Mew Amazing giật Quán quân 'cà khịa', đối thủ hay bạn bè đều không tha

Hiếm hoi lắm mới thấy Mew Amazing "sóng yên biển lặng". Lắm người nghi ngờ anh không sợ bị "thiên hạ" ghi thù hay sao mà đối đầu cả thế giới?

Mew Amazing là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc với những tư duy đột phá, được coi là một "hitmaker" không phải dạng vừa của Vpop.

Ngoài ra, tìm hiểu về cuộc sống đời thường của Mew, dân tình còn phát hiện một thú vui khác người của anh là tính "cà khịa" trên mọi mặt trận, kể cả đối thủ hay bạn bè đều không dễ gì thoát được. 

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-1

Vạch mặt Tóc Tiên có thái độ "giang hồ" 

Theo tiết lộ của Mew Amazing trên trang cá nhân thì thời gian tới, anh và Tóc Tiên sẽ bắt tay để cho ra mắt một ca khúc ấn tượng. Chỉ phiền một nỗi là nam nhạc sĩ không thể tập trung vào sáng tác khi bị đàn chị "khủng bố" tinh thần từ ngày này qua tháng khác với các biện pháp như đe dọa, móc mỉa, nài nỉ, nịnh bợ,... 

Tương ứng với mỗi sắc thái biểu cảm của Tóc Tiên, Mew Amazing sẽ đưa ra một cái giá phù hợp và nếu đàn chị còn tỏ thái độ giang hồ, anh chắc chắn không chịu nhượng bộ.

Thế nhưng, bà xã Hoàng Touliver có vẻ là người rất đỗi nhạy bén nên khi nhận ra Mew chỉ "ăn mềm" chứ không "ăn cứng". Cô lập tức đổi sang chiêu tâng bốc nhằm nhận được sản phẩm sớm nhất. Cuối cùng trước sức ép tâm lý, nam nhạc sĩ kiên quyết phải vạch trần cô. 

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-2

Nhưng cũng kể từ bài bóc phốt thói giang hồ của Tóc Tiên, đã nửa năm trôi qua, Mew Amazing vẫn chưa trả đủ nợ cho cô. Bởi thế, bà xã Touliver vẫn phải tiếp tục công cuộc đòi nợ theo kiểu "50 sắc thái", để rồi vào đúng ngày sinh nhật hôm 13/5, cô bị "đàn em" bóc tiếp tập 2 khi nhất quyết đòi bài cho bằng được. 

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-3

Đáp trả Châu Đăng Khoa bằng giọng mỉa mai

Thời điểm Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân ra mắt đã ngay lập tức trở thành "hiện tượng" giữa lúc Vpop đang bội thực với ballad buồn.

Tại show radio Thực Đơn Âm Nhạc, Châu Đăng Khoa có nhận xét thể hiện sự thất vọng với bản phối vốn dĩ được chắp bút bởi Mew Amazing: "Trúc Nhân là một người vô cùng sáng tạo và quá thông minh. Tuy nhiên, phần MV lại quá xuất sắc so với bài hát.

Vấn đề là bản thân ca khúc chưa đủ hay, Khoa cảm thấy phần giai điệu của Mew Amazing hơi bị đơn giản, không được màu sắc và bắt tai. Lúc nào trong những sáng tác của Mew Amazing, phần ca từ luôn nổi bật hơn phần giai điệu. Mew Amazing nên tạo ra những giai điệu xuất sắc hơn, đoạn điệp khúc phải catchy hơn, dễ nhớ hơn".

Ngay lập tức, Mew Amazing cho đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Thà bị chê viết nhạc dở chứ không có muốn bị ai tố xài thơ văn của họ". Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, anh đang đáp trả đồng nghiệp khi bị chê bai phần nhạc trong bài Sáng Mắt Chưa. 

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-4

Chính vì mối thâm thù trên với Châu Đăng Khoa mà khi ồn ào Orange và Lyly tố công ty Superbrother ăn chặn cát-xê nổ ra, Mew Amazing góp vui rằng "nửa showbiz đang rất hạnh phúc vì tin Orange - LyLy rời công ty Châu Đăng Khoa" và hứa hẹn sẽ làm nhạc cho Orange. 

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-5

"Đá xéo" hành động ăn cắp chuyên nghiệp của một giám đốc sáng tạo

Trong scandal Denis Đặng liên tiếp dính vào ồn ào "mượn ý tưởng" từ poster cho đến ảnh "sống ảo", cụ thể là của một nhiếp ảnh gia người Nga có tên tài khoản Instagram là @darkflawless.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, giải thích kĩ lưỡng về sự cố trên, tuy nhiên không chỉ công chúng mà ngay cả nghệ sĩ trẻ nước bạn cũng không chấp nhận được lời ngụy biện mang tính lấp liếm của chàng giám đốc sáng tạo.

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-6

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-7

Vụ việc nhanh chóng lọt vào mắt Mew Amazing. Phát ngôn dưới đây của nhạc sĩ trẻ không khác gì "châm dầu vào lửa" nhưng lại khiến netizen cực kì phấn khích: "Việt Nam có rất nhiều Giám đốc sáng tạo. Có người sáng tạo ở sản phẩm. Có người lại sáng tạo ở cách trả lời công chúng khi bị tố ăn cắp ý tưởng. Quả là sáng tạo không biên giới".

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-8

 

Không nhắc đích danh nhưng bằng việc "đá xéo" chức danh "Giám đốc sáng tạo" của người mà ai cũng biết, Mew Amazing được đánh giá là quá thâm thúy. 

"Khịa" cả thiên hạ, thà nhầm còn hơn bỏ sót

Đối tượng tiếp bị Mew Amazing "động chạm" là Tiên Tiên và bản hit My Everthing. Vốn dĩ ngôn từ, cảm xúc trong ca khúc này đẹp đẽ là thế mà khi vào tai Mew Amazing lại biến thành cuộc trò chuyện của 2 người học ngành chăn nuôi thủy hải sản. 

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-9

Đối tượng tiếp theo cũng bị Mew cho vào tầm ngắm là những chương trình tìm kiếm tài năng, có yếu tố "khởi đầu" hay "ươm mầm". Theo nam nhạc sĩ, anh đã quá cái tuổi để thi thố gameshow dạng "chắp cánh", đồng thời giới tính lẫn sức khỏe càng không cho phép kiến tạo hay thắp lửa cho những nhân vật liên quan. 

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-10

"Bóng gió" Ngọc Trinh chán cầm tiền đổi sang cầm mic

Một trong những chủ đề được bàn tán trong thời gian vừa qua chính là việc Ngọc Trinh liên tục "nhá hàng" về việc dường như cô đang có ý định lấn sân sang lĩnh vực ca hát: lúc thì là những clip hát nghêu ngao, lúc là những hình ảnh đang vô cùng nghiêm túc trong phòng thu. 

Tuy nhiên, việc Ngọc Trinh lấn sân sang lĩnh vực ca hát, dù có thành sự thật hay không, đều thu về không ít ý kiến trái chiều, đặc biệt khi công chúng đang có cái nhìn tiêu cực về khá nhiều trường hợp rẽ hướng sang ca hát của các tên tuổi Vbiz.

Mew Amazing giật Quán quân cà khịa, đối thủ hay bạn bè đều không tha-11

Nói về vấn đề Ngọc Trinh dự tính đi hát, Mew Amazing "bóng gió" cho biết: "Vấn đề là chị Ngọc Trinh đã chia sẻ lí do chị đi hát để làm chi chưa? Ý kiến cá nhân của tôi thì có khi chị chán cầm tiền thì chị cầm micro thôi. 

Mà đôi khi người ta muốn hát nhưng không có nhu cầu hát hay, không có nhu cầu hát chuyên nghiệp. Khi mọi người đặt vấn đề liệu người ta có đủ khả năng đi hát hay không thì rõ ràng mọi người chưa đặt đủ vấn đề. Vấn đề ở đây là người ta có muốn đi chuyên nghiệp hay không thôi. Dù sao thì tôi vẫn sẽ chờ xem sao!".

Tóm lại, hiếm hoi lắm người ta mới thấy một tuần mà Mew Amazing để "sóng yên biển lặng". Thậm chí, có người còn nghi ngờ anh chàng không sợ bị "thiên hạ" ghi thù hay sao nên mới đối đầu cả thế giới như vậy. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhac-si-mew-amazing-giat-giai-quan-quan-ca-khia-n-263844.html

Mew Amazing

Tin tức mới nhất