Nhà văn Gào bị tố quỵt tiền họ hàng 4 năm không trả

Phía nhà văn Gào cũng lên tiếng trước sự việc đang gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng của một người phụ nữ có tên R.T.D tố nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) quỵt tiền.

Theo thông tin đăng tải, vào cuối năm 2017, Gào có nhờ anh họ tên C. (chồng chủ nhân bài phốt) tháo dỡ, thi công cho quán trà sữa mới. Thế nhưng, sau khi thi công xong, phía Gào không chịu giải quyết, liên tục đòi giảm giá.

Trải qua nhiều lần thanh toán, số tiền còn nợ cuối cùng là 100 triệu.

Nhà văn Gào bị tố quỵt tiền họ hàng 4 năm không trả-1Nhà văn Gào bị tố quỵt tiền họ hàng 4 năm không trả-2

Và phải đến năm 2019, phía Gào mới thanh toán cho anh C. 70 triệu. 30 triệu còn lại thì bị "đắp chiếu" vì theo phía Gào, người phải trả số tiền này là một cổ đông khác từng chung vốn mở quán trà sữa, chứ không phải cô.

"Cái sai của anh C. là đã quá tin tưởng vào tình thân họ hàng mà không làm hợp đồng rõ ràng với cô để hôm nay cô phủi tay bảo không liên quan.

Cô làm ăn kiểu gì mà cổ đông chạy mất dép vậy? Hay cổ đông nào đó do cô tự tưởng tượng ra.

30 triệu không phải là lớn nhưng đều là mồ hôi công sức mới có được. Cái thói vừa ăn cướp vừa la làng, đóng vai nạn nhân rồi đổ lỗi cho người khác để lấp liếm lỗi sai của bản thân vậy thì ai ưa cô cho nổi?", người phụ nữ này trách móc cô em họ.

Nhà văn Gào bị tố quỵt tiền họ hàng 4 năm không trả-3
Nhà văn Gào bị tố quỵt tiền họ hàng 4 năm không trả-4

Để chứng minh bản thân không dùng chiêu trò, chủ nhân bài đăng còn tung loạt tin nhắn qua lại với Gào về chuyện nợ nần. 

Trong loạt tin nhắn này, Gào cho hay người làm việc với mình là anh C. nên chị vợ không có quyền tham gia vào chuyện đòi tiền.

"CMC (quán trà sữa C. – PV) có 4 cổ đông, phần ai người đó trả. Phần tiền của em, em đã trả đủ rồi. Đừng đòi tiền em kiểu đó chị ạ, em không nợ", Gào nhắn nhủ.

Nhà văn Gào bị tố quỵt tiền họ hàng 4 năm không trả-5

Về phía nhà văn Gào, mới đây cô cũng có những chia sẻ gây chú ý. Cô cho hay vì tin tưởng, nghe lời bố giới thiệu nên đã hợp tác với anh C.

Nhưng trong quá trình thi công, người đàn ông này liên tục ăn chặn, "khai khống" nâng giá vật tư cao gấp 3,4 lần so với giá thị trường. Ngoài ra, số tiền 100 triệu này là chi phí phát sinh, không có trong bảng dự toán ban đầu.

Nhà văn Gào bị tố quỵt tiền họ hàng 4 năm không trả-6

Tuy nhiên, vì "nể tình" nên phía Gào đã thanh toán 70 triệu. 30 triệu còn lại không liên quan đến cô mà liên quan đến cổ đông khác.

"Mọi người nên nghe từ 2 phía, không phối hợp với những kẻ đang tống tiền người khác. Cứ dọa bóc phốt và lôi kéo, lợi dụng antifan để tấn công người khác thì sẽ còn bao nhiêu người bị hại.

Vấn đề không nằm ở 30 triệu mà mình đang bị tống tiền bằng mạng xã hội. Bởi vậy, mình sẽ có cách xử lý đúng trình tự của luật pháp", Gào kết thúc tâm thư.

Hiện lùm xùm liên quan đến chuyện quỵt tiền của nhà văn Gào vẫn đang gây xôn xao.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-van-gao-bi-to-no-30-trieu-4-nam-khong-tra-n-281184.html

nhà văn Gào lừa đảo

Tin tức mới nhất