Fan cứ đòi 'ADODDA' phần 3, Hương Giang đáp lại cực tỉnh: 'Làm cô giáo xong, tiểu tam chết với chị'

Câu trả lời của Hương Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng thỏa lòng, nhiều ý kiến khẳng định chắc hẳn nữ ca sĩ đã có kế hoạch cho màn trả thù "tiểu tam" cực cao tay rồi đây!

Liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc đình đám, xuất hiện dày đặc tại các sự kiện lớn nhỏ, Hoa Hậu Hương Giang trở thành cái tên được săn đón nhất trong năm qua.

Fan cứ đòi ADODDA phần 3, Hương Giang đáp lại cực tỉnh: Làm cô giáo xong, tiểu tam chết với chị-1

Từng bị chê không đủ chuyên môn để cầm trịch ghế nóng The Voice Kids 2019, nhưng cho đến thời điểm hiện này, người đẹp chuyển giới đang có màn thể hiện cực kì ấn tượng với tài ăn nói thuyết phục và cách dẫn dắt tận tâm giúp thí sinh tiến bộ từng ngày.

Bằng chứng là sân khấu Sóng Gió bùng nổ của học trò Chấn Quốc trong đêm bán kết mới đây đã đạt top 1 trending và thu về số lượt xem khổng lồ trên Youtube.

Fan cứ đòi ADODDA phần 3, Hương Giang đáp lại cực tỉnh: Làm cô giáo xong, tiểu tam chết với chị-2

Để ăn mừng thành tích đáng nể, Hương Giang đã tung sản phẩm kết hợp cùng “gà chiến” mang tên Mẹ Ơi Đừng Khóc, một ca khúc viết về tình cảm gia đình đầy xúc động.

Bất ngờ thay, bên cạnh những bình luận thích thú với dự án này, fan hâm mộ không quên “nhắc khéo” nữ ca sĩ phát hành #ADODDA 3, phần tiếp theo của series MV về “vũ trụ Tuesday” cực thành công của cô.

Fan cứ đòi ADODDA phần 3, Hương Giang đáp lại cực tỉnh: Làm cô giáo xong, tiểu tam chết với chị-3

Đã 7 tháng kể từ khi phần 2 của chuỗi series được “thả xích”, dù nữ ca sĩ liên tục “thả thính” và hứa sẽ sớm trở lại, thế nhưng mặc fan 5 lần 7 lượt “đòi nợ”, Hương Giang vẫn án binh bất động khiến dân tình không khỏi sốt ruột.

Tuy nhiên đến nay, lý do cho động thái im thin thít và lặn mất tăm này đã được chính chủ tiết lộ. Đáp lại những bình luận của người hâm mộ, Hương Giang cho biết hiện tại cô đang tập trung làm cô giao dạy trẻ (HLV The Voice Kids), vậy nên chờ đến khi xong xuôi nhiệm vụ thì “Hân (nhân vật Tuesday trong MV) chết với chị”.

Fan cứ đòi ADODDA phần 3, Hương Giang đáp lại cực tỉnh: Làm cô giáo xong, tiểu tam chết với chị-4Fan cứ đòi ADODDA phần 3, Hương Giang đáp lại cực tỉnh: Làm cô giáo xong, tiểu tam chết với chị-5Fan cứ đòi ADODDA phần 3, Hương Giang đáp lại cực tỉnh: Làm cô giáo xong, tiểu tam chết với chị-6Fan cứ đòi ADODDA phần 3, Hương Giang đáp lại cực tỉnh: Làm cô giáo xong, tiểu tam chết với chị-7

Khỏi phải nói, câu trả lời cực tỉnh của Hương Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng thỏa lòng, nhiều ý kiến khẳng định chắc hẳn nữ ca sĩ đã có kế hoạch cho màn trả thù “tiểu tam” cực cao tay rồi đây!

Cùng chờ ngày siêu phẩm tiếp theo của Hương Giang lên sóng nhé.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-bao-viec-ma-fan-huong-giang-idol-cu-doi-adodda-phan-3-n-199943.html

hậu trường showbiz Hương Giang idol

Tin tức mới nhất