Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là 'Nữ hoàng nước mắt'

"Tôi có đọc báo, thấy mọi người gọi mình là nữ hoàng nước mắt, cảm giác cũng vui lắm. Như vậy là tôi cũng đã ghi dấu ấn với khán giả bằng cái chất của riêng mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Sinh năm 1990, Nhã Phương hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu tại Việt Nam với gia tài vai diễn đáng mơ ước. Cô ghi dấu ấn qua hàng chục những bộ phim lớn nhỏ khác nhau từ truyền hình tới điện ảnh, phim ngắn.

Trong đó có hàng loạt những bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích như: Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu, Ngày ấy mình đã yêu, Tuổi thanh xuân 1, 2, Tình khúc bạch dương

Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-1
"Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò" đã đưa tên Nhã Phương vụt sáng.
Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-2
"Tuổi thanh xuân" giúp Nhã Phương đến gần và nhận được nhiều tình cảm yêu của khán giả.

Nhã Phương được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về sự xả thân với nghề nghiệp cũng như có khả năng biến hóa đa dạng nhiều vai diễn. Cô cũng không bao giờ ngại xông pha, luôn sẵn sàng chịu khó, chịu khổ để hoàn thành vai diễn của mình một cách tốt nhất.

Thành quả của cô chính là hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Cô từng 2 lần đạt giải Mai Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất và cũng 2 lần được vinh danh ở hạng mục 10 nghệ sĩ của năm. Nhã Phương cũng từng 2 lần nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards.

Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-3Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-4

Và mới đây nhất, tại Liên hoan phim ngắn Quốc tế Oxford 2019 (Oxford International Short Film Festival 2019 - OXISFF), “Infill & Full set” của Nhã Phương và cộng sự đã vinh dự giành được 2 giải thưởng ở hạng mục Phim chính kịch Anh xuất sắc (Best UK Drama) và Nữ chính xuất sắc (Best Lead Actress).

Nữ diễn viên chia sẻ: “Mỗi một bộ phim là mỗi bước trưởng thành của Nhã Phương trong hành trình thanh xuân của mình. Ở đó, Phương khám phá được chính mình qua từng vai diễn. Phương luôn ghi nhớ và trân trọng những gì đã tạo nên con người của mình ngày hôm nay. Từ những vai diễn đó, thanh xuân của Phương càng trở nên ngọt ngào hơn nhờ sự yêu thương của những khán giả luôn ủng hộ mình”.

Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-5

Sau khi lập gia đình với ông xã là danh hài Trường Giang, nữ diễn viên dành thời gian tập trung cho cuộc sống riêng. Thời gian gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp tập trung cho công việc kinh doanh riêng và tham gia một số sự kiện của showbiz. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng đang nghiên cứu kịch bản để có thể trở lại với màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng một cách hoàn hảo nhất.

Nhã Phương cho biết, lần trở lại với phim ảnh sắp tới, cô sẽ cố gắng với một vai diễn nhiều nét mới mẻ, hấp dẫn và đủ sức thuyết phục những khán giả yêu mến mình. 

“Phương có đọc báo, thấy mọi người gọi mình là nữ hoàng nước mắt, cảm giác cũng vui lắm. Như vậy là Phương cũng đã ghi dấu ấn với khán giả bằng cái chất của riêng Phương. Bản thân Phương đang muốn chinh phục thêm thật nhiều những dấu ấn khác nữa với các vai diễn sắc màu. Hành trình thanh xuân của Phương sẽ vẫn còn tiếp tục nhiều thật nhiều trải nghiệm hay ho nữa”, bà mẹ một con tâm sự.

Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-6

Trong bộ hình mới với chủ đề “Thanh xuân”, Nhã Phương khoe vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, đầy ngọt ngào, tươi mới mà vẫn không kém phần quyến rũ. 

Nói về bộ ảnh mới, nữ diễn viên của Tuổi thanh xuân cho biết, đây là bộ hình mới nhất của cô kể từ sau khi lập gia đình với ông xã Trường Giang và cũng là món quà mà cô muốn dành tặng cho người hâm mộ sau một thời gian chờ đợi sự trở lại của cô trong vai trò một diễn viên. 

“Mọi người vẫn hay định nghĩa thanh xuân là quãng thời gian đi học, quãng thời gian chưa lập gia đình nhưng Phương thì nghĩ khác. Đối với Phương, khi hẵng còn sức trẻ, còn nhiều nhiệt thành cống hiến, thì thanh xuân vẫn chưa dừng lại. Và Phương muốn nối dài hơn quãng thời gian đẹp đẽ, tươi trẻ của mình”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-7

Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-8Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-9Nhã Phương vui khi được khán giả gọi là Nữ hoàng nước mắt-10

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-vui-khi-duoc-goi-la-nu-hoang-nuoc-mat-n-203099.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất