Nhã Phương khoe thân hình có da có thịt hơn hẳn trong clip hậu trường, chấp luôn camera thường

Nhã Phương vừa khiến dân tình bất ngờ vì màn "lột xác" với nhan sắc thăng hạng sau những ngày bị chê vì giảm cân quá đà.

Nhã Phương hiện đang là một trong số những diễn viên có độ phủ sóng rộng rãi và nhận được sự chú ý của nhiều người. Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình ghen tị vì hạ sinh thành công một công chúa nhỏ tên là Destiny và có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn được dân tình khen ngợi là "gái một con trông mòn con mắt" vì sự xinh đẹp và rạng rỡ của mình. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, Nhã Phương đã để nhiều người phải lo lắng và xót xa vì lộ hình ảnh vóc dáng gầy gò, đôi chân "khẳng khiu", trông rất thiếu sức sống.

Nhã Phương khoe thân hình có da có thịt hơn hẳn trong clip hậu trường, chấp luôn camera thường-1
Hình ảnh vóc dáng gầy gò thiếu sức sống từng được nữ diễn viên Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân.

Nhiều lần bị khán giả lên tiếng về vấn đề cân nặng và sức khỏe, mới đây, mạng xã hội đang lan truyền với tốc độ chóng mặt clip hậu trường trong một buổi chụp ảnh của Nhã Phương. Đáng chú ý, với lần xuất hiện này, bà xã của danh hài Trường Giang khiến netizen hết lời khen ngợi vì vóc dáng đầy đặn hơn hẳn, khuôn mặt cũng vì thế mà tươi tắn hơn rất nhiều.

Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện kể từ thời điểm sinh bé Destiny, nhưng nhan sắc sau khi tăng cân thì quả thật là "không phải dạng vừa". Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng đã khiến bao con tim của khán giả phải "đổ" trước visual cuốn hút và body "chuẩn không cần chỉnh" của bà xã Trường Giang.

Nhã Phương khoe thân hình có da có thịt hơn hẳn trong clip hậu trường, chấp luôn camera thường-2
Nhã Phương xuất hiện với nhan sắc "đỉnh của chóp" khiến netizen hết lời khen ngợi.

Nhã Phương khoe thân hình có da có thịt hơn hẳn trong clip hậu trường, chấp luôn camera thường-3
Khuôn mặt xinh đẹp cùng body đầy đặn đã giúp Nhã Phương trông cuốn hút hơn nhiều.

Nhã Phương khoe thân hình có da có thịt hơn hẳn trong clip hậu trường, chấp luôn camera thường-4
Chỉ mỉm cười thôi mà Nhã Phương đã đánh đổ biết bao nhiêu con tim của fan hâm mộ.

Netizen mong rằng cô nàng sẽ luôn giữ chế độ ăn uống điều độ, tập thể dục thể thao và điều trị thành công hội chứng "nghiện giảm cân" để có thể luôn xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trong mắt khán giả và người hâm mộ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nha-phuong-khoe-than-hinh-co-da-co-thit-hon-han-trong-clip-hau-truong-chap-luon-camera-thuong-65482.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất