Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm

Chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng cầu thủ không khỏi khiến dân tình ngưỡng mộ.

Không thiếu những chuyện tình đẹp của người nổi tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ và mong ước. Đối với các chàng trai quần đùi áo số được mọi người theo dõi cũng thế.

Ngoài thành tích ấn tượng và vẻ ngoài điển trai, các cầu thủ của đội tuyển quốc gia cũng được quan tâm bởi chuyện tình cảm "ngọt như mía lùi" với hậu phương của mình.

Chuyện tình lãng mạn của vợ chồng Duy Mạnh và Quỳnh Anh

Nhắc đến cặp đôi trai tài gái sắc trong làng bóng đá không thể bỏ qua Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Cả hai kết hôn vào năm 2020, đến nay đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Chuyện tình nhà Duy Mạnh không khỏi khiến netizen ghen tị vì sự yêu chiều của anh dành cho bà xã.

Thường gọi vợ là "công chúa béo", có lẽ với Duy Mạnh, Quỳnh Anh như người con gái bước ra từ chuyện cổ tích, cùng anh xây dựng tổ ấm nhỏ của mình.

Gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc "chào đón Man City" vào năm 2015, cả hai đều bị thu hút bởi vẻ ngoài đáng yêu và cử chỉ lịch thiệp của đối phương. Bắt đầu tình yêu từ lúc ấy, cô nàng Quỳnh Anh - ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn đã bên cạnh và cổ vũ bạn trai trong từng khoảnh khắc.

Mỗi trận đấu của Duy Mạnh, nếu có thể đều có mặt Quỳnh Anh ở khán đài cổ vũ. Lúc chàng cầu thủ gặp khó khăn, như lần phải đi nước ngoài điều trị chấn thương, bà xã vẫn luôn kề cạnh mọi lúc để động viên anh.

Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm-1
Duy Mạnh và Quỳnh Anh

Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm-2
Màn cầu hôn bất ngờ của Duy Mạnh dành cho vợ

Hẹn hò được 4 năm, cặp đôi đã quyết định đi đến một "happy ending" khi tổ chức hôn lễ vào ngày 9/2/2020 với sự tham gia đông đảo của đồng nghiệp cùng sự chúc phúc của người hâm mộ.

Trước đó, Duy Mạnh không khỏi khiến dân tình bất ngờ khi công khai cầu hôn Quỳnh Anh tại phố đi bộ. Dưới sự chứng kiến của nhiều người, anh đã quỳ gối trao nhẫn và nhận được cái gật đầu của người ấy.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi đủ để thấy cả hai đã tìm đúng nửa kia của mình.

Suốt 4 năm hẹn hò và 2 năm kết hôn, tuy có những lần vô tình vướng tranh cãi hay gặp khó khăn nhưng vợ chồng trẻ đều đồng lòng vượt qua. Những hành động nhỏ nhặt, những chia sẻ vụn vặt của cả hai đều khẳng định tình yêu bền chặt của đối phương.

Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm-3
Quỳnh Anh

Chuyện tình "trồng cây si" mất 2 năm mới cưa đổ được vợ của Hải Quế

Gây ấn tượng bởi bảng thành tích nổi bật trên sân bóng, ít ai biết chàng cầu thủ điển trai Quế Ngọc Hải từng có chuyện tình "trồng cây si" suốt mấy năm mới chiếm được trái tim bà xã.

Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm-4
Ngày vui của Quế Ngọc Hải và vợ

Bắt đầu từ một lần cùng bạn đến xem cuộc thi Hoa khôi Đại học Vinh vào năm 2014, Quế Ngọc Hải đã yêu từ ánh nhìn đầu tiên với nàng Hoa khôi Dương Thùy Phương.

Thế nhưng, khó mà tưởng tượng được, một chàng điển trai với đôi răng khểnh và chiều cao 1m86 như Hải Quế phải ròng rã suốt 2 năm mới nhận được cái gật đầu đồng ý của cô bạn xinh đẹp. Có lẽ vì thế mà đội trưởng luôn cưng chiều và yêu thương bạn gái hết mực.

Từng dịp kỷ niệm, dịp lễ anh đều sẵn sàng nến và hoa, đầy đủ mọi thứ để ăn mừng cùng Thùy Phương. Màn cầu hôn của anh cũng từng khiến fan girl thổn thức do quá lãng mạn và hệt như chuyện ngôn tình trên phim Hàn.

Về chung một nhà hồi 2018, cặp đôi nay đã có hai bé con đáng yêu. Từng khoảnh khắc đời thường được hai vợ chồng chia sẻ đã đủ thấy độ cưng chiều của Quế Hải đối với bà xã.

Vợ anh còn thỉnh thoảng đăng hình chồng một tay chuẩn bị đủ thứ, chăm sóc con gái bé nhỏ từng li từng tí.

Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm-5
Quế Ngọc Hải luôn lãng mạn với vợ

Ngoài ra, Thùy Dương còn được dân tình yêu mến vì lối sống kín tiếng, là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ chồng mọi lúc mọi nơi.

Cả khi Quế Ngọc Hải luôn có nhiều fan girl cô nàng cũng không để ý và chia sẻ: "Mình chẳng ghen về điều đó đâu. Tất cả đều là tình cảm của người hâm mộ với cầu thủ thôi, mình nghĩ không có gì đi quá giới hạn đó nên cảm thấy rất vui nữa ấy".

Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm-6
Vợ đẹp của Quế Ngọc Hải

Hùng Dũng yêu từ ánh nhìn đầu tiên, là mối tình đầu của vợ

"Quả bóng vàng" Đỗ Hùng Dũng không những giỏi giang trên sân bóng mà chuyện tình cảm cũng ấn tượng không kém. Chàng cầu thủ có mối tình kín tiếng đến mức khi anh công bố kết hôn, người hâm mộ mới biết anh có bạn gái.

Cách nhẹ nhàng bảo vệ mối quan hệ của anh khiến mọi người không ngừng yêu mến.

Năm 2019, anh công bố kết hôn với bà xã Mộc Trinh sau nhiều năm hẹn hò. Chàng trai từng kể mình chính là mối tình đầu của vợ. Trong một lần mua quần áo, anh đã vô tình nhìn trúng cô nàng bán hàng nhỏ xinh, có vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng.

Ghi nhớ nàng từ ấy, Hùng Dũng đã tiếp tục lui tới 5, 6 lần, làm đủ trò để có thể tới gần cô hơn. Và từ ấy, cả hai đã có cái kết đẹp với mái ấm nhỏ cùng cậu con trai đáng yêu.

Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm-7
Hùng Dũng và Mộc Trinh

Về phần bà xã Hùng Dũng, cô chính là hậu phương vững chắc luôn dõi theo từng trận đấu, giải thưởng của chồng. Chàng cầu thủ từng chia sẻ rằng, tuy vợ có ông xã là VĐV bóng đá nhưng cô lại không am hiểu về bộ môn này.

Tuy nhiên, đó chính là điều khiến Hùng Dũng ấn tượng với Mộc Trinh: "Đôi khi mình hỏi Ronaldo là ai, cô ấy bảo luôn là không biết. Mình thích điều đó vì không muốn những ai hâm mộ mình, thích mình. Mình thích những người không biết gì về bóng đá", anh chia sẻ về vợ trong một buổi phỏng vấn.

Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm-8
Hùng Dũng và vợ

Chuyện tình cầu thủ: Người cầu hôn phố đi bộ, người tán tỉnh 2 năm-9
Bà xã xinh đẹp của Hùng Dũng

Kể từ sau khi về chung một nhà, tuy không chia sẻ quá nhiều nhưng cặp đôi thỉnh thoảng vẫn đăng những khoảnh khắc giản dị bên nhau.

Những dòng chia sẻ ngắn của anh cùng vợ cũng đủ làm các fan yêu thích và ngưỡng mộ tình cảm chân thành giản dị này.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-tinh-cua-cac-cau-thu-va-vo-nguoi-cau-hon-giua-pho-di-bo-nguoi-theo-duoi-2-nam-moi-ruoc-duoc-ba-xa-ve-dinh-2202216572129751.htm?fbclid=IwAR1Jm4aAyO36qL5zg3DErb0H_hoGSMJc_SuIwV6eJGju77YqlcC2zzcOhW8

Đỗ Hùng Dũng Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao