Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Nguyễn Trọng Hưng tung 'người thật việc thật' chứng minh Âu Hà My giả dối

Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi Trọng Hưng chứng minh được mình không hề phá sản như trước đó vợ cũ nói.

Đã gần 10 ngày Nguyễn Trọng Hưng "ra tay" tung loạt bằng chứng tố ngược Âu Hà My và yêu cầu gia đình vợ cũ công khai xin lỗi, đính chính thông tin sai lệch về mình nhưng không đạt được thỏa thuận. Mới đây, nam đạo diễn tiếp tục có động thái gây chú.

Trên Facebook, anh đăng tải loạt hình ảnh bản thân đang chỉ đạo nhân viên làm việc. Kèm với đó là triết lý sâu sắc: "Việc quan trọng nhất trong đời người không phải bạn đang ở địa vị nào của xã hội, mà là bạn đang đi theo hướng nào trong cuộc đời".

Nguyễn Trọng Hưng tung người thật việc thật chứng minh Âu Hà My giả dối-1
Trọng Hưng trở lại công việc sau hơn 1 tháng bị Âu Hà My tung bằng chứng ngoại tình.

Nguyễn Trọng Hưng tung người thật việc thật chứng minh Âu Hà My giả dối-2

Dù trong chia sẻ mới đây, Trọng Hưng không hề đề cập đến diến biến tiếp theo về vụ ly hôn ồn ào song hình ảnh "người thật việc thật" được cho là câu trả lời công ty của đạo diễn vẫn đang hoạt động bình thường, không hề bị phá sản như trước đó Âu Hà My đã nói.

Dưới bài viết, có không ít người bày tỏ từng tin lời cô giáo nhưng nay thì ngã ngửa vì sự thật: "Đấy công ty người ta vẫn hoạt động bình thường mà Âu Hà My bảo phá sản", "Ơ thế mà có người khẩu nghiệp là công ty Hưng phá sản. Ai lại đùa nhau như thế bao giờ", "Thật lòng phải xin lỗi Hưng vì lúc đầu xem clip mình đã chửi Hưng. Giờ theo dõi vụ việc thì mình thấy bạn may mắn vì thoát được người vợ thâm hiểm kia. Chúc Hưng mạnh khỏe, sống tốt, công việc thuận lợi",...

Nguyễn Trọng Hưng tung người thật việc thật chứng minh Âu Hà My giả dối-3
Có người còn vào nhận sai khi từng hiểu nhầm Trọng Hưng.

Song bên cạnh đó, Nguyễn Trọng Hưng vẫn nhận về không ít bình luận ác ý: "Anh diễn hơn cả đạo diễn", "Những thằng hay nói đạo lý thường sống như...", "Bớt xàm đi anh".

Trước những kẻ không ưa, nam diễn viên Đi qua mùa hạ liên tục đáp trả: "Họ không biết đọc hiểu nên tôi không chấp", "Thất đức quá bạn nhỉ",...

Nguyễn Trọng Hưng tung người thật việc thật chứng minh Âu Hà My giả dối-4Nguyễn Trọng Hưng tung người thật việc thật chứng minh Âu Hà My giả dối-5Nguyễn Trọng Hưng tung người thật việc thật chứng minh Âu Hà My giả dối-6Nguyễn Trọng Hưng tung người thật việc thật chứng minh Âu Hà My giả dối-7
Trọng Hưng thẳng thắn trả lời những bình luận ác ý.

Trước đó vào tối 12/8, cô giáo nổi tiếng Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi tung bằng chứng bắt gian chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng.

Theo lời Âu Hà My, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Sau đó, Trọng Hưng đã lên mạng tố ngược lại vợ cũ. Trong bài viết vào tối 7/9, nam đạo diễn tung loạt bằng chứng để chứng minh những lời tố của cô giáo về mình trước đó là thất thiệt.

Nguyễn Trọng Hưng tung người thật việc thật chứng minh Âu Hà My giả dối-8
Cặp đôi chính thức được tòa công nhận ly hôn ngày 26/8.

Nội dung bài tố bao gồm các nội dung:

1. Âu Hà My đặt máy nghe lén để theo dõi hành tung của Nguyễn Trọng Hưng.

2. Nam diễn viên Đi qua mùa hạ cho biết cả hai đã chính thức ly hôn với sự chứng kiến của hai bên gia đình từ ngày 24/6/2020 và nhận phán quyết chính thức từ tòa ngày 26/8/2020. Vậy nên Trọng Hưng cho rằng, việc cả hai bên có những mối quan hệ khác cũng là chuyện bình thường.

3. Nguyễn Trọng Hưng một lần nữa khẳng định Âu Hà My không có thai như cô đã nói trước đó. Bởi khi điều tra, nam đạo diễn đã nhận được câu trả lời từ đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: “Rà soát thông tin bệnh nhân trên hệ thống, bệnh viện phụ sản Hà Nội không có trường hợp nào tên Âu Hà My bị sảy thai tại đây”.

4. Công ty của Trọng Hưng vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên trước đó, Âu Hà My lại cho biết công ty chồng cũ đã bị phá sản. Điều này đã khiến Trọng Hưng bị hủy rất nhiều hợp đồng,
 
5. Nguyễn Trọng Hưng khẳng định không ở rể và chưa bao giờ muốn ở rể: "Chính My đã xin phép tôi và gia đình tôi để tôi về nhà ở Cửa Đông sống một thời gian với mẹ con My để mẹ My đỡ buồn".

Nguyễn Trọng Hưng tung người thật việc thật chứng minh Âu Hà My giả dối-9
Cả hai từng có đám cưới như mơ.

Cuối chia sẻ, Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp gia đình anh xin lỗi, đồng thời đăng thông tin lên trang cá nhân Facebook để đính chính lại tất cả sự việc.

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày, tính từ thời gian nam đạo diễn đăng bài viết để thực hiện những yêu cầu phía Trọng Hưng đưa ra.

Trong trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì Nguyễn Trọng Hưng sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra tòa án.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-tung-nguoi-that-viec-that-to-au-ha-my-gia-doi-n-235821.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam