Ngọc Hân bàn luận về đàn ông, thắc mắc của chồng sắp cưới gây chú ý

Bài đăng sâu sắc của Ngọc Hân thu hút nhiều bình luận. Riêng Phạm Phú Đạt - chồng sắp cưới của hoa hậu - lại không bàn luận, chỉ thắc mắc một điều...

Mới đây, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bài viết sưu tầm bàn về đàn ông mà cô thấy tâm đắc. Theo đó, bài viết đã phân tích chi tiết cho người đọc thấy đàn ông thường hơn nhau ở điểm gì. Không phải tiền bạc, danh vọng hay địa vị xã hội như nhiều người nghĩ, mà thực tế đàn ông hơn nhau là ở... người phụ nữ đi cùng.

"Đàn ông không phải hơn nhau về tiền bạc, danh vọng hay địa vị trong xã hội. Thực chất đàn ông hơn nhau ở người phụ nữ đi cùng. Một câu nói khôn ngoan của phụ nữ thông minh hơn trăm lần sắc đẹp của phụ nữ ngu ngốc", bài đăng của Ngọc Hân cho hay.

Ngọc Hân bàn luận về đàn ông, thắc mắc của chồng sắp cưới gây chú ý-1

Sau khi phân tích một tình huống cụ thể làm minh chứng, bài viết đi đến kết luận:

"Trước có câu đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng. Còn thực chất đàn ông hơn nhau là ở người đi cùng.

Đàn bà xinh đẹp chưa đủ, nhan sắc có thể giúp bạn chạy nhanh. Nhưng khôn ngoan giống như đôi cánh, càng khôn ngoan, càng tinh tế, bạn càng bay xa.

Hãy để đàn ông hơn nhau là ở đàn bà. Đừng phụ thuộc mà dập khuôn theo nếp cũ. Đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng. Không. Trước đây phụ nữ là hậu phương, là ở phía sau ủng hộ và cho đàn ông. Nhưng hiện nay là sánh bước là đi cùng, là kề cận.

Đàn bà dại là ở nhà đoan trang. Đàn bà khôn ngoan là biết vị trí của mình là bên cạnh chứ không phải sau lưng.

Đàn ông hơn nhau, là ở đàn bà!".

Bài phân tích "Đàn ông hơn nhau ở điểm gì?" được Ngọc Hân chia sẻ trở thành topic bàn luận. Bên cạnh những cái gật đầu đồng tình, một số người thân thiết lại gọi... bạn trai nàng hậu vào chất vấn.

Ngọc Hân bàn luận về đàn ông, thắc mắc của chồng sắp cưới gây chú ý-2
Ngọc Hân cười thích thú khi bạn trai bị kêu tên.

Không trả lời riêng ý kiến của ai, hôn phu Ngọc Hân đã để lại bình luận riêng lẻ. Anh "xoáy nhẹ" vợ sắp cưới vì sự thay đổi trong cách đăng status: "Thay vì một câu caption như thường lệ thì giờ đã thành cả một bài dài dằng dặc".

Trước thắc mắc của hôn phu, Ngọc Hân hài hước bảo phải luôn luôn thay đổi cho hợp thời cuộc.

Ngọc Hân bàn luận về đàn ông, thắc mắc của chồng sắp cưới gây chú ý-3
Ngọc Hân và chồng sắp cưới đã có thập kỷ hẹn hò.

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau 10 năm gia nhập showbiz Việt, gần đây nàng hậu sinh năm 1989 công khai "anh bạn lâu năm" Phạm Phú Đạt khi cả hai tính chuyện trăm năm.

Hôn phu của Ngọc Hân sở hữu học thức cao và có "tướng phu thê" với người đẹp. Hiện anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Ngọc Hân bàn luận về đàn ông, thắc mắc của chồng sắp cưới gây chú ý-4
Ngọc Hân và bạn trai làm lễ dạm ngõ.

Hoa hậu Việt Nam bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Họ cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. 

Nói về hôn lễ trong mơ, Ngọc Hân đề cao sự ấm áp và bình dị. Mặc dù trước nay khá kín tiếng về đời tư, song hoa hậu khẳng định sẽ chia sẻ thông tin đám cưới với mọi người.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-hon-phu-khi-ngoc-han-ban-luan-ve-dan-ong-n-230682.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao