Nhà hàng hải sản thuê vũ công nhảy nhót lố lăng, kéo khách nam làm chuyện phản cảm

Sau khi sự việc này lan truyền, cảnh sát đã nhập cuộc điều tra.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng vô cùng phản cảm nhằm "câu khách" đến mua hải sản tại một nhà hàng. Hình ảnh ghi lại, nơi đây đã thuê dàn vũ công ăn mặc sexy rồi nhảy nhót lố lăng.

Sốc hơn là những vũ công này còn cố tình lôi kéo khách hàng nam tới gần để sờ soạng, đụng chạm, thậm chí úp mặt họ vào bộ phận nhạy cảm của mình. 


Truyền hình Thái Lan đưa tin về vụ việc.

Sự việc này diễn ra tại một nhà hàng hải sản thuộc tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan. Nơi này thường đón các vị khách tới thăm quan, câu tôm cá và ăn uống.

Đoạn clip xuất hiện không chỉ khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, cơ quan chức năng sau đó cũng nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Nhà hàng hải sản thuê vũ công nhảy nhót lố lăng, kéo khách nam làm chuyện phản cảm-1
Hình ảnh gây bức xúc.

Anh Natapon (29 tuổi) - chủ nhà hàng hải sản cho biết, đoạn clip được quay vào hôm khai trương. Người này thừa nhận đã thuê dàn vũ công tới với mục đích quảng cáo thương mại, đồng thời tạo không khí sôi động. Hôm đó, cửa hàng cũng tổ chức một số hoạt động bổ ích như thi bắt tôm, cá.

Trước sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng anh Natapon cũng hứa sẽ không để tình trạng này xảy ra thêm nữa.


Một nhà ở Trung Quốc trước đó còn thuê nhân viên nữ phụ vụ khách tận chân răng.

Về phía cảnh sát, họ cho biết việc thuê các cô gái ăn mặc hở hang và làm hành động phản cảm là vi phạm pháp luật. Họ đang kiểm tra xem nhà hàng hải sản này đã có giấy phép kinh doanh hay chưa và sẽ sớm quyết định việc nộp đơn khiếu nại.

Chiêu trò thuê vũ công xinh đẹp phục vụ nhằm thu hút khách vốn đã khá quen thuộc và được nhiều cửa hàng áp dụng. Trước đó, mạng xã hội đã xôn xao trước một nhà hàng ở Trung Quốc thuê nhân viên đút đồ ăn cho khách.

Nhà hàng hải sản thuê vũ công nhảy nhót lố lăng, kéo khách nam làm chuyện phản cảm-2
Thêm hình ảnh gái xinh cởi đồ nhảy nhót phản cảm trong một nhà hàng.

Moon
Theo Vietnamnet


hình ảnh phản cảm Nhà hàng

Tin tức mới nhất