Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Nhâm Hoàng Khang đòi giải quyết ân oán, Trang Khàn tuyên bố 'không rảnh'

"Đừng quan tâm thằng điên ấy, em có liên quan đâu. Nó hẹn kệ nó chứ ai mà rảnh đi gặp nó", cô trò chuyện cùng một người bạn.

Cách đây 2 ngày, Nhâm Hoàng Khang gây chú ý khi đòi hẹn gặp Trang Trần để giải quyết ân oán. Trên trang cá nhân, nam IT viết: "Mắm tôm thối à, thứ Tư nha em, nhớ đó. Anh trước giờ nói là làm mà. Anh có 2 đức tính: 'Trung thành và thù dai'.

Năm 2019, khi thằng anh của mình bị gạt vấn đề từ thiện này mình đã nói sẽ cho lũ từ thiện giả tạo này biến. Tới năm 2021 trời cũng giúp khi cô Hằng tố cáo Võ Hoàng Yên. 3 năm mà thù anh còn nhớ là biết anh thù dai rồi. Cứ nói cho đã đi ... mắm tôm.

Bữa nay mày réo tới vợ con tao, tao vui lắm á. Mấy bạn nói coi có ai qua chửi mình bị report không? Hay toàn là M.T làm mấy bạn ơi".

Nhâm Hoàng Khang đòi giải quyết ân oán, Trang Khàn tuyên bố không rảnh-1

Kèm theo lời dằn mặt, IT họ Nhâm đã tung đoạn clip Trang Trần đang mắng mình trong một livestream. Cụ thể cô nhắn nhủ bản thân không phải là người nói xấu nam IT nên không có gì phải sợ.

Cuối clip, bà chủ quán bún đậu còn khuyên anh làm gì cũng cần tích đức cho con cho cháu.

Nhâm Hoàng Khang đòi giải quyết ân oán, Trang Khàn tuyên bố không rảnh-2
Trang Trần có mặt ở quán từ sớm, không quan tâm đến lời hẹn của Hoàng Khang

Tuy nhiên đến hôm nay là đúng thời điểm hẹn, Trang Trần có mặt tại quán từ đầu giờ chiều để chuẩn bị mọi thứ cho việc phát đồ thiện nguyện. Cô cho hay không quá bận tâm đến lới thách thức trước đó của Hoàng Khang. Và Hoàng Khang cũng không có mặt như lời hẹn.

"Hẹn nhau gì đâu, em biết đâu. Em vừa đi phát cơm về đang ở quán. Đừng quan tâm thằng điên ấy, em có liên quan đâu. Nó hẹn kệ nó chứ ai mà rảnh đi gặp nó", cô trò chuyện cùng một người bạn.

Tháng 5 vừa qua, đôi bên có cuộc khẩu chiến qua lại. Nhâm Hoàng Khang từng đến tận quán kinh doanh của Trang Trần nhưng không gặp. Sau đó đôi bên từng hẹn gặp thêm một lần nữa nhưng cuối cùng bị "hụt" khi Trang Trần bị mời lên phường trong khi Khang khẳng định suýt nữa bị cựu mẫu lừa "chui đầu vào rọ".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-trang-tran-khi-nham-hoang-khang-doi-hen-gap-n-265924.html

Nhâm Hoàng Khang Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung