Lần đầu tiên Nhã Phương lên tiếng chuyện cạch mặt những người tiết lộ mình mang bầu: 'Họ sẽ không chấp tôi đâu'

Trong cuộc trò chuyện với 2Sao.vn, Nhã Phương lần đầu tiết lộ về đời sống hôn nhân, cũng như đối mặt với tin đồn đã hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Trường Giang.

- Sau khi nên duyên vợ chồng với Trường Giang, chị nhận thấy sự khác biệt lớn nhất ở bản thân so với trước kia là gì?

Ngày xưa hay mơ mộng, bây giờ lập gia đình rồi thì suy nghĩ của tôi phải chín chắn hơn. Thậm chí ngay cả việc đi chơi cũng khác, không phải lúc nào cũng hồn nhiên, ngây thơ như trước nữa. Tôi học cách quán xuyến gia đình nhiều hơn. 

Hồi xưa cũng than thở hay đi làm nhiều, không có thời gian dành cho gia đình, nhưng bây giờ tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Có lúc đi chơi với các bạn, tôi cũng thấy mình "lạc đàn" rồi. Thấy hội bạn ai cũng vui vẻ, nhí nhố lắm, còn mình thì bị chững lại, lạc nhịp một chút, tuy nhiên sau đó vẫn phải là hòa nhịp với mọi người. Nghĩa là giờ ra ngoài phải biết dung hòa cả hai, không thì bị lạc quẻ. 

- Với chị là như vậy, còn anh Trường Giang thì sao?

Anh Giang cũng có sự thay đổi rất lớn. Nói chung, tôi cảm thấy mọi thứ rất hạnh phúc và ổn định ở thời điểm hiện tại. 

Lần đầu tiên Nhã Phương lên tiếng chuyện cạch mặt những người tiết lộ mình mang bầu: Họ sẽ không chấp tôi đâu-1
Nhã Phương đang rất hạnh phúc trong hôn nhân.

- Lấy chồng quá nổi tiếng, chị có sợ bị mọi người gọi là "bà xã Trường Giang" thay vì "diễn viên Nhã Phương"?

Tôi nghĩ chuyện đó cũng không có vấn đề gì cả. Khi đã trở thành hậu phương thì việc được gọi là "bà xã Trường Giang" cũng là bình thường thôi. 

- Có gì khó khăn không khi chị làm dâu xứ Quảng?

Tôi cũng là người xứ Quảng nên hiểu rõ người miền Trung là như thế nào. Đương nhiên khi về làm dâu sẽ khác, nhưng tôi rất may mắn được ba chồng và các chị nhà chồng rất thương yêu, chăm sóc. Mọi người thường nói "lấy chồng cực lắm", tôi lại không thấy vậy bởi mình được thương yêu nhiều quá. 

- Trong hôn nhân với Trường Giang, chị có nghĩ mình là một người vợ đảm đang?

Tôi thấy mình "hư" lắm, không đảm đang lắm đâu. Tôi cũng chăm sóc chồng nhưng thấy rõ chồng luôn đảm hơn vợ. Anh ấy chăm sóc tôi rất kỹ, ngay từ việc ăn uống. Thường người vợ sẽ nấu nướng cho gia đình, nhưng khi ngủ dậy tôi đã thấy anh ấy nấu xong đồ ăn cho mình rồi. Thậm chí mỗi ngày anh ấy có một thực đơn khác nhau. 

Lần đầu tiên Nhã Phương lên tiếng chuyện cạch mặt những người tiết lộ mình mang bầu: Họ sẽ không chấp tôi đâu-2
Nhã Phương tiết lộ Trường Giang còn đảm đang hơn cả vợ.

- Nhiều người cho rằng nhờ Nhã Phương mà Trường Giang lấy lại được hình ảnh đẹp sau những tai tiếng. Chị nghĩ gì về điều này?

Theo tôi nghĩ, anh Giang cũng là nghệ sĩ được khán giả thương yêu rất nhiều. Ai cũng phải có niềm tin vào cuộc sống, không ai là xấu hoàn toàn cả.

- Trường Giang nổi tiếng là người đàn ông đào hoa chốn showbiz. Trở thành vợ của anh ấy, chị có lên kế hoạch "quản chặt"?

Hãy để thời gian chứng minh hình ảnh của anh ấy. Nếu bây giờ tôi nói anh ấy thay đổi thì mọi người có tin không? Chính vì thế, tôi nghĩ hãy để thời gian đưa ra câu trả lời chính xác.

- Thời gian qua, tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang lan rộng. Chị có thể nói rõ thực hư?

Tôi muốn chia sẻ với khán giả nhiều hơn về công việc của mình. Vấn đề đời tư, tôi nghĩ mình nên khép bớt lại. 

- Vậy chị có khó chịu trước những đồn đoán về đời tư?

Những người thân với tôi sẽ biết tôi rất ít khi chia sẻ về đời tư. Thường phải có gì đó chắc chắn thì tôi mới dám công bố với mọi người. Đến một thời điểm thích hợp, tôi chắc chắn sẽ chia sẻ. 

- Có những thông tin về việc khi bạn bè tiết lộ chị mang bầu, song chị lại thờ ơ với chính họ. Chị nghĩ sao khi vì chuyện này mà mình bị mất hình ảnh?

Những người thân với tôi sẽ hiểu và họ sẽ không chấp tôi đâu. Đến lúc nào đó thích hợp, khi mình chia sẻ thì họ cũng sẽ hiểu. Tôi hy vọng mình không làm buồn lòng ai cả. 

- Từng buột miệng tiết lộ "Nhã Phương mang bầu", ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cho biết có nhắn tin với chị phân trần nhưng không được đáp lại. Phải chăng chị giận anh ấy?

Trong cuộc sống có rất nhiều thứ phải lo. Và với tôi, có nhiều thứ xảy đến mà tôi không mong muốn. Thế nên chuyện đó cũng nhỏ thôi, không có vấn đề gì to tát cả. 

Lần đầu tiên Nhã Phương lên tiếng chuyện cạch mặt những người tiết lộ mình mang bầu: Họ sẽ không chấp tôi đâu-3
Nhã Phương sẽ chia sẻ những câu chuyện đời tư vào thời điểm thích hợp.

- Trên những TVC, anh chị đóng cảnh vợ chồng - con cái rất thoải mái, nhưng để nói về chuyện sinh con ở đời thực thì chị rất kín tiếng. Điều đó có vẻ không công bằng với những người yên mến chị? Chị nghĩ sao?

Chuyện đời tư thì không phải lúc nào cũng "show" ra cho mọi người biết được. Đó cũng là điều không nên vì họ sẽ chăm chăm vào đời tư của mình mà quên mất công việc mà hai vợ chồng đã nỗ lực trong suốt một năm.

Chúng tôi muốn chia sẻ nhiều hơn về công việc với khán giả hơn là đời tư, không thì sự nghiệp của cả hai sẽ xao nhãng mất. 

- Vậy chị có thích sinh nhiều con cái cho ông xã?

Tất nhiên là thích chứ. Tôi rất muốn gia đình mình đông vui, không thể nào mà sinh một đứa được, phải 2 - 3 đứa chẳng hạn. Đương nhiên, chuyện sinh con cũng phải phù hợp với kinh tế. 

Lần đầu tiên Nhã Phương lên tiếng chuyện cạch mặt những người tiết lộ mình mang bầu: Họ sẽ không chấp tôi đâu-4
Nữ diễn viên muốn sinh nhiều con cho ông xã.

- Vướng tin đồn bầu bí và nghỉ "xả hơi" gần một năm qua, vậy bao giờ chị sẽ quay trở lại với công việc?

Thời gian vừa rồi tôi rất hạn chế với công việc, nhưng bây giờ lại thèm bởi nghệ thuật đã ăn vào máu rồi, làm cho tôi bồn chồn lắm. Ở nhà là bồn chốt suốt, muốn bây giờ mình phải đi làm ngay, nếu không thì cũng phải có cách cân bằng cuộc sống gia đình và công việc chứ không thể ở nhà không được. 

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, tôi nghĩ mình đã hưởng thụ đủ rồi, bây giờ là lúc phải trở lại.

- Chị có phải hỏi ý kiến ông xã trong các vấn đề về công việc và đời tư?

Có chứ, vợ chồng mà. Hồi xưa muốn sao cũng được, muốn là làm ai nói gì cũng kệ. Bây giờ khi muốn gì thì tôi phải cân nhắc, hỏi xem chồng có ủng hộ không. Đâu phải tự làm rồi nói với anh ấy: "Anh! Em làm rồi nha". Trong hôn nhân không ai muốn như vậy hết. 

Tôi muốn là vợ chồng thì cái gì cũng phải trao đổi, chia sẻ với nhau. Như anh Giang, có lúc đi làm về mệt quá cũng chia sẻ điều ấy với vợ. 

Thịnh Nguyễn - Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-khong-muon-chia-se-gi-truoc-tin-don-sinh-con-n-179571.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất