Nguyễn Trần Trung Quân dạy dỗ antifan mà trót quên mất kiến thức lớp vỡ lòng

Đanh thép đáp trả antifan nhưng Nguyễn Trần Trung Quân lại vướng lỗi sai căn bản khi đưa ra một câu tục ngữ.

Là người của công chúng, nghệ sĩ nào cũng từng nhận những lời lẽ chỉ trích, chê bai từ antifan. Không còn "im lặng là vàng", nhiều người lập tức lên tiếng đáp trả. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác khi bị antifan tấn công, Nguyễn Trần Trung Quân có động thái phản hồi. 

Cụ thể, ít giờ trước trên trang cá nhân Trung Quân nhận được bình luận không hay từ một tài khoản mạng. Thay vì dùng lời lẽ đanh thép, anh để lại bình luận khá nhẹ nhàng.

Không những thế, nam ca sĩ còn vào xem thông tin chi tiết của nữ antifan để đáp trả theo kiểu "biết người biết ta trăm trận trăm thắng". 

Nguyễn Trần Trung Quân dạy dỗ antifan mà trót quên mất kiến thức lớp vỡ lòng-1
Nguyễn Trần Trung Quân dùng tục ngữ đáp trả antifan nhưng lại để "râu ông nọ cắm cằm bà kia".

"Là một thành viên của CLB Vận động hiến máu tình nguyện, giọt hồng tri ân trường Đại học M. mà ăn nói có duyên thật đó. Lớn rồi, lại là sinh viên đại học M. thì đầu óc cũng cần mở mang. Và các cụ có câu 'học ăn, học nói, học gói mang về' mà nhỉ?", nam ca sĩ phản hồi. 

Nhiệt tình dạy dỗ antifan là vậy nhưng cư dân mạng nhanh chóng phát hiện "điều sai sai" trong bình luận của nam ca sĩ. Theo đó, dân mạng khẳng định Trung Quân dùng sai câu tục ngữ khi đối đáp lại với người không ưa mình. 

"Học ăn, học nói, học gói, học mở" "Được ăn được nói, được gói mang về" là 2 câu hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên anh lại gộp vế của câu tục ngữ này vào vế sau của câu tục ngữ kia thành "Học ăn học nói học gói mang về". Cộng đồng mạng cho rằng, có lẽ do chút nhầm lẫn hoặc bình luận quá nhanh nên Nguyễn Trần Trung Quân trót "râu ông nọ cắm cằm bà kia".

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Tự Tâm bị bắt bẻ câu chữ. Trước đó, mỗi lần đăng tải hay chia sẻ dòng trạng thái mới, nam ca sĩ lại bị fans "soi" chuyện sai lỗi. Điều này diễn ra thường xuyên tới mức chính Trung Quân cũng phải thừa nhận: "Sai chính tả tí mới là Quân". 

Nguyễn Trần Trung Quân dạy dỗ antifan mà trót quên mất kiến thức lớp vỡ lòng-2
Không sai không phải Nguyễn Trần Trung Quân.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tran-trung-quan-bi-soi-loi-khi-dung-tuc-ngu-dap-antifan-n-228923.html

nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao