Hết lột đồ, dân mạng lại nóng mắt chứng kiến nhà hàng thuê 3 gái xinh phục vụ khách tận chân răng

Nhà hàng gây tranh cãi khi để nhân viên đút đồ ăn cho khách.

Chiêu trò thuê nhân viên xinh đẹp phục vụ nhằm thu hút khách vốn đã khá quen thuộc và được nhiều cửa hàng áp dụng. Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao trước phong cách phục vụ khách khá đặc biệt tại một nhà hàng ở Trung Quốc.

Đoạn clip ghi lại, các nhân viên nữ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, mặc đồng phục khá gợi cảm. Họ có nhiệm vụ đút thức ăn cho từng người khi khách hàng có nhu cầu.


Clip ghi lại cảnh nhân viên phục vụ khách tận chân răng.

Hành động phục vụ khách tận chân răng của các nhân viên nhanh chóng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Người chỉ trích nhà hàng làm vậy là thiếu văn minh, rẻ tiền. Số khác mỉa mai các vị khách "có tay cũng như không".

Chỉ mới sáng nay thôi, cư dân mạng không khỏi bức xúc khi xem hình ảnh một cô gái ngang nhiên cởi đồ nhảy múa sexy trong một nhà hàng ở Thái Lan.

Hết lột đồ, dân mạng lại nóng mắt chứng kiến nhà hàng thuê 3 gái xinh phục vụ khách tận chân răng-1
Hình ảnh ghi lại cô gái ăn mặc phản cảm, nhảy nhót trong nhà hàng.

Cảnh sát Thái Lan ngay sau đó cũng đã vào cuộc điều tra. Đại diện phía cảnh sát xác nhận, mục đích nhà hàng thuê nữ vũ công tới nhảy sexy là để lôi kéo khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh.

Việc cô gái ăn mặc hở hang và hành động lố lăng là không được cấp phép. Những hoạt động nhảy múa khiêu dâm tại nơi công cộng là không thể chấp nhận. Nhà hàng này cũng đang bị cảnh sát xem xét giấy phép kinh doanh.


Sóng Gió
Theo Vietnamnet


hình ảnh phản cảm Nhà hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao