Hacker réo tên Trang Trần, đề nghị cơ quan chức năng xử nghiêm cựu mẫu

Nhâm Hoàng Khang cần phải xử lý nghiêm những trường hợp chửi tục trên sóng trực tiếp như Trang Trần.

Sự việc Nhâm Hoàng Khang "mâu thuẫn" với Hồ Văn Cường và Phi Nhung có dấu hiệu tạm lắng khi người trong cuộc chưa có bất cứ phát ngôn nào thêm.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, đàn em bà Phương Hằng bất ngờ réo tên Trang Khàn trong một status. Anh cho hay cần phải xử lý nghiêm cựu mẫu vì những phát ngôn của cô trên mạng xã hội.

"Cần xử lý nghiêm Trang Trần bởi cô ấy chửi cả một cộng đồng mạng. Gần nhất là hôm thứ 4 vừa qua chứ đâu xa", anh nói.

Hacker réo tên Trang Trần, đề nghị cơ quan chức năng xử nghiêm cựu mẫu-1

Ngoài ra, cũng ở status này, Khang còn "cà khịa" cực căng những người không ưa mình. Bởi thời gian qua, khi đứng ra bênh vực Hồ Văn Cường, tố Phi Nhung đối xử bất công với con nuôi, có rất nhiều tin đồn anh bị bắt.

"Khang bị bắt rồi quí dzị. Nói thiệt em là người giống Khang thôi. Giống như HL có phân thân vậy đó. Có điều là Khang nó hiền, em ghê gớm hơn", nam IT cho hay.

Bài đăng mới đây của Hoàng Khang đã nhận về sự quan tâm lớn. Bởi ai cũng nghĩ rằng anh và Trang Trần đã giải quyết được mâu thuẫn sau màn khẩu chiến cực căng trên mạng xã hội hồi tháng 5 vừa qua.

Hacker réo tên Trang Trần, đề nghị cơ quan chức năng xử nghiêm cựu mẫu-2

Mâu thuẫn của Trang Trần bắt đầu từ việc Khang cho rằng cô có liên quan đến H.N.T.V. - một nick Facebook khác cũng chuyên đi nói xấu nam IT và vợ ông Dũng "Lò Vôi". Sau đó, cả 2 từng có màn khẩu chiến cực căng trên mạng xã hội.

Đỉnh điểm của vụ việc, họ quyết định gặp mặt ở ngoài đời. Hoàng Khang khi ấy từng tuyên bố phải dạy cho cựu mẫu một bài học. Nhưng vào đúng ngày hẹn, trong khi Trang Trần có mặt ở điểm hẹn từ sớm trong khi chàng I.T chẳng thấy đâu.

Hacker réo tên Trang Trần, đề nghị cơ quan chức năng xử nghiêm cựu mẫu-3
Trang Trần bị cơ quan chức năng mời lên phường làm việc sau khi hẹn gặp Hoàng Khang không thành (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Kết quả, cựu mẫu bị mời lên phường làm việc vì có quá người tập trung trước quán của cô để hóng biến. Còn chàng hacker đã có một "bài tế" dài trên trang cá nhân, Trang Trần là con rắn độc lươn lẹo.

Anh cho rằng đối phương báo công an để chờ mình chui đầu vào rọ. Đặc biệt khi đến đầu ngõ nơi gặp gỡ định mệnh, Khang bí mật báo cơ quan chức năng khi thấy rất đông người tụ tập trước quán Trang Khàn vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Hacker réo tên Trang Trần, đề nghị cơ quan chức năng xử nghiêm cựu mẫu-4

Không rõ sau đó cả 2 đã giải quyết mâu thuẫn ra sao nhưng khoảng nửa tháng trước khi soi vào trang cá nhân, nhiều người nhận ra chàng I.T., đã ẩn toàn bộ bài đấu tố về Trang Trần. Đặc biệt, vợ Hoàng Khang cũng đăng tải dòng status: "Trở về cuộc sống bình thường" và chia sẻ này được anh ghim trên Facebook.

Kèm theo đó, vợ Hoàng Khang khoe thêm khoảnh khắc đôi trẻ ôm nhau cực hạnh phúc. Nhiều người khi ấy cho rằng giữa anh và cựu mẫu đã giải quyết được mọi khúc mắc.

Hiện status mới nhất của Hoàng Khang vẫn đang gây xôn xao.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nham-hoang-khang-yeu-cau-xu-ly-trang-tran-chui-bay-n-265547.html

Nhâm Hoàng Khang Trang Trần

Tin tức mới nhất