Mới chỉ 'thả nhẹ' tin đồn kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương đã lại chiếm spotlight làng giải trí tuần qua

Nhã Phương - Trường Giang vướng tin đồn kết hôn vào tháng 8 âm lịch tới đây, Quốc Thiên bỗng dưng bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhã Phương vướng tin đồn kết hôn với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch

"Hot" nhất tin đồn sao Việt tuần qua là nữ diễn viên Nhã Phương. Dù xuất hiện tin đồn khá muộn màng nhưng sức nóng của thông tin kết hôn với Trường Giang dường như đánh bật mọi sự kiện của làng giải trí Việt.

Mới chỉ thả nhẹ tin đồn kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương đã lại chiếm spotlight làng giải trí tuần qua-1
Nhã Phương sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch tới?

Theo đó, một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ tiết lộ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sẽ chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi vào tháng 8 âm lịch tới đây. Nguyên nhân xuất phát từ cuộc trò chuyện của một nhân vật tự nhận là khách mời trong đám cưới em gái Nhã Phương và được mẹ ruột cô thông báo tin mừng. 

Ngay khi tin đồn Nhã Phương kết hôn Trường Giang nổ ra, hàng loạt tranh cãi trái chiều xuất hiện trên mạng xã hội. Người bày tỏ sự bênh vực cho cặp diễn viên - danh hài nhưng không ít khán giả tỏ thái độ "chán ngán" bởi sau tất cả Nhã Phương vẫn chọn đi đến hôn nhân với người năm lần bảy lượt làm tổn thương mình. 

Mới chỉ thả nhẹ tin đồn kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương đã lại chiếm spotlight làng giải trí tuần qua-2
Trước tin đồn kết hôn, cả hai từ chối trả lời báo chí.

Trước những luồng tin không hay, phía Nhã Phương từ chối bình luận sự việc này. Về phía Trường Giang, anh cũng từ chối trả lời và không có bất cứ phát ngôn nào trước tin đồn kết hôn vào tháng 8 âm lịch tới. 

Quốc Thiên nối gót Soobin, lọt danh sách sao nam vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Cũng trong tuần vừa qua, Quốc Thiên - chàng ca sĩ nói không với scandal bất ngờ lọt vào danh sách "tin đồn sao Việt" khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Bẵng đi một thời gian, Quốc Thiên xuất hiện trở lại với những hình ảnh bị che mặt hoàn toàn. 

Mới chỉ thả nhẹ tin đồn kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương đã lại chiếm spotlight làng giải trí tuần qua-3
Quốc Thiên che mặt trong những bức ảnh mới nhất.

Dù đi chơi cùng hội bạn thân nhưng trong hầu hết những tấm ảnh, Quốc Thiên đều sử dụng phần mềm để che đi khuôn mặt hiện tại của mình. Đây là điểm đáng ngờ khiến dân tình càng thêm tò mò. 

Không những thế, ở những góc chụp được bạn thân đăng tải, Quốc Thiên gây bất ngờ với ngoại hình điển trai cùng chiếc mũi thon gọn, cao tít tắp. Điều này khiến không ít người đặt nghi vấn phải chăng giọng ca Lỡ mai này can thiệp dao kéo nên "mặt tiền" mới khác biệt như vậy?

Mới chỉ thả nhẹ tin đồn kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương đã lại chiếm spotlight làng giải trí tuần qua-4
Quốc Thiên để lộ chiếc mũi cao thon gọn trong ảnh chụp cùng hội bạn thân.

Trước những hình ảnh đối lập hiện tại - quá khứ về nhan sắc, cộng đồng mạng khẳng định sau Soobin Hoàng Sơn, Quốc Thiên đã can thiệp dao kéo vào phần mũi để có gương mặt điển trai, nam tính.

Về phía nam ca sĩ, anh chưa có bất cứ phát ngôn gì về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sự khác biệt trên gương mặt hiện tại và trước kia của mình phần nào tố cáo anh có can thiệp thẩm mỹ.

Huyền My sẽ kết hôn vào cuối năm nay?

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My. Từ tháng 10/2017, nghi vấn tình cảm giữa Huyền My - Bảo Hưng (em trai BTV Ngọc Trinh) rộ lên khi chàng thiếu gia bay ra tận Phú Quốc cổ vũ cô tham gia MGI.

Mới chỉ thả nhẹ tin đồn kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương đã lại chiếm spotlight làng giải trí tuần qua-5
Huyền My vướng tin đồn lên xe hoa vào cuối năm nay.

Không những thế, cách đây không lâu quản lý Văn Mai Hương bất ngờ cho biết Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay. Đặc biệt, đoạn trò chuyện với người bí mật được người đẹp sinh năm 1995 đăng tải khiến dư luận càng thêm xôn xao.

Dù mỹ nhân họ Nguyễn đã cẩn thận che giấu danh tính của người đàn ông này nhưng khán giả phát hiện "nhân vật" trò chuyện cùng nàng hậu trùng hợp với tài khoản của Bảo Hưng.

Mới chỉ thả nhẹ tin đồn kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương đã lại chiếm spotlight làng giải trí tuần qua-6
Huyền My phủ nhận tin đồn lên xe hoa.

Lồng ghép tất cả những thông tin xuất hiện trong thời gian qua, người hâm mộ khẳng định thông tin Huyền My lấy chồng chính xác tới 90%.

Trước những tin đồn lan truyền rục rịch cưới hỏi, Huyền My đã lêm tiếng phủ nhận. Cô cho biết mong ước của bản thân là lên xe hoa vào năm 25 tuổi còn hiện tại cô vẫn muốn tập trung phát triển sự nghiệp, công việc. 

"Huyền My cũng không hiểu sao lại có tin đồn đó nhưng rõ ràng không phải. Cuối năm nay chắc chắn Huyền My không cưới. My dự định 25 tuổi mới lấy chồng. Nếu My cưới sẽ thông báo để mọi người chia vui", người đẹp Hà thành lên tiếng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-ket-hon-truong-giang-tin-don-hot-nhat-tuan-n-161144.html

Tin đồn của sao Trường Giang Nhã Phương Quốc thiên Huyền My

Tin tức mới nhất