Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker khẳng định Hồ Văn Cường cầu cứu công an trước khi quay clip xin lỗi

Nhâm Hoàng Khang còn khẳng định "vàng thật không sợ lửa" và sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì mình nói.

Hơn 1 ngày sau khi Nhâm Hoàng Khang đứng ra kêu cứu, mong cộng đồng mạng giúp đỡ Hồ Văn Cường bởi nam ca sĩ 18 tuổi tiết lộ với một người chị đang ở chung với "quỷ đội lốt người", mới đây sự việc xuất hiện thêm tình tiết mới.

Hacker khẳng định Hồ Văn Cường cầu cứu công an trước khi quay clip xin lỗi-1

Cụ thể, Hồ Văn Cường và bố mẹ cùng xuất hiện trong một clip. Tại đây, người trong cuộc khẳng định tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội đều là bịa đặt với mục đích bôi nhọ hình ảnh của Phi Nhung. Ca sĩ sinh năm 2k3 cũng mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm sáng tỏ mọi chuyện.

Về phía Nhâm Hoàng Khang, sau khi Hồ Văn Cường cùng người thân lên tiếng, anh cũng có động thái trên trang cá nhân. Nam IT viết: "Ừ để công an điều tra đi Cường nhé. Coi ai nhờ chị L. (người phụ nữ gửi tin nhắn kêu cứu của Cường cho Khang) cho đã, giờ lại bảo muốn ở cùng mẹ Nhung.

Cầu cứu cho đã đời, người ta đi báo công an xong rồi, giờ lại quay sang kêu bị lừa. Rung cây dọa khỉ à? Vàng thật không sợ lửa nhé".

Hacker khẳng định Hồ Văn Cường cầu cứu công an trước khi quay clip xin lỗi-2

Kèm theo đó, nam IT đã đăng tải clip trò chuyện với một người đàn ông. Người này tư vấn Khang hãy cung cấp tất cả bằng chứng đang nắm trong tay cho cơ quan chức năng. Nếu sự việc nghiêm trọng thì pháp luật sẽ vào cuộc.

Hiện thông tin xung quanh sự việc này đang nhận về sự quan tâm lớn.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Hồ Văn Cường đã đăng tải clip dài 4 phút. Trong video, anh cùng bố mẹ ruột lên tiếng trần tình về mọi việc.

Hồ Văn Cường nói: "Thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Theo con biết, vừa qua có một chị fan 6 năm đã mạo danh chị ruột của con để liên hệ với một anh IT, liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung cũng như gia đình con. 

Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp từ chị fan này, tên N.N.L. Con rất mong quý cơ quan chính quyền có thể giúp con làm sáng tỏ sự việc này.

Bên cạnh đó, con muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ Nhung và bà mẹ của con, vì thời gian qua con đã nghe lời của những người xấu tác động vào, làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Thông qua đây thì con thành thật xin lỗi tất cả mọi người".

Hacker khẳng định Hồ Văn Cường cầu cứu công an trước khi quay clip xin lỗi-3

Về phía mình, bố đẻ Hồ Văn Cường bày tỏ: "Cô N.N.L đó nói là chị gái của Cường, nhưng sự thật không phải vậy. Cô đó và Cường trao đổi với nhau, không biết như thế nào mà dụ dỗ Cường để làm ra những việc khiến gia đình mẹ Nhung xào xáo. 

Hôm nay, chúng tôi nhờ chính quyền, công an tìm ra manh mối của cô L này để làm cho sáng tỏ. Mới đây, tôi có lấy máy của Cường để điện cho N.L, nhưng cô không bắt máy. Có một anh trai là chồng của cô nghe, nói cô không có nhà. Ảnh nói bên Zalo gì đó là bị hack rồi, rồi ảnh tắt máy luôn".

Mẹ đẻ Hồ Văn Cường tâm sự: "Tôi ở nhà chị Nhung, tôi tin tưởng thì mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết".

Hóng
Theo Vietnamnet


Nhâm Hoàng Khang Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung