Nguyệt 'thảo mai' bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt lạ

Nhiều khán giả cho rằng khó có thể nhận ra nữ diễn viên Hà Hương bởi gương mặt thon gọn, khác lạ.

Sau 17 năm ghi dấu ấn trong bộ phim Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, với vai Nguyệt "thảo mai", nữ diễn viên Hà Hương vẫn nhận được nhiều tình cảm từ công chúng. Dù hiện tại, cô đã rút khỏi showbiz và có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Tuy nhiên, khi bộ phim Phía trước là bầu trời bỗng dưng “hot” trở lại, cuộc sống của Hà Hương cũng mau chóng được khán giả dồn mọi sự quan tâm. 

Sau 17 năm, nữ diễn viên Hà Hương - người đảm nhận vai Nguyệt "thảo mai" trong Phía trước là bầu trời bất ngờ được khán giả "khơi lại" và dành sự yêu mến đặc biệt. 

Mới đây, cô còn nhận được nhiều sự chú ý hơn khi bất ngờ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Không còn một Hà Hương theo đuổi phong cách đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt tự nhiên như trước mà trong một vài hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, phần cằm của cô trở nên thon gọn bất thường.

So sánh với hình ảnh cách đây một tháng và hiện tại đều dễ dàng nhận ra sự khác biệt này, khiến nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Không những vậy, cách trang điểm của cô cũng trở nên sắc sảo, đậm hơn trước rất nhiều.


So sánh hình ảnh một tháng trước (bên trái) và hiện tại của nữ diễn viên Hà Hương đều thấy gương mặt cô khác biệt hoàn toàn. 

Tuy nhiên, theo nữ diễn viên Hà Hương, tất cả là do công nghệ chỉnh ảnh và góc chụp nên mới có sự thay đổi nhiều đến vậy. Cô cũng đính chính không hề có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt như dư luận đồn đại. 

Được biết, sau hiệu ứng trở lại của bộ phim Phía trước là bầu trời, diễn viên Hà Hương vẫn duy trì cuộc sống bình thường như trước nhưng đã nhận lời tham dự một số sự kiện. Chính vì vậy, cô cũng chú ý đến vẻ bề ngoài nhiều hơn mỗi khi xuất hiện trước khán giả. 


Gương mặt thon gọn khó nhận ra của nữ diễn viên Hà Hương.

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn duy trì niềm đam mê múa bằng việc dạy học ở một số trung tâm. Ngoài thời gian dành cho gia đình, cô còn kinh doanh một quán bia tại đường Trần Phú, Hà Nội. Hà Hương khẳng định, nhờ bộ phim Phía trước là bầu trời đột ngột “gây sốt” nên thời gian gần đây, số lượng khách đến quán đông hơn hẳn. Ngoài ra, cuộc sống của cô cũng bị đảo lộn ít nhiều. 

Theo Dân Việt


Hà Hương Phía trước là bầu trời make up

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao