Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia

Hết thời trang, trang sức, mỹ phẩm... đến cửa hàng bánh của nhà văn Gào cũng dính phốt đạo nhái lại tự nhận là sản phẩm tâm huyết của mình.

Gào là một trong những nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm như Nhật Ký Son Môi, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Tự Sát... Bên cạnh viết văn, Gào cũng tập trung kinh doanh nhiều mảng từ thời trang, trang sức đến bánh trái...

Tuy nhiên, cô lại sở hữu lượng anti fan hùng hậu bởi những phát ngôn khó lọt tai, bán hàng không có tâm, lừa đảo khách hàng, đời tư rắc rối... Khi bị phàn nàn, Gào không ngần ngại cãi nhau tay đôi với cộng đồng mạng, dùng những lời lẽ tục tĩu.

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-1

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-2
Ảnh bánh nhà văn Gào post trang cá nhân.

Mới đây, cô tiếp tục bị bóc phốt đạo nhái sản phẩm. Cụ thể, trên fanpage bán hàng lẫn trang cá nhân, Gào chia sẻ về bài post quảng cáo tiệm bánh:

"Từ 2 năm nay, khi tiệm ra đời, mỗi lần Tết đến xuân về, team mình lại cho ra mắt bộ sưu tập bánh Tết. Năm nay cũng không ngoại lệ. Những chiếc bánh tạo hình được sáng tạo với rất nhiều tâm huyết. Mang vẻ ngoài truyền thống nhưng bên trong hiện đại với nhân socola ăn không bao giờ sợ ngấy."

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-3

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-4
Ảnh bánh của một cửa hàng bên Malaysia.

Kèm theo đó là hình ảnh những chiếc bánh đúng chuẩn concept năm mới với hình ảnh con hổ ngộ nghĩnh - biểu tượng của năm Nhâm Dần. Tuy nhiên, netizen đã nhanh chóng nhận ra các mẫu bánh này giống đên 99% với một cửa hàng bánh handmade khác ở Malaysia.

Không quá khó để mắt thường cũng có thể nhận ra, Gào tiếp tục sao chép, "ăn cắp ý tưởng" tạo hình bánh của một cửa hàng khác về bộ sưu tập của mình. Thế nhưng cô vẫn ghi dòng caption với đầy

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-5
Thậm chí, cư dân mạng còn soi ra nhà văn Gào từng theo dõi và like cả ảnh bánh của cửa hàng này.

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-6Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-7Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-8
Loạt bình luận của cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu, nhà văn Gào bị bóc mẽ chuyện đạo nhái. Trước đó, cô cũng dính liên hoàn phốt chuyện ăn cắp chất xám, nhái hàng Taobao và đội giá bán cao ngất ngưởng.

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-9
Những mẫu váy mà nhà văn Gào đăng lên để bán có giá khá cao từ 700 -830.000 đồng cho bé từ 7 tuổi trở lên.

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-10
Nhà văn Gào bị cho là copy mẫu trên trang thương mại Trung Quốc để may lại thành thương hiệu nhà mình. Những mẫu váy này được bán khá rẻ trên sàn thương mại chỉ khoảng hơn 100.000 đồng.

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-11
Bé Thỏ làm mẫu mặc quần do ông ngoại may...
Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-12
...nhưng khi tìm trên trang thương mại điện tử thì ra rất nhiều mẫu quần tương tự.

Song cũng có ý kiến cho rằng đặt hai mẫu váy cạnh nhau, kiểu dáng có phần na ná nhau nhưng chất liệu, màu sắc thì hoàn toàn khác. Nên có thể, thực chất nhà văn Gào chỉ lấy cảm hứng, copy mẫu trên trang thương mại điện tử để may lại với chất liệu tốt hơn nên bán giá cao hơn là chuyện thường tình.

Tuy nhiên khi nhận được nhiều góp ý, Gào vẫn thẳng thừng đáp lại anti-fan như mọi lần. Ngoài ra, cô cũng dính nhiều “phốt” trong kinh doanh như bán bánh và đồ ăn dùng nguyên liệu độc hại, mĩ phẩm quá đát, trang sức kém chất lượng…

Nhà văn Gào bị tố đạo nhái sản phẩm từ cửa hàng bánh Malaysia-13
Khi bị khách hàng phản hồi, cô lập tức "trả treo" như chợ búa.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-van-gao-bi-to-dao-nhai-san-pham-tu-cua-hang-banh-malaysia-n-292397.html

nhà văn Gào đạo nhái

Tin tức mới nhất