Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Nhâm Hoàng Khang xin lỗi Phi Nhung, đọc chỉ thấy một trời 'đá đểu'

Trong tâm thư xin lỗi, Khang lồng vào nhiều chi tiết "đen tối" khiến người đọc vừa bất ngờ vừa hoang mang.

Sau hơn 2 ngày gây xôn xao dư luận khi đứng ra bênh vực Hồ Văn Cường, tiết lộ Phi Nhung chèn ép con nuôi, mới đây Nhâm Hoàng Khang đã viết tâm thư gần 1.000 chữ xin lỗi giọng ca trữ tình và nhắn nhủ đến đàn em.

Mở đầu bài viết, khẳng định Phi Nhung là người tốt nên Khang đã trực tiếp nhận lỗi, tự nói bản thân ngàn lần đáng trách.

Tiếp đó, nam IT đề cập đến phát ngôn của nữ ca sĩ về chuyện chỉ giữ tiền cát xê hộ Cường mấy năm vừa qua, đợi khi con nuôi đủ 18 tuổi sẽ được hoàn trả toàn bộ.

Nhâm Hoàng Khang xin lỗi Phi Nhung, đọc chỉ thấy một trời đá đểu-1

Khang nói: "Thì ra tại cô để quản lý giữ tiền hết, cô không nắm được nên cũng không cho Cường biết. Nhưng con biết nè cô. Cả công ty cô cũng đưa người ta cổ phần thì chuyện tiền bạc này đưa không lạ, con hiểu rồi.

Thì ra cô Phi Nhung do không biết cụ thể cát xê Cường được bao nhiêu nên không nói cho cậu ấy nghe dẫn tới việc không minh bạch. Theo con thấy sao cô không mở một tài khoản tên Cường rồi bạn ấy kiếm được bao nhiều thì chuyển vào đó để Cường biết. Tại vì con thấy cô tính cũng chi li lắm.

Con thấy cô không nên cho T. giữ tiền. Tại nó sống vô phúc lắm. Biết đâu ngày mai nó bị anh em Youtuber đánh, rồi lỡ lấy tiền đó trả bệnh viện hết, không có tiền bù vô thì mệt. Con chỉ là ví dụ thôi, nhưng nếu cô làm đến nơi đến chốn thì không có đứa tên Khang bắt bẻ được".

Nhâm Hoàng Khang xin lỗi Phi Nhung, đọc chỉ thấy một trời đá đểu-2
Cường cùng bố mẹ ở clip xin lỗi khán giả vào sáng hôm qua (10/6).

Kết thúc khoản tiền cát xê, Khang tiếp tục đề cập đến hoàn cảnh của mẹ Cường trong tâm thư. Anh cho rằng Phi Nhung nghĩ mẹ Cường "khôn" nên mới để con trai ở với mình đến năm 18 tuổi. Nhưng phía Khang lại nhận định bà mẹ này khôn nhất là chuyện muốn được ở bên cạnh con, nhìn con lớn lên.

"Người mẹ nào chẳng muốn cho con của mình những thứ quý giá nhất. Chắc trong tâm cô cũng định cho nhưng chưa để sẵn ra. Lần này coi như lỡ rồi, cô nói rõ rồi thì ai cũng hiểu.

Thì ra cô nghĩ ba mẹ Cường ở dưới quê, không đứng tên nhà được nên cô sẽ đứng tên dùm cái này cũng đúng. Bởi lỡ mai mốt có tự nhiên bán nhà nguời ta mà không báo trước chắc cũng không sao.

Nếu có nhà mà không được đứng tên thì người chủ thực sự chắc sẽ có cảm giác là đi thuê. Mà cô là người nổi tiếng, chắc mấy suy nghĩ tiểu nhân này chỉ có con nghĩ ra, thôi con xin lỗi cô nhé.

Thôi nói tóm lại cô thương mà không nói, làm Cường hiểu lầm nên tưởng là cô đối xử tệ với nó, khiến nó tưởng người trong nhà là 'quỷ'", Khang nói thêm.

Nhâm Hoàng Khang xin lỗi Phi Nhung, đọc chỉ thấy một trời đá đểu-3
Đoạn chat của Cường với một người hâm mộ. Anh tiết lộ đang sống cùng "quỷ đội lốt" gây xôn xao dư luận 2 ngày nay.

Đề cập đến đoạn tin nhắn đang gây xôn xao dân mạng, cách đây 2 ngày, Cường từng khẳng định đó là mình viết ra nhưng từ vài tháng trước. Người hâm mộ tên L. khi chưa được phép của Cường đã tự động nhắn cho Khang.

Về chuyện này, nam IT tiếp tục lý giải: "Cường à, mẹ Nhung thương em lắm đó. Em đừng nghĩ vậy nữa nha, cũng đừng bao giờ có ý quyết liều với mẹ Nhung như em đã chat ngày 6/6/2021 nữa.

Chắc em lo suy nghĩ về ba ở ngoài giờ này ăn cơm chưa, ba đang làm gì nên em đã quên mất ngày em chat. Những suy nghĩ này anh nói thẳng là sai, vì mẹ Nhung rất tốt với em. Giống như cô Nhung nói em giống như đứa trẻ được mượn để mẹ em sinh em ra, rồi sau đó đem cho mẹ Nhung nuôi vậy.

Anh đồng ý điểm này vì người ta nói công sanh không bằng công dưỡng. Chắc cô Nhung sẽ hơn một người mẹ ở quê vừa có công dưỡng vừa có công sanh.

Thôi mọi chuyện cũng rõ rồi, chỉ là do em hiểu lầm thôi. Lần sau đừng suy nghĩ bậy bạ mà chụp hình có mấy sợi xích quanh cổ, như vậy nguời ta sẽ nói em bị xiềng xích đó. Ảnh hưởng mẹ Nhung không tốt đâu".

Nhâm Hoàng Khang xin lỗi Phi Nhung, đọc chỉ thấy một trời đá đểu-4
Tâm thư của Khang kêu cứu giúp Cường 2 ngày trước.

Nói về chuyện đứng ra giúp Cường, không màng đến chuyện bản thân gặp thị phi, Nhâm Hoàng Khang cho hay anh và người hâm mộ tên L., kia vì thấy được tài năng và sự vất vả Cường nên ra tay tương trợ. Nhưng anh không ngờ vì sự nhiệt tình thái quá của mình mà bị "lật kèo".

"Những gì bữa giờ mình nói chuyện, anh có giữ lại hết và sẽ cung cấp một bản cho bên công an để xác minh ngày giờ chat cũng như ai nhờ ai nếu như mẹ Nhung em có phật ý và muốn làm cho rõ.

Không sao đâu, đó cũng là ý của anh, 3 mặt 1 lời nếu mẹ Nhung em cần trước khi phát ngôn trước cơ quan công an và báo chí. Anh rất tôn trọng mẹ Nhung nhé Cường. Hôm nay mẹ Nhung nói lưu loát quá, chỉ cắt clip đúng 1 lần.

Thôi tóm lại là em có lời hứa của mẹ rồi, em cố gắng sống sao cho đàn ông nhé. Mai mốt còn kể lại cho con cái nghe giống như anh hãnh diện kể cho con anh nghe vậy. Chỉ tiếc cho mẹ Nhung, về già chắc em nên quan tâm hỏi han mẹ vì anh không chắc ai cũng có hiếu như em.

Mình xin tóm tắt là mình sai, mình xin lỗi cô Phi Nhung và người hâm mộ của cô. Từ nay mình sẽ không bao giờ nghi ngờ cô nữa. Cô quá tốt. Chúc em sức khỏe em nhé.

Ngày rất lâu rồi, do 1 phút bình tĩnh vô tình viết.

Anh Khang!".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-viet-tam-thu-ca-khia-phi-nhung-n-265237.html

Nhâm Hoàng Khang Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung