Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở

Nhà có con nhỏ, Trường Giang và Nhã Phương ý thức phòng dịch ở mức cao nhất. Trong khi ông xã không dám về nhà, Nhã Phương cẩn thận che chắn bản thân từ đầu đến chân khi có lịch trình.

Trong diễn biến mới phức tạp của dịch bệnh Covid-19, người người nhà nhà đều tìm cách bảo vệ bản thân trước những nguy cơ lây nhiễm. Người nổi tiếng cũng vậy. Có lịch trình khắp ở mọi miền và thường xuyên tiếp xúc với đám đông, họ càng cần nâng cao ý thức phòng bệnh hơn bao giờ hết. Trong số đó, danh hài Trường Giang đã tự cách ly bản thân với gia đình nhằm bảo vệ sự an toàn cho Nhã Phương và con nhỏ.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-1
Nhã Phương chia sẻ chồng mình đang tự cách ly với hai mẹ con vài ngày do có chuyến công tác xa và muốn đảm bảo an toàn cho hai mẹ con.

Mẹ bỉm sữa Nhã Phương cũng rất đồng lòng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Ngay khi có lịch trình quay bên ngoài, cô nàng đã tự lái xe đi, che chắn bản thân từ đầu đến chân bằng áo mưa, kính bảo hộ, khẩu trang và găng tay. 

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-2

Cận cảnh set đồ chống dịch của bà xã Trường Giang gồm áo mưa màu xanh trendy, khẩu trang 3D ôm vừa sát mặt và găng tay y tế. Dù trang phục kín tạo cảm giác bí bách và khá bất tiện trong sinh hoạt nhưng Nhã Phương rất vui vẻ diện đồ và còn kêu gọi cộng đồng vững tinh thần đẩy lùi virus.

Cùng với Nhã Phương, người em thân thiết Thúy Ngân cũng tậu một bộ y hệt để diện đôi với bạn mình.  Bộ đôi mỹ nhân không quên nhấn nhá cho set đồ thêm thời thượng với túi đeo hông, boots cao cổ, phối với áo cổ lọ.

Nhã Phương không phải là người đầu tiên khởi đầu xu hướng mặc đồ bảo hộ. Trong thời điểm này, bảo vệ bản thân chính là bảo vệ gia đình và cộng đồng, sao Việt rất nhanh chóng hòa mình vào phong trào thời trang chống dịch muôn màu muôn vẻ: 

1. Mặc áo mưa kín bưng

Với phương châm an toàn là trên hết, nhiều mỹ nhân showbiz đã bất chấp thời trang lẫn thời tiết để trưng diện những bộ đồ bảo hộ kín từ đầu đến chân. Họ thường tận dụng những item sẵn có như áo mưa, khẩu trang, kính mắt,...để che chắn cơ thể.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-3

Hari Won lên đồ trắng tông xuyệt tông với mũ trùm đầu, áo mưa, găng tay nấu ăn và kính mát. Bỏ qua đôi dép lê và găng tay hơi lạc tông, hình ảnh bà xã Trấn Thành trùm kín mít xách túi hiệu trông “cũng rất gì và này nọ”.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-4

Quế Vân mang hẳn thời trang áo mưa ra sân bay. Cô nàng dường như không quá quan tâm chuyện xấu - đẹp mà đơn giản tận dụng những item sẵn có như áo mưa, kính râm, khẩu trang, bao tay cao su mỗi món một màu, miễn là đảm bảo chất lượng.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-5

Nối tiếp Quê Vân, vợ cũ của Việt Anh cũng diện áo mưa màu sắc để đi vi vu. Có thể thấy, diện đồ đen - trắng sẽ dễ dàng mix với áo mưa nhiều màu mà không gây rối mắt. Đối với trang phục bảo hộ phủ kín người, giày, kính mắt và túi xách sẽ là phụ kiện nổi bật hơn cả, thể hiện dấu ấn của mỗi cá nhân.

2. Kính - mũ bảo hộ lên ngôi

Không kĩ tính che chắn từ đầu đến chân như Nhã Phương, Hari Won,...nhiều người nổi tiếng đã kết thân với kính - mũ bảo hộ để bảo vệ hệ hô hấp. Đây cũng là 2 phụ kiện được lăng xê nhất mùa dịch này.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-6
Đeo mũ bảo hộ với lớp chắn dày nhưng chưa đủ yên tâm, Hoa hậu Khánh Vân đeo thêm kính mát và khẩu trang, kín đến nỗi không ai nhận ra nàng Hậu.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-7
Phạm Quỳnh Anh cũng bắt trend nhanh chóng với mũ bảo hộ và khẩu trang dày cộm.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-8
Lúc nào cũng phải xinh, Diệp Lâm Anh diện mũ bảo hộ như 1 item thời trang xịn sò, phối nhẹ nhàng với set đồ trắng năng động.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-9
Phiên bản nhẹ nhàng hơn của mũ bảo hộ là kính bảo hộ, ôm sát nửa khuôn mặt trên, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm virus cho kết mạc. Tuy nhiên khi đeo kính, nàng cần trang bị thêm khẩu trang để bảo vệ mũi - miệng. Hà Lade là một trong những mỹ nhân đầu tiên khởi xướng trào lưu mang kính bảo hộ.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-10
Diện đồ chống dịch cũng rất ngầu. Hiền Hồ đeo kính như một phụ kiện thời trang mùa lạnh, mix-match với áo khoác to sụ và giày thể thao.

3. Găng tay thời trang

Bên cạnh hệ hô hấp, đôi tay cũng rất cần được bảo vệ. Nhiều chuyên gia cho biết rửa sạch tay thậm chí còn cần thiết hơn đeo khẩu trang. Chính vì vậy, những đôi găng tay thời trang đã âm thầm xâm nhập làng mốt Việt.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-11
Nổi tiếng là người tạo ra xu hướng, Chi Pu lên đồ hết sức sang chảnh với găng tay loang màu phối với áo cùng tông, quần ống loe và túi kẹp nách thời thượng.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-12
Linh Ka có màn phối đồ nhẹ nhàng hơn với đầm công chúa, găng tay voan đậm chất quý tộc.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-13
Minh Hằng không đứng ngoài cuộc đua này khi sắm áo croptop dài tay có thiết kế xỏ ngón gợi cảm hết nấc.

Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-14Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-15Khi Trường Giang tự cách ly, mẹ bỉm Nhã Phương bảo vệ mình bằng áo mưa kín không kẽ hở-16

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khi-truong-giang-tu-cach-ly-me-bim-nha-phuong-bao-ve-minh-bang-ao-mua-kin-khong-ke-ho-d51202012315503418.html

Trường Giang Quế Vân Nhã Phương

Tin tức mới nhất