Bước vào hôn nhân, Nhã Phương khẳng định 'làm gì cũng nghĩ tới Trường Giang và gia đình chồng'

"Làm gì tôi cũng nghĩ tới anh ấy và gia đình chồng. Nói vậy không có nghĩa là tôi chịu gò bó, từ bỏ sở thích, thói quen của mình", Nhã Phương chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương liên tục trở thành tâm điểm dư luận với nhiều lời đồn thổi. Từ việc cưới chạy bầu cho tới thông tin Nhã Phương đã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng cho ông xã danh hài. 

Mặc đồn đoán, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn giữ thái độ im lặng và từ chối những câu hỏi liên quan tới đời sống cá nhân. Tuy nhiên, so với thời còn yêu đương, cả hai đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đối phương, cũng như dành lời lẽ yêu thương mật ngọt cho nhau trên mạng xã hội. 

Bước vào hôn nhân, Nhã Phương khẳng định làm gì cũng nghĩ tới Trường Giang và gia đình chồng-1
Nhã Phương thay đổi sau kết hôn.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí mới đây, Nhã Phương thừa nhận cô sống chậm hơn khi được hỏi về sự thay đổi của người phụ nữ bước vào cuộc sống hôn nhân.

Không những thế, Nhã Phương còn khẳng định sau kết hôn, cô làm gì cũng nghĩ tới Trường Giang và gia đình chồng: "Sau ngày cưới, tôi thấy mình sống chậm hơn một chút, trưởng thành hơn. Lúc chưa lấy chồng, tôi tự do làm việc mình thích. Còn hiện giờ, làm gì tôi cũng nghĩ tới anh ấy và gia đình chồng.

Nói vậy không có nghĩa là tôi chịu gò bó, từ bỏ sở thích, thói quen của mình. Chỉ là, tôi học cách dung hòa giữa hai vợ chồng. Có những việc tôi thích nhưng anh ấy không thích, tôi sẽ tiết chế hoặc khéo léo thuyết phục, 'lôi kéo' anh ấy tiếp nhận. Ngược lại, có những món tôi không thích nhưng anh ấy cất công nấu, tôi cũng dần học cách ăn. Tôi nghĩ phụ nữ kết hôn xong càng phải đẹp lên, không những vì chồng mà còn vì bản thân trước".

Bước vào hôn nhân, Nhã Phương khẳng định làm gì cũng nghĩ tới Trường Giang và gia đình chồng-2
Nhã Phương sau kết hôn làm gì cũng nghĩ tới chồng và gia đình chồng.

Nhã Phương tiết lộ, trong gia đình, Trường Giang rất giỏi nấu nướng cũng như hiểu biết về ẩm thực. Bởi hai vợ chồng đều bận rộn nên Nhã Phương - Trường Giang tôn trọng công việc của nhau. Cả hai cùng chia sẻ việc nhà, không phân công cố định người này người kia phải làm gì.

"Anh Trường Giang rất giỏi nấu nướng, lại hiểu biết về ẩm thực. Ngày trước, tôi dùng đồ ăn chỉ biết khen ngon hay không ngon. Nhưng anh ấy sẽ phân tích cho tôi thấy, món ăn ngon ở đâu, nấu thế nào. Hai vợ chồng đều bận rộn, chúng tôi rất tôn trọng công việc của nhau nên thường xuyên chia sẻ việc nhà, ai rảnh thì làm không phân chia cố định", cô chia sẻ. 

Bước vào hôn nhân, Nhã Phương khẳng định làm gì cũng nghĩ tới Trường Giang và gia đình chồng-3
Nhắc tới việc tái hiện cuộc sống trong clip quảng cáo trước đó, Nhã Phương khẳng định cô chỉ nói vui, hoàn toàn thoải mái và không giận ai hết.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Nhã Phương thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi được hỏi về clip tái hiện cuộc sống được quan tâm của mình trước đó. 

Người đẹp khẳng định, những câu hỏi "phóng viên Nhã Phương" hỏi Trường Giang trong video là những gì khán giả hay hỏi và quan tâm về vợ chồng cô. "Tôi diễn lại vì cố ý chọc anh ấy, nhưng thực ra chúng tôi chỉ nói vui vậy thôi, hoàn toàn thoải mái, không giận ai hết", Nhã Phương bộc bạch. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-lam-gi-cung-nghi-toi-truong-giang-gia-dinh-chong-n-180532.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất