Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột

Không chỉ thềm ngực gầy gò, bà xã Trường Giang còn lộ rõ cánh tay bé tẹo đến khó tin.

Tối 1/1, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng mới. Rất đông anh chị em nghệ sĩ đã đến chung vui với vợ chồng "Mười Khó". 

Dàn sao cũng không quên chụp hình lưu niệm. Bà chủ Nhã Phương là tâm điểm chú ý trong khung hình với vị trí "center". Nữ diễn viên nổi bật với chiếc đầm hồng rực, tạo dáng "nàng tiên cá" hài hước.

Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-1
Nhã Phương tạo dáng nhí nhảnh giữa đám đông. 

Tuy nhiên, khoảnh khắc tạo dáng của bà chủ lại phô ra những khuyết điểm hình thể. Người hâm mộ không khỏi hoang mang với thân hình trơ xương của mẹ bỉm sữa. Không chỉ thềm ngực gầy gò, Nhã Phương còn lộ rõ cánh tay bé tẹo đến khó tin. 

Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-2Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-3
Cánh tay bé xíu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-4
Phần chân cũng khá xương xẩu.

Đây không phải lần đầu tiên vấn đề cân nặng của Nhã Phương khiến cư dân mạng chú ý.

Sau khi sinh con, nữ diễn viên rất chăm chỉ tập luyện để giảm cân. Tuy nhiên, có thể vì muốn về dáng nhanh nên Nhã Phương áp dụng chế độ giảm cân khắt khe quá mức, dẫn đến thân hình gầy guộc đáng báo động. Nhiều khoảnh khắc "da bọc xương" của gái một con được chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-5Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-6
Vẻ gầy guộc thiếu sức sống.

Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-7Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-8
Cánh tay bé tẹo của Nhã Phương.

Nhí nhảnh giữa đám đông, Nhã Phương nào ngờ bị soi body kém nuột-9
Hình ảnh gây hoang mang.

Trường Giang từng chia sẻ bà xã anh bị "hoang tưởng" về cân nặng, dù rất gầy nhưng vẫn muốn giảm cân

"Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng", danh hài xứ Quảng cho hay.

Nhưng theo nữ diễn viên, phải gầy thì lên hình mới đẹp và vừa vặn, còn nếu thân hình vừa vặn thì lên hình sẽ thành mập, xấu. Đó là một trong những lý do khiến cô duy trì cân nặng ở mức 43.5kg. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-lo-body-kem-nuot-khi-nhi-nhanh-tao-dang-giua-dam-dong-n-247332.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất