễn viên thần tượng, nổi tiếng với lượng fan đông đảo nhưng thiếu hụt vai diễn có chiều sâu. Vai Hạnh Phúc trong Hạnh Phúc đến Vạn Gia là một trải nghiệm mới cho Triệu Lệ Dĩnh. Với sự phổ biến của các phim tình yêu lãng mạn, phim chuyển thể tiểu thuyết mạng, một bộ phim tâm lý xã hội như Hạnh Phúc đến Vạn Gia có thể là gia vị mới mẻ cho khán giả. 

Hết làm nữ hiệp, Triệu Lệ Dĩnh vào vai thôn nữ khởi nghiệp-2
Nam diễn viên Ngô Cương.

Hết làm nữ hiệp, Triệu Lệ Dĩnh vào vai thôn nữ khởi nghiệp-3
''Đả nữ'' Huệ Anh Hồng.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, hai gương mặt khác là Ngô Cương và Huệ Anh Hồng góp phần đảm bảo chất lượng của phim. Ngô Cương được đánh giá là gương mặt "quốc dân" với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Kiến đen, Thu hải đường, Ẩn núp, Thập nguyệt vi thành, Chiến Lang 2, Danh nghĩa nhân dân.... Mới nhất, ông góp mặt trong Khánh dư niên. 

Huệ Anh Hồng là ngôi sao thực lực của màn ảnh Hong Kong, từng giành nhiều giải Nữ phụ xuất sắc, Nữ chính xuất sắc của Kim Mã và Kim Tượng. Bà được nhiều khán giả nhớ đến với vai Diệt Tuyệt sư thái trong Ỷ thiên đồ long ký 2000 và các tác phẩm như Bằng chứng thép II, Khuynh thế hoàng phi, Thiết Thám.

Trong 2020, các fan của Triệu Lệ Dĩnh sẽ được xem 2 phim mới của thần tượng với 2 phong cách khác nhau. Trong Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành thiếu nữ giang hồ, đóng cặp cùng Vương Nhất Bác. Với Hạnh Phúc đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh lại vào vai một cô thôn nữ chất phác, kiên cường.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim-nhac/phim/het-lam-nu-hiep-trieu-le-dinh-vao-vai-thon-nu-khoi-nghiep-4112835.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao