Nhạc sĩ Hồng Xương Long 'tố' bị 'Phi Phi' đe dọa đẩy vào vai phản diện

Hồng Xương Long chỉ ra những điểm bất hợp lý trong các clip lên tiếng của Phi Nhung và bố mẹ Hồ Văn Cường và bị "Phi phi cô nương" đe đọa.

Chuyện thu nhập sau 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường đang gây nhiều bàn tán trên các diễn đàn.

Vào năm 2016, cậu bé từng nhận giải thưởng 200 triệu khi đạt thành tích quán quân Vietnam Idol Kids và sau đó được Phi Nhung nhận làm con nuôi để giúp đỡ trong cuộc sống và phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Nhạc sĩ Hồng Xương Long tố bị Phi Phi đe dọa đẩy vào vai phản diện-1
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường từng thừa nhận bản thân không biết giá cát-xê nhận được sau mỗi show diễn là bao nhiêu vì mọi thứ đều do Phi Nhung lo và quán xuyến.

Phải đến khi vấn đề tiền bạc vướng vào một vài nghi án, nữ ca sĩ 7x mới tiết lộ 200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường do quản lý giữ và đã được sự thống nhất, chấp thuận từ phía gia đình cậu bé.

Sau khi đọc được những thông tin liên quan đến vụ việc, nhạc sĩ Hồng Xương Long - người từng hợp tác với Quang Dũng, Đan Trường, Phương Mỹ Chi… thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân: "Phi Nhung nên trả lại 200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường”.

Nhạc sĩ Hồng Xương Long tố bị Phi Phi đe dọa đẩy vào vai phản diện-2
Nam nhạc sĩ từng đăng tải 1 bài viết nói về ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.Nhạc sĩ Hồng Xương Long tố bị Phi Phi đe dọa đẩy vào vai phản diện-3
Nhạc sĩ Hồng Xương Long

Đến tối 21/6, nhạc sĩ Hồng Xương Long lại tiếp tục gây chú ý khi có chia sẻ mới về vụ lùm xùm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Nam nhạc sĩ cho rằng sự việc của Hồ Văn Cường có nhiều vấn đề bức xúc cần làm rõ. Anh cũng chỉ ra những điểm bất hợp lý trong các clip lên tiếng của Phi Nhung và bố mẹ Hồ Văn Cường.

Nhạc sĩ Hồng Xương Long tố bị Phi Phi đe dọa đẩy vào vai phản diện-4
Bài đăng mới trên trang cá nhân của nhạc sĩ Hồng Xương Long nói về nhân vật Phi Phi cô nương.

Đồng thời, anh tố "Phi Phi cô nương"  liên tục nhắn tin tấn công mình, muốn đưa anh vào vai phản diện vì lên tiếng vụ việc của Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, Hồng Xương Long khẳng định bản thân anh không hề trốn tránh. 

Hiện bài đăng trên trang cá nhân của nhạc sĩ Hồng Xương Long "bóc" nhân vật Phi Phi cô nương đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dân tình. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhac-si-hong-xuong-long-to-bi-phi-nhung-de-doa-n-266621.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất