Nhã Phương, Đan Trường và những ngôi sao gây thất vọng về diễn xuất của điện ảnh Việt 2019

Điện ảnh Việt năm nay đánh dấu nhiều dự án "bom xịt" cùng những màn trình diễn tệ hại từ những tên tuổi nổi tiếng.

Năm 2019 chứng kiến sự bùng nổ của điện ảnh Việt khi gần như tuần nào có cũng có phim ra rạp. Cao điểm có tuần nhiều tác phẩm Việt đối đầu nhau. Tuy nhiên, với số lượng tăng vượt trội thì chất lượng phim cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Ngoại trừ một vài dự án chỉn chu trên đầu ngón tay, đa số phim còn lại đều là thảm họa từ kịch bản cho đến diễn xuất.

Soobin Hoàng Sơn

Nhã Phương, Đan Trường và những ngôi sao gây thất vọng về diễn xuất của điện ảnh Việt 2019-1 

Yolo – Bạn chỉ sống một lần là dự án điện ảnh đầu tay của Soobin Hoàng Sơn. Bộ phim được quảng bá là dự án tâm huyết của nhóm SpaceSpeakers về dòng nhạc Underground. Bản thân vai diễn Đức cũng được đo ni đóng giày cho chàng ca sĩ gốc Hà Nội khi anh cũng rời quê vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên, những gì mà Soobin Hoàng Sơn thể hiện trong phim chỉ là tính cách xấc xược và biểu cảm đơ cứng. Anh chàng chẳng truyền tải được niềm đam mê hay nghị lực vươn lên của nhân vật. Phần âm nhạc trong Yolo – Bạn chỉ sống một lần cũng nhạt nhòa và màn trình diễn của giọng ca Đi để trở về cũng dễ dàng trôi tuột đi mất.

Đan Trường 

Nhã Phương, Đan Trường và những ngôi sao gây thất vọng về diễn xuất của điện ảnh Việt 2019-2

Tuy tham gia đóng phim từ rất lâu nhưng Đan Trường chỉ vào những vai hiền lành, đỉnh đạc và không cần nhiều diễn xuất. Vì thế mà bộ phim kinh dị Cha Ma là một bước ngoặc lớn của anh khi có rất nhiều cảm xúc nội tâm.

Song, đây cũng là lúc “anh Bo” lộ rõ điểm yếu. Diễn xuất của Đan Trường lộ rõ sự non nớt và gượng gạo. Phần đài từ của anh cũng khá yếu và khó nghe. Sang Ngốc ơi tuổi 17, anh đã nhiều sự cố gắng nhưng vẫn lộ rõ sự gồng mình trong nhiều phân cảnh.

Nhã Phương 

Nhã Phương, Đan Trường và những ngôi sao gây thất vọng về diễn xuất của điện ảnh Việt 2019-3

Sở hữu gia tài phim ảnh không hề nhỏ nhưng Nhã Phương chỉ gắn liền với hình ảnh khóc lóc, đau thương trên màn ảnh. Do đó, người mong đợi cô sẽ lột xác khi vào vai nàng Điềm – nhân vật dựa trên nhà thơ Hồ Xuân Hương – trong Trạng Quỳnh.

Ấy vậy mà bà xã của Trường Giang chỉ thể hiện được cá tính trong ít phút đầu phim. Sau đó, Nhã Phương lại chuyển về hình ảnh “bánh bèo” quen thuộc đến nhàm chán và chẳng có điểm gì đột phá.

Quốc Anh 

Nhã Phương, Đan Trường và những ngôi sao gây thất vọng về diễn xuất của điện ảnh Việt 2019-4

Bạn diễn của Nhà Phương trong Trạng Quỳnh là Quốc Anh cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Chàng người mẫu sinh năm 1998 chẳng thể hiện nổi tính cách trào phúng, thần thái thông minh, lém lỉnh của nhân vật dân gian nổi tiếng Việt Nam.

Phần biểu cảm của anh chàng cũng đơ cứng và chẳng thể tạo được cảm xúc gì với Nhã Phương. Đứng trước Xẩm của Trấn Thành, cả hai hoàn toàn bị lu mờ.

Sang đến Ước hẹn mùa thu, Quốc Anh tiếp tục có màn trình diễn nhạt nhòa, thiếu chiều sâu và kém hẳn những vai phụ của Hoàng Phi, Duy Khánh.

Trịnh Thăng Bình

Nhã Phương, Đan Trường và những ngôi sao gây thất vọng về diễn xuất của điện ảnh Việt 2019-5

Sau vai diễn đầu tay ở mức chấp nhận được trong Ông ngoại tuổi 30 (2018), Trịnh Thăng Bình lại có bước lùi trong Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp. Giọng ca Đã biết sẽ có ngày hôm qua thường xuất hiện trên sóng truyền hình với tính cách hài hước, nói nhiều và thích “chặt chém”. Song, nhân vật Trần Nhật của anh lại quá nghiêm túc và nặng phần diễn xuất nội tâm, nhất là ở ánh mắt.

Vì thế mà chẳng khó hiểu khi Trịnh Thăng Bình chỉ có đúng một nét biểu cảm chán chường xuyên suốt thời lượng phim và chẳng để lại bất kì dấu ấn nào.

Vân Trang 

Nhã Phương, Đan Trường và những ngôi sao gây thất vọng về diễn xuất của điện ảnh Việt 2019-6

Năm nay, Vân Trang góp mặt trong 3 bộ phim là Táo quậy, Tìm chồng cho mẹNgôi nhà bươm bướm nhưng chẳng có vai diễn nào là đáng nhớ. Trong tác phẩm đề tài đồng tính do NSƯT Thành Lộc và Quang Minh đóng chính, cô chỉ là một vai phụ mờ nhạt, ít đất diễn và chỉ để gây tiếng cười.

Vai phản diện quỷ lửa trong Táo quậy của ngôi sao Cô dâu đại chiến cũng đáng quên như tổng thể thảm họa của bộ phim vậy. Song, ngay cả khi vào vai chính trong Tìm chồng cho mẹ, Vân Trang cũng có một màn trình diễn dưới sức với tính cách nhân vật mơ hồ, mâu thuẫn đến phi lí và cảm xúc hời hợt.

Xuân Vũ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-man-dien-xuat-tham-hoa-cua-dien-anh-viet-nam-2019-n-205933.html

Quốc Anh Vân Trang Trịnh Thăng Bình Nhã Phương Soobin Hoàng Sơn Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao