Cận mặt tiểu công chúa 'giống bố như lột' của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Ngoài việc xác nhận Nhã Phương đã hạ sinh con gái, Trường Giang còn để lộ gương mặt tiểu công chúa được nhận xét "giống bố như lột" .

Ngày 6/3 vừa qua, trên trang Youtube cá nhân Trường Giang bất ngờ chia sẻ đoạn clip vui vẻ. Trong clip này, bà xã Nhã Phương cũng tham gia diễn xuất với danh hài họ Võ. 

Điều đáng chú ý, Nhã Phương với tư cách là phóng viên "Nhã ra nhã vô" đã liên tục nhắc đến thông tin đời tư cũng như tin đồn hạ sinh con gái đầu lòng của ngôi sao Trường Giang.

Cận mặt tiểu công chúa giống bố như lột của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-1
Nhã Phương vào vai phóng viên "đào bới" đời tư Trường Giang.

Cụ thể, mỹ nhân họ Trần hỏi: "Nhiều người cho rằng anh vừa lùn vừa xấu, vậy bí quyết gì để có thể lấy được một nữ diễn viên xinh đẹp?". Đáp lại câu hỏi vô duyên của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, Trường Giang thẳng thừng: "Nhiều người thắc mắc hay cô thắc mắc? Có chồng chưa? Vô duyên quá mà. Biết bao nhiêu cặp trong showbiz chồng xấu vợ đẹp vẫn hạnh phúc, đừng có liên quan mấy chuyện đó. Cảm ơn mọi người, tôi trong trả lời mấy chuyện này nhiều". 

Chưa hết, khi Nhã Phương nhắc đến tin vợ chồng nam danh hài sinh con, Trường Giang nổi giận tuyên bố: "Mặt cũng đẹp đó nhưng hơi vô duyên. Tôi ít trả lời báo chí, hẹn một ngày nào đó tôi sẽ trả lời đầy đủ". Không những thế, vị trưởng phòng Ơn giời tiết lộ anh sẽ giải đáp mọi chuyện vào ngày 8/3. 


Clip: Trường Giang gấn định ngày giải đáp mọi tin đồn.

Đúng như lời hứa trước đó, tối ngày 8/3, Trường Giang đã lên tiếng về chuyện bà xã sinh con. Thậm chí còn tiết lộ gương mặt của nhóc tì theo cách vô cùng hài hước. Theo đó, ngay ở đầu video nam danh hài và bà xã Nhã Phương xuất hiện trong tâm thế của cặp vợ chồng có con nhỏ.

Tất bật với việc chăm sóc em bé, vợ chồng danh hài - diễn viên cũng không quên thực hiện một buổi sinh nhật hoành tráng, nhưng họ bất ngờ gặp sự cố khi Xuân Nghị xuất hiện. 

"Ủa chị Phương mới sinh xong con gái nè. Ôi nhìn đẹp quá trời luôn", Xuân Nghị hào hứng. Bất ngờ trước thông tin của Mr Cần Trô, Trường Giang thắc mắc: "Sao lại biết?" thì nhận được câu trả lời: "Trên báo đăng đầy".

Cận mặt tiểu công chúa giống bố như lột của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-2
Trường Giang xác nhận bà xã đã sinh con gái.

Cận mặt tiểu công chúa giống bố như lột của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-3
Lộ diện gương mặt nhóc tì nhà Trường Giang khiến người xem bật cười.

Bên cạnh việc xác nhận bà đã đã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng, Trường Giang còn công khai cận cảnh gương mặt nhóc tì khiến người xem "té ngửa". Gương mặt của con gái Trường Giang - Nhã Phương được ghép bằng "mặt tiền" của nam danh hài xứ Quảng. Kèm với biểu cảm khó đỡ, sự xuất hiện trong chốc lát của "con gái Trường Giang" cũng đủ làm người hâm mộ cười bò. 

Thực chất, những gì được ông bố một con tung ra chỉ là clip ngắn quảng cáo cho nhãn hàng mà vợ chồng anh đang làm gương mặt đại diện. Thế nhưng khán giả nhận định những thông tin liên quan đến Nhã Phương sinh con hay cuộc sống tất bật của vợ chồng nam danh hài khi có em bé là sự thật, và đã được anh ngầm khẳng định trong đoạn video trên. 

Cận mặt tiểu công chúa giống bố như lột của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-4
Dù chỉ là clip hài hước nhưng người xem khẳng định Trường Giang đã ngầm xác nhận tin đồn Nhã Phương sinh con.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất