Theo đuổi thành công BLACKPINK Lisa, 'thánh làm lố' Ngu Thư Hân rời 'Thanh xuân có bạn'

Nhiều thông tin lan truyền trên mạng cho hay, sau khi thành công "theo đuổi" idol BLACKPINK Lisa, Ngu Thư Hân sẽ rời show "Thanh xuân có bạn".

Mới đây, hàng loạt blogger bên Trung bất ngờ đăng tải thông tin thực tập sinh Ngu Thư Hân sẽ rời khỏi chương trình Thanh xuân có bạn. Lý do được đưa ra là bởi Ngu Thư Hân tham gia show bởi muốn gặp idol BLACKPINK Lisa, hiện đã đạt được mục tiêu nên sẽ rút lui.

Theo đuổi thành công BLACKPINK Lisa, thánh làm lố Ngu Thư Hân rời Thanh xuân có bạn-1
Ngu Thư Hân từng tiết lộ là fan ruột của BLACKPINK

Không lâu sau, phòng làm việc của Ngu Thư Hân đã ra thông báo chính thức, phủ nhận việc cô rút khỏi chương trình.

Đại diện của Ngư Thư Hân nêu rõ: "Không có rút lui, ước mơ ở đây. Hãy ngưng bịa đặt và quấy rầy".

Theo đuổi thành công BLACKPINK Lisa, thánh làm lố Ngu Thư Hân rời Thanh xuân có bạn-2
Phòng làm việc của Ngu Thư Hân phủ nhận cô rút khỏi "Thanh xuân có bạn" 

Thanh xuân có bạn đang là chương trình tìm kiếm tài năng hot nhất ở Trung Quốc thời điểm hiện tại. Show quy tụ nhiều cô gái đến từ các công ty giải trí khác nhau, cùng cạnh tranh để ra mắt trong một nhóm nhạc nữ.

Ngay từ khi tập 1 lên sóng, Ngu Thư Hân đã thu hút mọi sự chú ý nhờ những biểu cảm hài hước, có phần quá lố của mình. Dù vậy qua nhiều tập, Ngu Thư Hân ngày càng chứng minh được tài năng và được khán giả nhiệt liệt ủng hộ. 

Trước khi tham gia chương trình, nữ thực tập sinh từng ra mắt với vai trò diễn viên, đặc biệt là vai Mẫn Mẫn trong bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Cô là tiểu thư nhà tài phiệt và là bạn thân trong hội của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. 

Theo đuổi thành công BLACKPINK Lisa, thánh làm lố Ngu Thư Hân rời Thanh xuân có bạn-3
Ngu Thư Hân

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-lam-lo-ngu-thu-han-roi-thanh-xuan-co-ban-2--n-218386.html

Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất