Nhạc sĩ Phú Quang tưởng đã ra đi vì bị cảm lạnh ngay trước liveshow

Sau khi xem bóng đá về, nhạc sĩ Phú Quang bị cảm lạnh tưởng ra đi ngay trước ngày làm liveshow.

Mới đây, đêm nhạc Miền ký ức của nhạc sĩ Phú Quang đã diễn ra vào tối 26/12 tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo khán giả. 

Nhạc sĩ Phú Quang tưởng đã ra đi vì bị cảm lạnh ngay trước liveshow-1

Tưởng rằng chủ nhân của đêm nhạc khó xuất hiện vào phút chót vì ông đột ngột phải nhập viện trước đó ít ngày. “Tôi bị cảm lạnh sau khi xem trận bóng đá về tưởng mình đã ra đi thật rồi nhưng may mắn có các bác sĩ đã tận tình cứu chữa để ngày hôm nay vẫn có mặt ở đây và âm nhạc thay lời tôi muốn nói với mọi người’’ - nhạc sĩ Phú Quang trải lòng.

Nhạc sĩ Phú Quang tưởng đã ra đi vì bị cảm lạnh ngay trước liveshow-2

Mặc dù sức khoẻ mới hồi phục, Phú Quang vẫn hăng say đệm đàn cho các nghệ sĩ, trong đó có Thu Phương. Đây là lần đầu tiên giọng ca gốc Hải Phòng tham gia liveshow riêng của Phú Quang từ khi chăm chỉ hoạt động ở Việt Nam. 

Trước đây, Thu Phương từng bị nhạc sĩ Phú Quang thẳng thắn chê bai khi sửa nốt ca khúc Nỗi nhớ mùa đông của ông trong chương trình Giai điệu tự hào. Tuy vậy nữ ca sĩ không hề tự ái bởi cho rằng, nhạc sĩ nổi tiếng đã nhận xét đúng. 

Nhạc sĩ Phú Quang tưởng đã ra đi vì bị cảm lạnh ngay trước liveshow-3Nhạc sĩ Phú Quang tưởng đã ra đi vì bị cảm lạnh ngay trước liveshow-4

Thu Phương thể hiện hai nhạc phẩm Một dại khờ một tôi và Im lặng đêm Hà Nội. Nữ ca sĩ thổ lộ, cô như được quay ngược 20 năm về trước qua những giai điệu âm nhạc: "Có thể lời tự thú trong tác phẩm này của nhạc sĩ Phú Quang cho tình yêu, cho quãng thời gian nào đó ông đã đi qua bỏ lại với nhiều nuối tiếc nhưng với tôi, đó như lời tự thú của chính mình và với cả khán giả có mặt ở đây. Tôi đã chờ khoảnh khắc 20 năm để hát ca khúc".

Cô còn thú nhận, Một dại khờ một tôi là ca khúc cô bị ám ảnh nhất trong số những sáng tác của Phú Quang. Nỗi buồn trong âm nhạc của Phú Quang không chỉ là nỗi lòng của ông mà còn của phần lớn khán giả. "Cảm ơn những sóng gió đã đến để tôi hiểu tận cùng của nỗi buồn. Có những lúc tự hỏi không hiểu làm sao mình buồn đến thế để rồi những miền ký ức trở về vỗ về, an ủi nỗi buồn nào rồi cũng qua đi", cô nói. 

Nhạc sĩ Phú Quang tưởng đã ra đi vì bị cảm lạnh ngay trước liveshow-5

Thanh Lam và Tấn Minh cũng là hai giọng ca nổi bật trong show diễn của Phú Quang qua màn song ca Em ơi Hà Nội phố. Cả hai luôn được nhạc sĩ ưu ái mời tham gia hầu hết các liveshow của ông hàng năm.

Trong một năm trở lại đây Minh Chuyên được đánh giá ngày càng hát thăng hoa hơn với nhạc Phú Quang. Cô chọn hai nhạc phẩm Romance 2Chuyện bình thường cuối cùng để tặng cho khán giả vào tối qua. 

Nhạc sĩ Phú Quang tưởng đã ra đi vì bị cảm lạnh ngay trước liveshow-6

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhac-si-phu-quang-tuong-da-ra-di-vi-cam-lanh-truoc-liveshow-n-172693.html

Minh Chuyên Nhạc sĩ Phú Quang Thu Phương Thanh Lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao