Nguyên nhân nữ diễn viên 'Thủy Hử' tử vong

Tang lễ Vu Nguyệt Tiên đã diễn ra nhỏ gọn, đơn giản do tình hình dịch bệnh đang bùng phát trở lại.

Ngày 13/8, theo báo cáo từ phía cảnh sát Nội Mông, nguyên nhân khiến nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên thiệt mạng trong vụ tai nạn là do phần đầu cô bị va đập mạnh vào nóc và cửa sổ sau ô tô.

Nguyên nhân nữ diễn viên Thủy Hử tử vong-1

Trước đó, vào ngày 9/8, Vu Nguyệt Tiên qua đời trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Alashan, Nội Mông. Trên xe có tổng cộng 4 người, bao gồm cả nữ diễn viên. Chỉ có Vu Nguyệt Tiên thiệt mạng, 3 người còn lại hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Nguyên nhân nữ diễn viên Thủy Hử tử vong-2Nguyên nhân nữ diễn viên Thủy Hử tử vong-3

Vụ tai nạn xảy ra ở khoảng cách 443 km và 500 mét từ đường S228, chiếc xe chạy quá tốc độ và va chạm với 2 con lạc đà trên đường.

Theo người dân địa phương, hầu hết mọi người nơi đây đều chăn thả rông lạc đà, với những người không quen thuộc địa hình rất dễ phóng nhanh và xảy ra tai nạn. 

Cú va chạm quá mạnh khiến xe bị biến dạng hoàn toàn, 2 xác lạc đà cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Nguyên nhân nữ diễn viên Thủy Hử tử vong-4

Lễ tang của nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên đã được diễn ra tại thành phố Kim Sơn, Cam Túc. Tang lễ diễn ra nhỏ gọn, đơn giản, chỉ có bạn bè thân thiết và gia đình do tình hình dịch bệnh đang bùng phát trở lại. 

Nhiều ngôi sao như Lưu Hiểu Khánh, Chương Tử Di, Tân Chỉ Lôi... cũng đã gửi vòng hoa đến chia buồn với thân nhân cố nghệ sĩ. 

Nguyên nhân nữ diễn viên Thủy Hử tử vong-5Nguyên nhân nữ diễn viên Thủy Hử tử vong-6Nguyên nhân nữ diễn viên Thủy Hử tử vong-7Nguyên nhân nữ diễn viên Thủy Hử tử vong-8

Vu Nguyệt Tiên sinh năm 1971 ở thành phố Xích Phong, khu tự trị Nội Mông. Cô tốt nghiệp khóa 92 khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương và từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thủy Hử, Tình Yêu Nông Thôn...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-nhan-khien-vu-nguyet-tien-tu-vong-n-273219.html

Vu Nguyệt Tiên

Tin tức mới nhất