Vì sao Nhã Phương bị tẩy chay khi vào vai của Song Hye Kyo? Lý do vì cô ấy '1.000 năm khóc vẫn giống nhau'

Hình ảnh quen thuộc của Nhã Phương trong phim luôn luôn là khuôn mặt đỏ ửng, lông mày nhíu lại, môi cong lên và nước mắt giàn dụa.

Không biết có phải do mang vẻ ngoài hiền lành, nhu mì, có phần mỏng manh yếu đuối hay không mà Nhã Phương thường xuyên được giao những dạng vai gặp nhiều trắc trở trên màn ảnh nhỏ. 

Những bộ phim Nhã Phương tham gia diễn xuất, từ Hoa nắng cho đến Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân và hiện tại là Ngày ấy mình đã yêu, cô đều phải rơi rất nhiều nước mắt. 


Dàn diễn viên gây tranh cãi của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt

Đặc biệt với Tuổi thanh xuân, người xem mới thấy được khả năng rơi lệ quá tốt của Nhã Phương. Trong phim, nữ diễn viên đóng vai Linh - cô gái Việt Nam yêu thần tượng Hàn Quốc. Linh là cô gái rất mâu thuẫn, không quyết đoán, hơi tí là rơi nước mắt.

Nhã Phương đã rất thành công khi thể hiện một Linh "bánh bèo", nước mắt chỉ chực tuôn rơi. Hình ảnh quen thuộc của người đẹp họ Trần trong phim là khuôn mặt đỏ ửng, lông mày nhíu lại, môi cong lên và nước mắt giàn dụa. 


"Tuổi thanh xuân" là bộ phim làm nên danh hiệu "Nữ hoàng nước mắt" cho Nhã Phương.

Mới đây, thông tin Nhã Phương được chọn vào vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời bản Việt đã khiến cư dân mạng "dậy sóng". Đa số ý kiến đều cho rằng, cô sẽ hủy hoại nhân vật bác sĩ Kang Mo Yeon từng làm nên tên tuổi cho Song Hye Kyo.

Xét về ngoại hình, Nhã Phương hoàn toàn phù hợp với hình ảnh một cô nàng bác sĩ hiền hậu, trong sáng. Tuy nhiên vì chuyên trị những vai "bánh bèo" sướt mướt nên nữ diễn viên cũng khiến khán giả nhàm chán bởi sự "một màu".


Nhiều người lo sợ Nhã Phương sẽ phá hỏng hình tượng bác sĩ Kang Mo Yeon.

Trong khi đó, Kang Mo Yeon lại là một cô nàng có tính cách đa sắc màu. Tuy bề ngoài hiền lành, thuần khiết nhưng nhân vật của Song Hye Kyo lại rất mạnh mẽ, bản lĩnh và đôi lúc còn rất "lầy lội". Chính vì vậy nếu muốn đảm nhận vai diễn này, ngôi sao Tuổi thanh xuân buộc phải làm mới diễn xuất của mình.

Cùng nhìn lại loạt ảnh đẫm nước mắt của người đẹp sinh năm 1990 trong ngần ấy năm đi diễn:


Vai Thêu trong "Vừa đi vừa khóc" dù là nhân tố gây cười nhưng cũng không thiếu những cảnh khóc lóc.



Tuy nhiên "Tuổi thanh xuân" mới là bộ phim mà Nhã Phương phải rơi nước mắt nhiều nhất. Cảnh khóc của cô trong phim khiến khán giả "bội thực".


Nhiều ý kiến cho rằng, công thức làm nên diễn xuất của Nhã Phương chính là: lông mày nhíu lại, môi cong lên, mặt đỏ ửng và mắt ngấn lệ.


"Chị này chỉ có khóc và khóc, một biểu cảm trợn mắt, không thể tiêu hóa nổi diễn xuất" - một bình luận trên mạng.


Ngay từ tập 1 "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương đã lại khiến nhiều người ngán ngẩm bởi cảnh khóc "1.000 năm không đổi". 


Không biết đến khi nào nữ diễn viên mới thoát khỏi những vai diễn bi lụy và có đột phá trong sự nghiệp?

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


Nhã Phương Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất