Đăng ảnh chớp nhoáng ở lễ ăn hỏi, hôn thê cũ của con trai nghệ sĩ Hương Dung khiến ai cũng trầm trồ

Lễ ăn hỏi của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My và bạn trai hot boy đã diễn ra hôm qua (15/9).

Sau lễ dạm ngõ được tổ chức vào ngày 30/8, hôm qua, Âu Hà My - hôn thê cũ của cựu diễn viên Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung) chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn trai Nguyễn Trọng Hưng.

Hiện những hình ảnh về lễ ăn hỏi vẫn chưa được cặp đôi tiết lộ ra bên ngoài. Tuy nhiên, trước một ngày diễn ra đám hỏi, Hà My có đăng trên story bức ảnh chụp khung cảnh của buổi lễ. Bức ảnh ghi rõ lễ ăn hỏi của Hà My - Trọng Hưng được tổ chức hôm 15/9.

Đăng ảnh chớp nhoáng ở lễ ăn hỏi, hôn thê cũ của con trai nghệ sĩ Hương Dung khiến ai cũng trầm trồ-1
Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Hà My - Trọng Hưng.

Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy bởi nhiều hoa tươi. Bức ảnh này hiện không còn xuất hiện trên dòng thời gian của Hà My.

Hà My quen Trọng Hưng - cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh không lâu sau khi hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung. Cho đến thời điểm hiện tại, người theo dõi vẫn chưa rõ lý do khiến Hà My - Hà Duy không thể đến được với nhau dù đã làm lễ dạm ngõ.

Nữ giảng viên chỉ cho biết, dù đường ai nấy đi song cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ bạn trai cũ.

Đăng ảnh chớp nhoáng ở lễ ăn hỏi, hôn thê cũ của con trai nghệ sĩ Hương Dung khiến ai cũng trầm trồ-2
Đám cưới của Hà My - Trọng Hưng sẽ diễn ra vào 2/10 sắp tới.

Kể từ khi công khai có người mới, Hà My thường xuyên khiến mọi người gato khi chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình bên bạn trai Trọng Hưng. Điển hình như trước khi tổ chức làm lễ dạm ngõ và ăn hỏi, nữ giảng viên còn được chồng sắp cưới bí mật cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp). Được biết, đám cưới của đôi bạn trẻ sẽ diễn ra vào ngày 2/10/2019.


Clip Hà My được bạn trai cầu hôn tại tháp Eiffel.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


giảng viên Hà Duy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao