Nhà sản xuất xúc động trước tinh thần chuyên nghiệp của BLACKPINK: 'Họ thực sự quá phi thường!'

Các cô gái có thể làm việc thâu đêm trong phòng thu mà không hề nghỉ ngơi.

Trong một lần livesteam trên Instagram gần đây, nhà sản xuất Tommy Brown nhắc đến BLACKPINK, một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu KPOP. Được biết, Tommy từng được đề cử Grammy cho những cống hiến của anh trong ngành công nghiệp âm nhạc. Anh từng làm việc với nhiều nghệ sĩ USUK, cho ra đời hàng tá bản hit khác nhau.

Nhà sản xuất xúc động trước tinh thần chuyên nghiệp của BLACKPINK: Họ thực sự quá phi thường!-1

Trở lại vào tháng 8/2019, các thành viên BLACKPINK ăn tối với Tommy Brown và Teddy, nhà sản xuất chính của YG Entertainment. Sau đó, Tommy khoe 1 bức ảnh chụp cùng 4 cô gái lên trang cá nhân.

Ngoài ra, anh cũng khoe ảnh chụp cùng Jennie khi cả 2 làm việc trong phòng thu. Từ đây, các fan tin rằng Tommy sẽ bắt tay cùng BLACKPINK trong đợt comeback sắp tới của nhóm.

Chia sẻ về nhóm nữ của YG, nhà sản xuất này cho hay: "Tôi yêu BLACKPINK và đã có cơ hội làm việc với nhóm. Họ là những người phi thường, những cô gái ở một đẳng cấp khác. Tôi từng ngủ thiếp đi trong khoảng 8 giờ vì cảm thấy choáng váng. Khi tỉnh dậy, tôi thấy họ vẫn đang thu âm, còn tôi thì đã nghỉ ngơi đủ 8 tiếng."

Chứng kiến nỗ lực không ngừng nghỉ của BLACKPINK, cư dân mạng chỉ còn biết vỗ tay khen ngợi. Dường như ngay cả khi đã thành công, 4 cô gái vẫn luôn làm việc chăm chỉ, hết mình vì các sản phẩm âm nhạc.

Nhà sản xuất xúc động trước tinh thần chuyên nghiệp của BLACKPINK: Họ thực sự quá phi thường!-2

Trong năm qua, nhóm nữ đã thực hiện một tour diễn dài hơi có tên "In Your Area". Hiện giờ, các fan đang rất trông mong album sắp tới của Hắc Hường. Theo tiết lộ từ truyền thông Hàn, girlgroup nhà YG sắp trở lại vào quý II của năm 2020 với một dự án âm nhạc cực khủng, hứa hẹn sẽ là bom tấn của năm.

Theo TinNhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/nha-san-xuat-xuc-dong-truoc-tinh-than-chuyen-nghiep-cua-blackpink-ho-thuc-su-qua-phi-thuong-138325.html

BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao