Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker vì 1 câu của bà Phương Hằng mà hiểm nguy cũng không từ bỏ

"Sau này em cần bất cứ thứ gì, cứ nói chị", câu nói của bà Hằng khiến Khang nể trọng.

Giữa lùm xùm ra mặt bênh vực Hồ Văn Cường, hơn 1 ngày trở lại đây, chàng hacker Nhâm Hoàng Khang là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. 

Nhưng không phải đến thời điểm hiện tại, anh mới gây chú ý. Trước đó, anh từng ẵm gọn 1 tỷ tiền thưởng từ bà Phương Hằng khi tìm ra V.T., một tài khoản Facebook chuyên đi nói xấu bà chủ Đại Nam.

Hacker vì 1 câu của bà Phương Hằng mà hiểm nguy cũng không từ bỏ-1

"Chị Hằng chơi rất nét nha, 1 tỷ nhưng em lấy một nửa (500 triệu), phần còn lại em gửi để chị làm từ thiện. Cảm ơn chị rất nhiều nha. Mắc cười quá, người trong cuộc không ý kiến có mấy con 'chúa hò' nó hò dùm", nam thanh niên khoe với mọi người cách đây hơn nửa tháng.

Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình số tiền giao dịch giữa 2 bên. Thế nhưng, vì tự nhiên được "lộc" nên Khang chỉ lấy một nửa, số còn lại để vợ ông Dũng "Lò Vôi" giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Hacker vì 1 câu của bà Phương Hằng mà hiểm nguy cũng không từ bỏ-2

Và cũng từ đó đến nay, anh là người khui ra chuyện trong tài khoản của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn còn 14 tỷ từ thiện, truy ra hacker nhắn tin tống tiền nghệ sĩ Đức Hải, khui loạt tin nhắn tiết lộ một phần cuộc sống của Hồ Văn Cường,...

Trong một diễn biến khác, nhiều người còn cho rằng nam IT đứng ra bảo vệ, làm việc cho bà Hằng chỉ vì tiền. Bởi vậy cách đây ít giờ trên trang cá nhân, chàng hacker gây chú ý khi tiết lộ mối "duyên" đặc biệt với bà Phương Hằng.

Hacker vì 1 câu của bà Phương Hằng mà hiểm nguy cũng không từ bỏ-3

Anh tâm sự: "Anh hùng trọng anh hùng. Chia buồn cho các em nói anh làm vì tiền. Mở mắt ra coi cho kỹ ngày 22/5 anh chuyển số tiền đó đi đâu nhé (khi đó Khang chuyển 500 triệu trả bà Hằng như đúng tuyên bố trước đó - PV).

Chị Hằng sau đó đã không đồng ý nhận lại nhưng thấy mình quyết tâm, chị đã nhận và nói: 'Sau này em cần bất cứ thứ gì cứ nói chị'.

Chính vì câu nói này mà mình đã hết lòng giúp đỡ chị, không vụ lợi. Mình cũng biết chị không thể đỡ lại hết những kẻ xấu, nham hiểm trên mạng xã hội này.

Mình cũng dặn chị giữ bí mật chuyện chuyển tiền ấy vì biết sẽ có ngày hôm nay. Về status Cường và Phi Nhung lên công an làm việc, 100% là giả và sai sự thật. Mình khẳng định lại một lần nữa, đoạn chat đang lan truyền đó quay ngày 6/6. Các bạn xem sẽ thấy đề là hôm qua, chứ không phải mấy tháng trước".

Hiện bài đăng đang nhận về sự quan tâm lớn. Hoàng Khang cũng khẳng định "cây ngay không sợ chết đứng".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nham-hoang-khang-tiet-lo-co-duyen-dac-biet-voi-ba-phuong-hang-n-265061.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung