Mew Amazing sáng tác riêng cho Dương Hoàng Yến

(2Sao) - Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến chính thức phát hành single Người đứng xem. Đây là sản phẩm mở đầu cho một năm có nhiều dự định trong âm nhạc của Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014.

Người đứng xem là một sáng tác của hit-maker đình đám trong thời gian gần đây: Mew Amazing – Lê Đức Hùng,  tác giả của những bản hit thời gian vừa qua như Thật bất ngờ, Ừ thì, Bác làm vườn và con chim sâu. Người đứng xem là sáng tác mà Mew Amazing đã dành riêng cho Dương Hoàng Yến, được nữ ca sĩ Hà Nội ấp ủ, thai nghén trong vòng gần 1 năm trời và quyết định ra mắt chính thức vào dịp mùng 8/3 năm nay.







Kể về sự ra đời của ca khúc này, tác giả Mew Amazing cho biết đây chính là câu chuyện mang nhiều cảm xúc mà anh là nhân vật chính. Người đứng xem là những cảm xúc của một người mang trong mình tình yêu mãnh liệt với người kia nhưng vì hoàn cảnh, duyên số mà không thể đến được với nhau, để có một cái kết hạnh phúc. Cuối cùng nhân vật chính trong bài hát đành “cam chịu” nhìn người mình yêu tiến vào lễ đường cùng người khác. Cảm xúc lúc đó không chỉ là đớn đau, trống rỗng mà còn là sự vô định và vụn vỡ khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của người mình yêu trong ngày trọng đại.

Tác giả Mew Amazing không ngần ngại khẳng định tình cảm và những cảm xúc mà anh viết trong Người đứng xem chính là của mình dành cho một anh chàng bạn thân trong ngày cậu ấy đi lấy vợ. Mew Amazing chia sẻ : “Người đứng xem là câu chuyện của tôi và một người bạn thân, ít ra trong mắt cậu ấy, tôi luôn là người bạn thân. Còn với tôi, cậu ấy là mối tình đầu...”.






Dương Hoàng Yến và Mew Amazing quen nhau từ khi cùng chung team Mỹ Linh tại cuộc thi The Voice 2013, ngay từ đó Dương Hoàng Yến đã rất quý con người và tài năng của Mew. Vì vậy, ngay sau khi thi xong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014, cô đã chủ động liên hệ để Mew Amazing viết bài cho mình. Ban đầu, Mew Amazing rất sợ nữ ca sĩ Đã từng sẽ thể hiện “đứa con tinh thần” của mình theo phong cách “cô giáo thanh nhạc”. Anh thừa biết Yến là một ca sĩ có chất giọng tốt, khỏe, nhưng để thể hiện một bản nhạc chất chứa nhiều cảm xúc như Người đứng xem thì yếu tố đó đôi khi lại trở thành rào cản. Tuy nhiên, may mắn là Dương Hoàng Yến đã cảm nhận được điều đó và có cách xử lí nhẹ nhàng, tinh tế, truyền tải khá tốt những cảm xúc của tác giả. Sau khi nghe bản thu hoàn chỉnh, Mew đã tỏ ra rất hài lòng về sự thể hiện của Dương Hoàng Yến dù nữ ca sĩ gốc Hà thành chưa từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như anh.







Ngoài việc đánh dấu sự hợp tác cùng Mew Amazing, single Người đừng xem còn là sản phẩm mà Dương Hoàng Yến lần đầu có sự bắt tay cùng Khắc Hưng – một nhà sản xuất trẻ nhưng rất mát tay khi đứng đằng sau hàng loạt hit đình đám gây bão thời gian qua như Sau tất cả, Tìm, Yêu, Ta sẽ quên,…

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất