Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Chị Hồ Văn Cường ra 2 điều kiện với Phi Nhung hòng cứu em trai?

Nếu thỏa thuận đạt được, chị gái Hồ Văn Cường mong muốn mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây.

Xôn xao nhất mạng xã hội thời điểm hiện tại chính là việc Nhâm Hoàng Khang đứng ra đòi lại công bằng cho Hồ Văn Cường. Cụ thể, trong status xuất hiện sáng sớm hôm nay, nam IT cho hay Cường và một người chị đang gặp bất lợi do bị phía Phi Nhung chèn ép.

Chị Hồ Văn Cường ra 2 điều kiện với Phi Nhung hòng cứu em trai?-1

Kèm theo status, anh cũng đăng thêm đoạn chat được cho của Hồ Văn Cường và người chị tên E. (đã được viết tắt). Nội dung cuộc trò chuyện xoay quanh việc Cường than thở nhớ nhà, nhớ quê hương nhưng bị mẹ Nhung "cấm được nghĩ tới chuyện về quê".

Tiếp đó, cậu mong muốn rời khỏi Phi Nhung vì cảm thấy cuộc sống ở đó quá ngột ngạt và mệt mỏi. Sốc hơn cả là Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016 tâm sự đang ở một nơi "toàn quỷ đội lốt người".

Trong diễn biến mới nhất, trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, Hoàng Khang cho hay vừa nhận được tin nhắn của chị gái Hồ Văn Cường. Người này nói đã đưa ra 2 điều kiện gửi tới phía giọng ca trữ tình để mọi chuyện sớm kết thúc.

Chị Hồ Văn Cường ra 2 điều kiện với Phi Nhung hòng cứu em trai?-2

Đoạn tin nhắn có nội dung như sau: "Anh ơi, chuyện của Cường em thấy như vậy là đủ rồi. Những điều có thể làm giúp nó (ý chỉ Cường - PV) đã đủ để công an yêu cầu họ phải thực hiện.

Thứ 1: Thuận theo ước nguyện, nó muốn ra ngoài ở riêng cùng gia đình, tự lo phát triển tài năng theo ý muốn, không lệ thuộc và công ty của Phi Nhung nữa.

Thứ 2: Trả tiền cát xê đi diễn (yêu cầu list rõ từng lịch diễn, cần có đủ ngày, tháng, năm, tên liveshow, địa điểm). Em đề nghị như vậy là vì phía Phi Nhung hay lên báo chí nói chỉ nhận lịch diễn cuối tuần và nghỉ hè. Giờ show cái lịch này ra để chứng minh toàn nói dối.

Ngoài ra, cần phải trả tiền thưởng 200 triệu hồi đạt Quán quân, tiền sử dụng hình ảnh của nó để quảng cáo Youtube suốt mấy năm qua (gồm cả vốn và lãi ngân hàng từng ấy năm).

Vấn đề của Cường gặp phải chỉ có vậy. Trước giờ nó sợ không thể tách ra được vì bị chèn ép. Giờ dư luận cũng đang hiểu và đứng về phía Cường.

Chỉ cần bên nhà Phi Nhung chấp nhận, trả những gì thuộc về nó là được rồi, chứ nó không bị bạo hành, vẫn được cho ăn ở đàng hoàng.

Thị phi gần đây nhiều quá rồi, thằng nhỏ cũng sắp thi, sao nó có thể tập trung ôn tập được đây. Còn những bê bối khác của Phi Nhung, em biết anh dư sức điều tra.

Lần đầu tiên chỉ cần làm đến đây thôi, em phải lo cho gia đình và cuộc sống của em nữa...".

Chị Hồ Văn Cường ra 2 điều kiện với Phi Nhung hòng cứu em trai?-3

 

Về phía Phi Nhung, ngay khi bản thân dính vào lùm xùm, cô cũng có chia sẻ trên trang cá nhân. Dòng tâm sự cách đây ít phút của giọng ca trữ tình: "Cuộc đời tôi sợ nhất là luật trời, sai trái với lương tâm tôi mới sợ. Còn tất cả chuyện khác, tôi không quan tâm.

Các quý khán giả và cộng đồng mạng, tôi nghĩ quý anh chị hiểu tôi làm từ thiện bằng tiền đi hát, và nuôi con cũng bằng tiền đi hát.

Tôi không có quỹ từ thiện như những người khác nên tôi làm việc thiện do tiền của tôi thôi. Tôi có cái tên, có cuộc sống hôm nay, nuôi các trẻ em cơ nhỡ tới hôm nay... thì cũng là quý khán giả và cộng đồng mạng cho tôi cái tên Phi Nhung.

Tôi đi hát được mới có tiền nuôi con. Tôi rất hãnh diện vì được quý khán giả và cộng đồng mạng thương cho đến bây giờ, nên tôi không sợ.

Các bạn phá tôi, chửi và hạ nhục, tôi vẫn cười, vẫn lên sân khấu hát, trừ khi tổ nghiệp lấy lại tiếng hát của tôi mà thôi. Còn xúi con tôi làm bậy bạ, cho dù con tôi có làm sai với tôi đi nữa, không vì vậy mà mẹ bỏ rơi các con và tôi bỏ con tôi.

Các con là con của mẹ nuôi khôn lớn, cho nên mẹ không cho phép ai hại các con của mẹ. Thà mẹ bị chửi bị đánh, mẹ phải bảo vệ các con".

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-lo-chi-gai-doi-lai-cong-bang-cho-ho-van-cuong-n-264980.html

Nhâm Hoàng Khang Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung