Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân

Dù chưa chính thức về làm dâu nhưng hoa hậu Ngọc Hân có vẻ rất được lòng gia đình chồng tương lai.

Ngày 14/8/2010, Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Nhân dịp này, người đẹp sinh năm 1989 đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm chặng đường 10 năm.

Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-1Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-2
Ngọc Hân kỷ niệm 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam bên bố mẹ, người thân và bạn bè.

Là người chia sẻ những vui buồn cùng Hoa hậu Việt Nam 2010 trong suốt chặng đường qua, Phạm Phú Đạt - hôn phu hoa hậu - không thể vắng mặt trong bữa tiệc này. Anh mặc đồ trắng xuyệt tông với vợ tương lai, cùng mọi người nâng ly mừng ngày đặc biệt.

Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-3
Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-4
Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-5
Ngọc Hân bên chồng sắp cưới Phạm Phú Đạt trong ngày đặc biệt.

Loạt ảnh về Ngọc Hân - Phú Đạt trong bữa tiệc thu hút nhiều sự chú ý. Chia sẻ những hình ảnh này trên mạng xã hội, chị gái Phạm Phú Đạt cũng dành cho em dâu tương lai những lời có cánh:  

"Hồi chưa gặp em Hân, không bao giờ mình nghĩ có cô hoa hậu lại giản dị, chân thành, nhiệt tình và dễ tính đến như vậy. Thông minh và giỏi giang thì khỏi phải nói, phải quản lý bao nhiêu việc mà cô gái lúc nào cũng vui tươi, quan tâm và dành nhiều thời gian hỗ trợ mọi người.

Chúc mừng em một chặng đường 10 năm từ khi trở thành Hoa hậu Việt Nam! Hoa hậu cũng là cái duyên để chị em mình gặp nhau và trở nên gần gũi thân thiết đấy nhỉ".

Đón nhận lời yêu thương, Ngọc Hân gửi lời cảm ơn tới chị chồng tương lai: "Em cảm ơn anh chị và Mimi đã đến chung vui với em".

Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-6
Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-7
Ngọc Hân bên gia đình chị chồng tương lai.

Ngọc Hân gặp gỡ và bén duyên với chồng sắp cưới Phạm Phú Đạt sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Dù bên nhau thập kỷ nhưng gần đây nàng hậu mới công khai Phạm Phú Đạt khi cả hai tính chuyện trăm năm. Hôn phu Ngọc Hân sở hữu học thức cao và có "tướng phu thê" với người đẹp, đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Hoa hậu Việt Nam bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-8
Ngọc Hân và bạn trai làm lễ dạm ngõ.

Dù chưa chính thức về làm dâu nhưng Ngọc Hân có quan hệ thân thiết với gia đình chồng sắp cưới. Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2010 qua lại thăm hỏi người thân của hôn phu đã không còn xa lạ.

Chị gái Phạm Phú Đạt không ít lần bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng thơm thảo của em dâu tương lai.

Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-9
Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-10
Ngọc Hân lui tới thăm cháu khi chị chồng tương lai sinh con.

Gia đình chồng sắp cưới dành lời có cánh cho hoa hậu Ngọc Hân-11
Ngọc Hân chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình chồng sắp cưới.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-chong-tuong-lai-danh-loi-co-canh-cho-hoa-hau-ngoc-han-n-232640.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất