Sau màn cầu hôn gây bão, Nguyễn Tiến Trọng viết tâm thư cho vợ sắp cưới

Màn cầu hôn bạn gái hot nhất tại SEA Game 31 của vận động viên Nguyễn Tiến Trọng đã để lại nhiều ấn tượng

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Tiến Trọng viết: "Khoảnh khắc anh giành được tấm HCV, anh đã làm một điều mà bản thân mình trước đây chưa từng nghĩ tới - đó là cầu hôn em.

Và giờ đây chúng ta đã có một kỳ SEA Games đáng nhớ. Tự dưng anh muốn viết cho em - vợ tương lai của anh đôi lời.

Vợ ơi, gần một năm mình quen nhau với nhiều người có thể không dài, nhưng với anh, nó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Nhiều người nói, cầu hôn em là chiến tích cuộc đời anh - không có gì phải lăn tăn, điều này là đúng.

Anh nhớ mãi 8/8 - ngày chính thức hai đứa quen nhau. Anh hỏi: 'Em làm bạn gái anh nhé'. Em bảo: 'Ủa gì vậy, tự nhiên làm bạn đang vui'. Thế mà cuối cùng chúng ta cũng bên nhau một năm rồi.

Cũng đã trải qua nhiều điều buồn vui, nhưng chúng ta vẫn luôn có nhau. Có thể chuyện tình của mình không nhiều điều lãng mạn, không có những bữa tối ở một nơi nào đó thật đắt tiền, nhưng anh nghĩ quan trọng nhất là mình luôn có nhau em nhỉ.

Đời vận động viên, sao tránh khỏi những chấn thương. Hễ khi bị thương là em có mặt. Em gặp chấn thương nặng, anh sẵn sàng bên em, anh như đôi chân đưa em đi những nơi em cần.

Anh nhớ lúc đó em hỏi anh: 'Anh có sẵn sàng để chăm sóc em cả đời không?'. Anh im lặng. Em giận anh mấy hôm nhưng em biết vì sao không?

Anh muốn để dành câu trả lời cho giây phút anh quỳ gối cầu hôn em và nói thật to với em rằng: Anh sẵn sàng làm điều đó cho em cả cuộc đời này.

Cuộc đời còn nhiều điều sẽ đến với chúng mình, nhưng em đừng lo, bên cạnh em sẽ luôn có anh. Anh luôn ở bên và cả tình yêu của anh dành cho em cũng vậy".

Sau màn cầu hôn gây bão, Nguyễn Tiến Trọng viết tâm thư cho vợ sắp cưới-1
Cặp đôi vận động viên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Ảnh: FBNV

Nhân đây, Nguyễn Tiến Trọng cũng muốn gửi đến bố mẹ vài dòng cảm xúc: "Con và Trinh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến bố mẹ. Tình yêu của hai người đã truyền cảm hứng để chúng con tin vào tình yêu đích thực và luôn tồn tại. Chính điều đó đã giúp chúng con vượt qua bao khó khăn để cuối cùng đến được với nhau.

Giống như lời mẹ nói với con khi trao cho con chiếc nhẫn để cầu hôn Trinh: 'Chỉ cần hai đứa có niềm tin vào nhau, thương nhau, thấu hiểu nhau, mẹ tin hai đứa sẽ hạnh phúc'".

Được biết trước đó, Nguyễn Thị Phương Trinh (bạn gái của Tiến Trọng) thi đấu cho tuyển cầu mây Việt Nam ở SEA Games 31 vào ngày 15/5. Sau khi hoàn thành phần thi của mình, cô đã đến Mỹ Đình cổ vũ cho bạn trai và nhận được màn cầu hôn đầy bất ngờ.

Màn cầu hôn hot nhất SEA Games 31 đã được Tiến Trọng lên ý tưởng và chuẩn bị từ trước. Vì vậy, trong quá trình thi đấu, anh luôn có quyết tâm cao để giành HCV làm món quà đặc biệt cho bạn gái. Trọng giành được huy chương vàng với thành tích 7,8m.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/sau-man-cau-hon-tai-sea-games-31-nguyen-tien-trong-viet-thu-ngot-ngao-cho-vo-sap-cuoi-post1439432.tpo

Sea Games

Tin tức mới nhất